ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งปิดดีลสอยซิเกยร่าก่อนตลาดปิด

หงส์เล็งปิดดีลสอยซิเกยร่าก่อนตลาดปิด

Posted 12/08/2013 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล วางเป้าคว้าตัว กีเยร์เม่ ซิเกยร่า กองหลังเลือดแซมบ้าของ กรานาด้า เสริมแกร่งแนวรับให้ทันซีซั่นใหม่ เริ่มต้นขึ้นสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเพิ่มทางเลือกในตำแหน่งแบ็กซ้ายของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ซึ่งปัจจุบันมีเพียง โฆเซ่ เอ็นริเก้ คนเดียว คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 6 ล้านปอนด์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว กีเยร์เม่ ซิเกยร่า ฟูลแบ็กชาวบราซิลของ กรานาด้า สโมสรในลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งทัพ "หงส์แดง" ให้ทันก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ร็อดเจอร์ส ต้องการเพิ่มทางเลือกในตำแหน่งฟูลแบ็ก เพราะมี โฆเซ่ เอ็นริเก้ เป็นตัวเลือกในตำแหน่งแบ็กซ้ายในทีมชุดใหญ่ เพียงรายเดียวให้เลือกใช้งานในเวลานี้ โดยนอกจาก ซิเกยร่า แล้ว เขาก็ยังมองไปที่การดึง อาลี ซิสโซโก้ ของ บาเลนเซีย และ ลอเรนโซ่ เมลกาเรโฮ ของ เบนฟิก้า อยู่ด้วยเช่นกัน

แต่ก็เชื่อกันว่าเวลานี้ ซิเกยร่า น่าจะเป็นเป้าหมายอันดับแรกของ "เร้ด แมชีน" และพวกเขาก็มีความเชื่อมั่นว่าจะเซ็นสัญญาคว้าตัว ดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้ เข้ามายังถิ่น แอนฟิลด์ ได้ทันเวลาก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลงในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า

ทั้งนี้ ซิเกยร่า ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ระหว่างช่วงเวลา 3 ฤดูกาลกับ กรานาด้า โดยมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมเลื่อนขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุได้เมื่อปี 2011 และแม้เจ้าตัวจะเพิ่งเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปีกับทีมไปได้ไม่นาน แต่ก็เชื่อว่า "เอล กรานา" น่าจะพร้อมปล่อยเขาออกไปด้วยค่าตัวราว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »