ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอร์คชี้หากป๋าอยู่รูนี่ย์ไม่ได้อยู่ผีแล้ว

ยอร์คชี้หากป๋าอยู่รูนี่ย์ไม่ได้อยู่ผีแล้ว

Posted 12/08/2013 by siamsport

 

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานดาวยิงหน้าเปื้อนยิ้ม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจหากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ ยังอยู่ในตำแหน่ง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกชาวผู้ดี คงไม่ได้อยู่กับสโมสรอีกแล้ว ชี้ปัญหาทุกอย่างคงได้รับการสะสางโดยเร็วไม่มีปล่อยให้ยืดเยื้อแบบนี้แน่

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี เชื่อว่าเวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ คงไม่ได้ลอยหน้าลอยตาอยู่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอนแล้วในตอนนี้ หากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมยังคงอยู่ในตำแหน่ง
 
อนาคตของดาวยิงหุ่นอวบอยู่ท่ามกลางปัญหา โดย โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของเชลซี ยืนยันชัดเจนว่า เขาต้องการเซ็นสัญญาคว้าเจ้าตัวมาเสริมประสิทธิภาพในแดนหน้า ซึ่ง เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ที่เข้ามารับตำแหน่งแทนเฟอร์กูสัน ในซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น ต้องการเก็บรูนี่ย์ เอาไว้กับทีมต่อไป
 
ยอร์ค ที่เคยลงสนามเคียงข้างเฟอร์กูสันมานาน 4 ปี อ้างว่า หากนี่เป็นสถานการณ์ที่อยู่ภายใต้น้ำมือของจอมคนเลือดวิสกี้นั้น เขาคงไม่ปล่อยให้เรื่องราวดำเนินไปแบบนี้แน่ โดยบอกว่า "ผมคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นคงได้รับการสะสางแล้วในตอนนี้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ผมรู้สึกว่า เขาอาจจะปล่อยเจ้าตัวไปแล้วในตอนนี้"
 
"ผมรู้ว่าเขาเก่งแค่ไหน แต่ผมคิดว่าจากการที่เฟอร์กี้ ออกมาแล้วพูดว่า เขาบอกว่าเวย์น รูนี่ย์ ร้องขอย้ายทีม ไม่ส่งเขาลงเล่นในเกมสำคัญในช่วงเวลาที่เหมาะสม ผมคิดว่าเรื่องทั้งหมดนี้คงเป็นจุดเริ่มต้น"
 
"ผมแค่รู้สึกว่า ยูไนเต็ดไม่สามารถปล่อยเขาย้ายออกจากสโมสรได้ มันก็เท่านั้น ไม่ใช่ย้ายไปเชลซี แต่กับทุกสโมสร ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่มีคุณค่า ผมบอกมาก่อนหน้านี้แล้วว่า เขาอายุ 27 ปี เขากำลังเข้าสู่ช่วงพีค ในอีก 4 ปีข้างหน้าจะเป็นช่วงสำคัญในอาชีพ เท่ากับที่เขาเคยประสบความสำเร็จมาแล้ว ผมรู้สึกว่าเขายังต้องเจออะไรอีกเยอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดผีจ้องชิงจังหวะเปิดโต๊ะคุยคว้าเบลสัปดาห์นี้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมอาศัยช่วงที่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เริ่มเบื่อหน่ายกับการเจรจาที่ยืดเยื้อกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชิงจังหวะยื่นข้อเสนอตัดหน้าเพื่อคว้าตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะเลือดเวลส์ ในสัปดาห์นี้ หลังจากพลพรรค "เร้ด เดวิลส์" ยังจำเป็นต้องหานักเตะชั้นนำมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ให้ได้
  • วิดิชกล่อมรูน-แจงไม่มีที่ไหนดีกว่านี้แล้ว
    เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมเซอร์บิเนเตอร์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดี จะอยู่กับทีมต่อไป หลังงอน อยากย้ายทีมไม่เลิก ชี้ไม่มีทีมไหน่จะใหญ่ไปกว่า "ปีศาจแดง" อีกแล้ว พร้อมหนุนหลังว่าจะเล่นเข้ากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »