ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผ่าดวง''เจนี่-เอ๋''คู่แท้มีลูกเสริมบารมีพ่อแม่

ผ่าดวง''เจนี่-เอ๋''คู่แท้มีลูกเสริมบารมีพ่อแม่

Posted 13/08/2013 by siamdara

 

"หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม"และ "อาจารย์โม" 2 นักทำนายดวงชะตาชื่อดัง ผ่าดวงคู่รัก "เจนี่-เอ๋" ทำนองเดียวกันว่าเป็นคู่แท้ หากมีลูกด้วยกัน ยิ่งรุ่งเรืองขึ้นไปอีกและทำให้ความรักยืนยาว


คู่รักทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ นาทีนี้คู่ของ ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองชื่อดังเมืองปากน้ำ กับ ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ที่ออกมาประกาศจดทะเบียนสมรสช็อกวงการ ยังเป็นเรื่องที่ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษ
    

ล่าสุดเมื่อวันก่อน ทั้งสองออกงานที่ จ.สมุทรปราการ ถือเป็นการควงคู่กันอย่างเป็นทางการ หลังแถลงข่าวการจดทะเบียนสมรส เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา มีนักการเมืองท้องถิ่น พ่อค้าประชาชนที่มาร่วมงาน และขอถ่ายภาพคู่เป็นจำนวนมากด้วย
    

ส่วนเคลื่อนไหวของทั้งคู่เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 56 หลังจาก ''เอ๋-เจนี่'' จัดแถลงข่าวโชว์ทะเบียนสมรสเเป็นที่เรียบร้อย มีคนปล่อยภาพอ้างว่า เป็นอินสตาแกรมอันใหม่ของเจนี่ ที่ชื่อใช้ ''อัศวเหม'' อย่างภาคภูมิใจ แต่นักการเมืองชื่อดังเมืองปากน้ำได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง ยืนยันว่า ตอนนี้แฟนสาวต่างวัยของตนไม่มีอินสตาแกรม หากใครต้องการติดต่อกับเจนี่ สามารถติดต่อผ่านอินสตาแกรมของตนได้
    

ส่วนกรณีของ ''เจ๊ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย หลังจากเกิดเรื่องราวต่างๆ ไปนั้น เจ้าตัวก็ยังคงเก็บตัวเงียบๆ แต่มีมือดีปล่อยภาพตู่กับหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่ง จนมีการตั้งประเด็นกันอื้ออึง และหลายฝ่ายตั้งข้อสงสัยว่าหนุ่มคนดังกล่าวคือใคร
    

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า หนุ่มหน้าตี๋ที่ถ่ายรูปกับ ''เจ๊ตู่-นันทิดา'' มีชื่อว่า ''โอ๊ต'' เฉลิมพล ฤทธิชัย เป็นผู้สื่อข่าวชาวไทยที่อาศัยในนิวยอร์ก ผู้เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ ปี 2012 และ 2013 เป็นออนไลน์โปรดิวเซอร์ของ PIX11Newsซึ่งมีความสนิทสนมกับเจ๊ตู่และน้องเพลงอยู่แล้ว ภาพดังกล่าวก็ไม่ใช่ภาพหลุด หากแต่เป็นภาพที่ผู้สื่อข่าวตั้งใจโพสต์ขึ้นอินสตาแกรมของตนเอง
    

วันเดียวกัน ''หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม'' ซึ่งเคยทำนายดวงเจนี่ออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย เมื่อปี 2551 และนสพ.สยามดาราไว้เมื่อปี 2552 ว่าเจนี่ มีดวงเนื้อคู่ต้องได้พ่อม่าย ที่มีลูกติด มีอายุมากกว่า ได้ทำนายดวงของเจนี่ และ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' หลังจากที่เจนี่ประกาศจดทะเบียนกับ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ว่า ''ตามดวงชะตาของเจนี่ มีแรงดึงดูดคนที่มีเจ้าของเข้ามาตลอด คนโสดๆ ไม่ค่อยเข้ามา และเจนี่เองเขาก็จะชอบมีแรงดึงดูดกับคนที่มีเจ้าของกับพวกพ่อม่ายมากกว่า คนโสดๆเข้ามาจีบ ผมก็เคยดูดวงไว้ว่า เจนี่ต้องได้แต่งงานแบบสายฟ้าแลบ คนที่คบนานๆ จะไม่ได้แต่ง''
    

 ''เจนี่ยังไม่มีเกณฑ์ตั้งท้องด้วยครับคอนเฟิร์ม แต่เขาจะมีเกณฑ์มีปัญหาเรื่องระบบรังไข่ อาจจะคลอดลูกยาก  ชีวิตของเจนี่ชีวิตเขาขึ้นตลอดผ่านมาแล้ว ช่วงนี้ถึงปลายๆ ปีเขาจะค่อยๆ ผ่อนลง เพราะซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของคนเรา มีขึ้นมีลงอยู่แล้ว เรื่องการแต่งงานไม่ใช่จะทำให้งานเขาดร็อปลงมา แต่ช่วงต้นปี 57 การงานเขาก็จะต้องดร็อปลงมาอยู่แล้วตามเกนฑ์ ดวงของคุณเจนี่บอกไว้อยู่แล้วตั้งแต่แรก ยังไงเขาก็ต้องได้พ่อม่ายลูกติด อายุแก่กว่าเจนี่เยอะ ซึ่งคุณเอ๋เขามีคุณสมบัติตรงเนื้อคู่ของเจนี่ทั้ง 3 เกณฑ์ดังกล่าว จึงถือว่าเป็นเนื้อคู่ของเจนี่''
    

''อย่างไรก็ตาม แม้คุณเอ๋มีเกณฑ์ตรงตามหลักเป็นเนื้อคู่ของเจนี่ แต่มันจะมีอุปสรรคอยู่ในช่วง 2 ปีครึ่ง คือช่วงราวๆ นี้มีโอกาสมีปัญหากันได้ ในช่วง 1-2 ปีครึ่ง คือในช่วง พ.ค. 2557-ต.ค. 2557 ถ้าพ้นนี้ไปก็รอด แล้วจะมีปัญหาอีกทีก็ในช่วงราวๆ เดือน ก.ย. ปี 2558 เป็นบทพิสูจน์ ถ้าผ่านช่วง 2 ปีครึ่งไปได้ ก็จะรอดอยู่กันได้นาน''
    

นอกจาก หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม แล้ว ยังมี ''อาจารย์โม'' อภิวิชญ์ ทิพพจักขุ เจ้าของสโลแกน ''หมอดูจักรวาล แม่นตัวเลข เก่งฮวงจุ้ย'' ซึ่งมีเทคนิคการดูดวงที่ล้ำสมัยไม่ซ้ำใคร โดยใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์นำมาผสมผสานกับศาสตร์ทางโหราศาสตร์ จนกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องดวง ฮวงจุ้ย แนะนำเบอร์โทรศัพท์ ที่ทำนายว่า ''แจ็ค แฟนฉัน'' มีเกณฑ์เลิกกับ ''บิ้ว'' แฟนสาว และดาราหนุ่มร่างท้วมก็ออกมายอมรับพร้อมกับร่ำไห้ว่าได้เลิกรากับแฟนสาวจริงๆ ก่อนที่จะกลับมาปรับจูน และคบหากันอีกรอบ ก็ได้ทำนายดวงของคู่รักฮอตฮิตคู่นี้ด้วยว่า
    

เป็นรักแท้จากสวรรค์บันดาล ดวงความรักของหนุ่มสาวต่างวัยจากเกณฑ์ชะตาลัคนาราศีทั้งสองคนตกพันธุ-กัมมะ จะมีความสมัครรักใคร่รู้สึกผูกพันเหมือนเป็นคนในครอบครัวเรามาแต่เก่าก่อน หญิงสาวจะได้คู่ที่อายุห่างกันหลายปี การเริ่มต้นอาจมีอุปสรรคบ้าง แต่ในดวงชะตาได้เพื่อนและญาติพี่น้องส่งเสริม ดวงชะตาฝ่ายชายจะได้คู่ที่มีเสน่ห์เป็นคนแดนไกล ดาวภพปัตตนิคือดาวศุกร์กุมกับดาวเกตุ ถ้ามีบุตรคนที่สองจะส่งเสริมบิดามาก เพราะเป็นดาวมหาจักรตกภพ กดุมภะทับเรือนพระพฤหัสเป็นคู่ทรัพย์คู่โชค ทำให้การงานต่างๆ ของบิดาก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น การเงินไม่ต้องพูดถึง
    

ส่วนในดวงชะตาของเจนี่ ถ้ามีบุตรมีเกณฑ์ได้ลูกสาว อาจจะเกิดในแดนไกล มีเกณฑ์ผ่าคลอด ช่วงต้นของการตั้งครรภ์อาจต้องระวังครรภ์ให้มากหน่อย ดาวบุตรมีเกณฑ์ผ่าคลอด และเรื่องสุขภาพอาจมีผลต่อบุตร ถ้ามีบุตรควรมีคนที่หนึ่งและสองตามกันเลยจะดี ส่งเสริมให้ความรักยืนยาวขึ้น
    

ถ้าทำบุญเสริมความรักของคนทั้งคู่จากลัคนาราศี ควรทำบุญเกี่ยวกับดิน บริจาคที่ดินให้วัด หรืออาจเป็นหินอิฐปูนทรายสร้างวัดสร้างโบสถ์ จะทำให้ทั้งคู่หนักแน่นขึ้น และผ่านอุปสรรคปัญหาทุกอย่างไปได้ ด้านงานวงการบันเทิงของเจนี่อาจจะน้อยลง งานคงเป็นเรื่องรองมากกว่า เพราะครอบครัวมาก่อนแน่ๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ เอ๋ จดทะเบียนสมรส เจ้าของสินค้า ยัน ไม่กระทบงานพรีเซ็นเตอร์
    เจนี่ เอ๋ จดทะเบียนสมรสกัน พี แอนด์ จี ยัน ไม่กระทบงานพรีเซ็นเตอร์แชมพู แจงยังไม่ได้คุย ส่วนกิจกรรมของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในอนาคต ยังอยู่ในขั้นพิจารณา
  • ฮือฮา! เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ควง เจนี่ ออกงานครั้งแรก
    ยังคงเป็นบุคคลที่ใครๆ ก็ให้ความสนใจ สำหรับ เจนี่ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่เพิ่งสร้างปรากฏการณ์ข่าวช็อควงการไปหมาดๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงคู่ออกงานประจำท้องถิ่น ย่านสมุทรปราการ ที่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ
  • ''เจ๊ไก่-แดง'' เชื่อช่องไม่แบนแย้มรักทั้งคู่
    ''แดง-ธัญญา'', ''ไก่-วรายุธ'' ให้กำลังใจ ''ตู่-เจนี่'' เชื่อช่องไม่แบนละคร โบ้ยเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เผยทองเนื้อเก้าลงจอ 29 ส.ค. นี้ ยันไม่คิดรีเมกอีพริ้งคนเริงเมือง
  • ''พิงค์กี้'' อุบพูดเรื่องคนอื่นเมิน ''ธัญญ่า'' โพสต์ภาพ
    ''พิงค์กี้-สาวิกา'' เมินคนแซว เหนือพิงค์กี้ยังมีเจนี่ รับมีหนุ่มเข้ามาจีบ ยันพอลแค่เพื่อน ปัดตอบธัญญ่าแท็กรูปสาวหน้าเหมือนโดนดึงไปเอี่ยวกับข่าวสุดเซอร์ไพรส์ของสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซะแล้ว สำหรับนางเอกสาวนัยน์ตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่มีชาวเน็ตให้ประโยคเด็ดๆ ว่า ''เหนือพิงค์กี้ยังมีเจนี่'' ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวพิงค์กี้ที่มาร่วมงาน ''โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย โดยโรงพยาบาลกรุงเทพ'' ณ โรง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »