ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีซึม!รูนยังไม่หายเดี้ยงอดฉะวีแกน

ผีซึม!รูนยังไม่หายเดี้ยงอดฉะวีแกน

Posted 11/08/2013 by siamsport

 

"บีบีซี" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เวยน์ รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ นัดที่ต้นสังกัดจะเจอกับ วีแกน ในวันอาทิตย์นี้เป็นที่แน่นอน หลังเจ้าตัวยังไม่หายขาดจากอาการเดี้ยงตรงหัวไหล่ แม้แข้งวัย 27 ปี จะประกาศชัด พร้อมไปร่วมทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเกือกกับ สกอตแลนด์ วันพุธนี้ก็ตาม

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2012-13 จะอดลงเล่นให้ต้นสังกัดในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่ทัพ "ปีศาจแดง" จะเจอกับ วีแกน แอธเลติก สโมสรในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่สนาม เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เนื่องจากเขายังมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ ตามรายงานของ "บีบีซี" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ ประสบปัญหาอาการเดี้ยงตรงหัวไหล่ หลังเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่ามาหมาดๆ ซึ่งแข้งวัย 27 ปี ไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการในช่วงปรี-ซีซั่นนี้ให้ต้นสังกัดเลย รวมถึงเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ "ปีศาจแดง" แพ้ เซบีย่า 1-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งตอนแรกมีการสงสัยกันว่า เขาจะพร้อมช่วยทีมในเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่

กระทั่งล่าสุด "บีบีซี" ก็รายงานว่า อดีตลูกหม้อ เอฟเวอร์ตัน ยังไม่ฟิตดีพอสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้ และจะอดลงช่วยทีมบู๊กับ "เดอะ ลาติกส์" แน่นอน ถึงแม้เขาจะประกาศว่า พร้อมไปร่วมทัพทีมชาติอังกฤษ สำหรับการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ สกอตแลนด์ ที่สนามเวมบลีย์ ในวันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้ก็ตาม ขณะที่ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของเขายังคงเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง โดยที่มี เชลซี เป็นทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขามากที่สุดในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม เป็นที่คาดกันว่า บรรดานักเตะดาวดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เนมานย่า วิดิช และ ปาทริซ เอวร่า จะพร้อมกลับมาลงเล่นให้ทีมของกุนซือ เดวิด มอยส์ อีกครั้ง หลังทั้งหมดไม่มีชื่ออยู่ในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ เฟอร์ดินานด์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักตลอดไป!วาเลนเซียสักชื่อเบนิเตซที่ไหล่
    อันโตนิโอ วาเลนเซีย มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์แสดงความรักที่มีต่อ คริสเตียน เบนิเตซ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมาด้วยการสักชื่อ"ชูโช่" ซึ่งเป็นชื่อเรียกของเบนิเตซไว้ที่หัวไหล่ โดยมีวันเดือนปีเกิดอยู่ใต้ชื่อและวันเดือนปีที่เสียชีวิตไว้ใต้หมายเลข 11 ซึ่งเป็นเบอร์เสื้อประจำของเบนิเตซ ทั้งนี้ดาวเตะผีแดงเผยผ่านทวิตเตอร์ว่าเบนิเตซเป็นเหมือนพี่ชายแท้ๆของเขา "พี่ชาย ทำไมต้องตอนนี้ คุณยังคงเป็นพี่ชายของผมเสมอ นี่เป็นเรื่องที่เจ็บปวดที่สุดสำหรับน้องชายคนนี้"
  • ผีจัดโรบิน-ซาฮาผนึกซัดลาติกส์:คอมมิวนิตี้ชิลด์
    นี่คือสัญญานที่บ่งบอกว่าลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกำลังจะระเบิดความัน อีกครั้ง...."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัด โรบิน ฟาร เพอร์ซี่ ยืนศูนย์หน้าตัวเป้า และส่ง วิลฟรีด ซาฮา ลงตัวจริงหนุนเกมรุก แมตช์ปะทะเดือด "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ในศึกฟุตบอล คอมมิวนิตี้ชิลด์ อังกฤษ 2013 คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. ศกนี้
  • ริโอซึ้งใจคนมาร่วมงานเทสติโมเนียล
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมทวีต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับปลื้มใจสุดๆ และขอบคุณทุกฝ่ายที่มาร่วมงานเทสติโมเนียล แมตช์ ของตัวเอง แม้จะผิดหวังที่ "ปีศาจแดง" พ่าย เซบีย่า คาบ้าน 1-3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ตาม แต่จะขอแก้ตัวด้วยการช่วย "ผีแดง" ล้ม วีแกน แอธเลติก คว้าโล่ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ให้ได้
  • ร็อบโบ้ชี้ข้อเสนอเชลซีเหมือนดูถูกคุณค่ารูนี่ย์
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้หาก เชลซี ขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ในราคา 25 ล้านปอนด์จริงๆ ก็ไม่ต่างจากการดูถูกนักเตะ ที่อายุ 27 ปี และเป็นหนึ่งใน 6 กองหน้าที่ดีที่สุดในโลก แถมกระตุ้น หัวหอกผู้ดี มีสมาธิต่อเกม และอยู่กับทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »