ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่ด่าซัวเรซน่าละอายบีบย้ายออกจากหงส์

จ่าแฮร์รี่ด่าซัวเรซน่าละอายบีบย้ายออกจากหงส์

Posted 12/08/2013 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือมากประสบการณ์ "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จวกยับหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก่อพฤติกรรมเสื่อมเสียไม่คิดถึงเพื่อนร่วมทัพ, ผู้จัดการทีมและแฟนๆ ที่เคยยืนหยัดเคียงข้างกันมา อัดสุดเห็นแก่ตัวไม่คิดถึงสโมสร คิดแต่เรื่องของตัวเองเท่านั้น

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ออกปากซัดหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมฉาว ทำเรื่องอัปยศที่พยายามวางแผนย้ายออกจากลิเวอร์พูล ทีมต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่างช่วงซัมเมอร์นี้
 
ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เปิดอกต่อสาธารณะว่าต้องการย้ายออกจากแอนฟิลด์ เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยอ้างว่าสโมสรได้ให้คำมั่นสัญญากับเขาว่าจะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกไปหากไม่สามารถผ่านไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้
 
แต่ "หงส์แดง" ยืนยันหนักแน่นว่าจะไม่ขายแม้มีความสนใจจากอาร์เซน่อล และบอกซัวเรซว่า ไม่มีเงื่อนไขปล่อยตัวเขาออกไปที่ไหน ซึ่งเร้ดแน็ปป์ ได้แสดงความเห็นใจลิเวอร์พูล ต่อสถานการณ์ที่เผชิญอยู่ในเรื่องนี้
 
อดีตนายใหญ่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า "ยิ่งผมเห็นความพยายามบีบบังคับของหลุยส์ ซัวเรซ สำหรับการย้ายออกจากลิเวอร์พูลมากเท่าไหร่ ในช่วงหลังผมก็ยิ่งคิดว่า บิลล์ แชงค์ลี่ย์ ผู้ยิ่งใหญ่คงจะโกรธเป็นอย่างยิ่งแน่"
 
"เขาไม่สนใจผู้จัดการทีม, เพื่อนร่วมทีม และแฟนๆที่ยืนหยัดเคียงข้างเขาเมื่อตอนที่โดนกล่าวหาว่าเหยียดผิวนักเตะคนอื่น และกัดนักเตะคนอื่น เขาไม่ได้สนใจสโมสรลิเวอร์พูลเลย เขาสนใจเพียงแค่ตัวเองและหนทางของตัวเองเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »