ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งดึงอลอนโซ่ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

หงส์เล็งดึงอลอนโซ่ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

Posted 13/08/2013 by siamsport

 

"เดลี่ สตาร์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าจะคว้าตัว ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องคนสำญของ เรอัล มาดริด กลับมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังมีโอกาสสูงที่ตัวนักเตะจะไม่ต่อสัญญากับ "ราชันชุดขาว" อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ต้องแข่งกับ ฟิออเรนติน่า ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 31 ปี เช่นกัน

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า เมื่อนักเตะหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" แล้ว ตามรายงานของ "เดลี่ สตาร์" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา


มีรายงานระบุว่า กองกลางทีมชาติสเปนได้ปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแล้ว และเล็งที่จะบอกลาทีมไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่งที่ผ่านมา อลอนโซ่ ก็ตกเป็นข่าวว่า จะย้ายกลับไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล มาโดยตลอด หลังเขาเคยทำผลงานได้น่าประทับใจตลอดช่วงระยะเวลา 5 ฤดูกาลที่ค้าแข้งอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ แต่ล่าสุดมีรายงานระบุว่า ตอนนี้ดาวเตะวัย 31 ปี จะรอจนกว่าจะถึงปีหน้า แล้วจากนั้นจึงค่อยหาทางย้ายกลับไปซบตัก "หงส์แดง" ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ฟิออเรนติน่า ก็เป็นทีมที่มีข่าวว่า สนใจจะคว้าตัว อลอนโซ่ ไปเสริมแกร่งเช่นกัน และทัพ "ม่วงมหากาฬ" อาจจะพยายามยั่วกองกลางชาวสแปนิชด้วยการมอบสัญญาที่มีค่าเหนื่อยสุดงามให้เขาด้วย โดยปัจจุบัน สถานการณ์ของมิดฟิลด์เลือดกระทิงดุในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ไม่สู้ดีเท่าไหร่นัก เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" เพิ่งคว้าตัว อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มาร่วมก๊วน ซึ่งแข้งวัย 23 ปี คือคนที่ถูกยกย่องจากหลายฝ่ายให้เป็นตัวแทนของเขาเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งปิดดีลสอยซิเกยร่าก่อนตลาดปิด
    ลิเวอร์พูล วางเป้าคว้าตัว กีเยร์เม่ ซิเกยร่า กองหลังเลือดแซมบ้าของ กรานาด้า เสริมแกร่งแนวรับให้ทันซีซั่นใหม่ เริ่มต้นขึ้นสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเพิ่มทางเลือกในตำแหน่งแบ็กซ้ายของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ซึ่งปัจจุบันมีเพียง โฆเซ่ เอ็นริเก้ คนเดียว คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 6 ล้านปอนด์
  • แฉชุดขาวเคยส่งจดหมายกล่อมเนย์มาร์ร่วมทีม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดนแฉว่าเคยส่งจดหมายบอกสารพัดเหตุผลเพื่อโน้มน้าว เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า ให้เลือกย้ายมาอยู่กับพวกเขาแทนที่จะเป็น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รวมถึงการซื้อบ้านหรูให้หลังหนึ่ง พร้อมอ้างว่ากฎหมายภาษีในกรุงมาดริดเบากว่าแคว้นกาตาลันมาก
  • หงส์จ้องปาดนาโปลีซิวมาตรีเสริมทัพ
    "เดลี่ เมล" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ตีข่าวทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมปาดหน้า "อัซซูร่า" นาโปลี คว้า อเลสซานโดร มาตรี หัวหอก "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาร่วมทีม โดยจูงใจนักเตะด้วยโอกาสลงสนามเป็นประจำ แม้จะไม่ได้ไปเล่นถ้วยยุโรปในฤดูกาลนี้ก็ตาม
  • จ่าแฮร์รี่ด่าซัวเรซน่าละอายบีบย้ายออกจากหงส์
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือมากประสบการณ์ "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จวกยับหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก่อพฤติกรรมเสื่อมเสียไม่คิดถึงเพื่อนร่วมทัพ, ผู้จัดการทีมและแฟนๆ ที่เคยยืนหยัดเคียงข้างกันมา อัดสุดเห็นแก่ตัวไม่คิดถึงสโมสร คิดแต่เรื่องของตัวเองเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »