ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตาดีเห็น''เจ๊ตู่''กลับไทยพร้อมลูกสาวงดออกสื่อ''เจนี่''ซุ่มควง''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์''ยินดีโพลีพลัส19ปี

ตาดีเห็น''เจ๊ตู่''กลับไทยพร้อมลูกสาวงดออกสื่อ''เจนี่''ซุ่มควง''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์''ยินดีโพลีพลัส19ปี

Posted 14/08/2013 by siamdara

 

''เจนี่'' ดอดควงสามี ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' อวยพรวันเกิด ''บอสนิด-อรพรรณ'' เป็นการส่วนตัว งดให้สัมภาษณ์และถ่ายภาพทั้งสิ้น ด้านบอสสาวยันไม่ปลดนางเอกคนดังออกจากละคร ยันแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว ''หมอลักษณ์'' ฟันธง ชีวิตในวงการบันเทิงของ ''เจนี่'' อาจจะไม่สวย! ช่อง 3 ยืนยันนางเอกดังไม่มาร่วมงาน ''เปิดวิกบิ๊ก 3'' 16 ส.ค. นี้ ตาดีเห็น ''ตู่-นันทิดา'' ถึงไทยเรียบร้อยแล้ว


ยังคงถูกจับตามองตลอดเวลา สำหรับกรณีของนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ที่ประกาศจดทะเบียนสมรสฟ้าแลบกับนักการเมืองดัง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตสามีของนักร้องรุ่นพี่ ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย จนกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปในทันที ซึ่ง ''สาวเจนี่'' ก็ไม่วายถูกจับตามองเรื่องงานในวงการบันเทิงว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป โดยก่อนหน้านี้ทางช่อง 3 ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่ากำหนดออกอากาศละครเรื่อง ''ดาวเกี้ยวเดือน'' ของค่ายบรอดคาซท์ฯ ยังคงเป็นวันที่ 29 ส.ค. 56 เช่นเดิม และล่าสุด ''บอสนิด'' อรพรรณ วัชรพล ก็ยังคงยืนยันด้วยว่าละครเรื่อง ''เสน่หาสัญญาแค้น'' ไม่มีการเปลี่ยนตัวนางเอกทั้งสิ้น


''บอสนิด'' ยันไม่ปลด ''เจนี่''
บอสสาวคนเก่งแห่งค่ายโพลีพลัส ''นิด'' อรพรรณ วัชรพล ยืนยันไม่ได้สั่งปลดนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ออกจากละครเรื่อง ''เสน่หาสัญญาแค้น'' แต่อย่างใด พร้อมบอกเรื่องแต่งงานกับ ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองชื่อดังเมืองปากน้ำ ไม่กระทบกับงานแสดงและไม่ได้คุยกับนางเอกสาวถึงเรื่องดังกล่าวทั้งสิ้น


''หมอลักษณ์'' ฟันธง ''เจนี่'' ทำงานสายบันเทิงต่อไม่สวย
นอกจากนี้ ''อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ'' หรือที่รู้จักในนาม ''หมอลักษณ์ฟันธง'' ได้เปิดใจถึงประเด็นชะตาชีวิตของนางเอกสาวหน้าหวาน ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ที่ตนได้เคยทำนายไว้เมื่อต้นปีที่ผ่านมาว่า ระวังร่วงเพราะยุ่งกับคนมีครอบครัวแล้วว่า
    

''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ใน 2-3 ปีขึ้นอยู่กับที่ผ่านมาทำดีหรือไม่ดีเอาไว้ ถ้าทำดีก็รุ่งโรจน์ ถ้าทำไม่ดีไว้ดวงก็ตกต่ำ เพราะฉะนั้นเจนี่ที่ผ่านมีงานละครเป็นที่ครองใจประชาชน โดยเฉพาะเรื่อง ''แรงเงา'' ดังนั้นปี 2556 จะมีผลงานละครเรื่อง ใหม่ๆ มาอีกที่โดดเด่นและประสบความสำเร็จ ดวงชะตาเป็นดาวค้างฟ้า ยิ่งถ้ามีงานละครที่ใช้ดวงตาที่แสดงอารมณ์จะสามารถสะกดคนดูให้ติดตาตรึงใจ ส่วนเรื่องความรักเป็นจุดเปราะที่สุด เพราะความรักเป็นดวงวินาศกับดวงชะตาจะทำให้มีแต่เรื่องเจ็บปวด ถ้าคิดจะจริงจังกับใครมีแต่ผิดพลาด ส่วนข้อควรระวังเรื่องความรัก เรื่องที่อื้อฉาว เช่น เรื่องคลิป ความสัมพันธ์อื้อฉาว หรือเรื่องที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคนที่มีครอบครัวที่เข้ามาในชีวิตแล้วทำให้ตัวเจนี่เสียหาย ซึ่งจะปรากฏชัดมากในปี 2556 ที่จะถึงนี้ ดังนั้นถ้ามีเรื่องเหล่านี้เข้ามาก็จะสามารถกระชากงานให้ร่วงลงมาได้เลย
    

พวกคุณน่าจะรู้มากกว่าผม เราต้องนึกภาพอย่างนี้นะ คุณเจนี่เป็นที่รักที่ชื่นชอบ ให้ความสุขและสอนให้เราได้คิดในเรื่องล่าสุดที่เธอเล่น ''แรงเงา'' ณ วันนี้มันไม่ได้อย่างใจของประชาชนมันก็มีกระแสทั้งรักและเกลียดออกมา ฉะนั้นผมอยากตั้งเป็นประเด็นว่าเมื่อคราวที่ ''คุณตั๊ก-บงกช'' ไม่เห็นมีเรื่องเพราะอะไรรู้ไหม ก็คนที่ออกมาพูดคือคุณแม่เขาเอง แม่ดีใจมากเลยที่ได้ลูกเขยคนนี้ คุณตั๊กได้แสดงความกตัญญูที่ทำให้แม่มีความสุขมาก วันนี้ถ้าคุณเจนี่เหนื่อยนะ ลองให้ใครพูดแทนสิครับ''
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงเรื่องดวงชะตาของนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น หมอดูชื่อดังได้กล่าวว่าตนเองได้ให้คำตอบชัดเจนในคำพยากรณ์แล้ว
     

''ผมได้ให้คำตอบเรื่องนี้ได้ชัดเจนแล้วในคำพยากรณ์ คุณลองไปอ่านดูสิว่าถ้าปีนี้คุณเจนี่แสดงละครต่อจาก ''แรงเงา'' จะเป็นยังไง ถ้ามีครอบครัวและมีแบบนี้จะเป็นยังไง ซึ่งชัดมากกับคำพยากรณ์ที่ให้ไว้และมีเป็นลายลักษณ์อักษรในหนังสือพิมพ์ คุณลองไปเสิร์ชดูในกูเกิล วันที่ 1 มกราคม แล้วไม่ต้องถามคำถามนี้ผมเลย ถ้าผมพูดต่อแสดงว่าผมยังตอกย้ำและยังยืนยันในสิ่งที่เอามาเป็นประโยชน์เกาะกระแสดังแล้วมันจะเสียหายมากกว่าดีอีกครับ
    

คนเรามีทั้งสุขและทุกข์ ดวงเขาเหมือนดาวค้างฟ้าเป็นที่รักของคน ในวันนี้เมื่อมีอะไรเกิดขึ้นต่อตัวคุณเจนี่เอง ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจคุณเจนี่ เราที่ยังเป็นกระแสให้สื่อต่างๆ เป็นเพราะอยากให้ได้อย่างใจ ลืมไปว่าเธอก็มีหัวใจที่อาจจะมีเหตุผล ซึ่งผมว่าเหตุผลที่เธอจะตอบเนี่ยน่าจะเป็นเหตุผลที่ดีที่ผมจะตอบผ่านดวง แต่ถ้าจะดูผ่านดวงว่าจะไปยังไง ถ้าจะไปสายวงการบันเทิงต่อจากนี้ตามดวงลำบากลำบนมากนะ'' หมอลักษณ์ฟันธงกล่าว
    

ดอดควง ''เอ๋'' อวยพร ''บอสนิด''
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. นางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ได้ควงคู่มากกับสามีนักการเมือง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม มาร่วมแสดงความยินดีกับ ''บอสนิด'' อรพรรณ วัชรพล กับงาน ''ฉลอง19 ปี โพลีพลัส'' ซึ่งบรรดาสื่อมวลทุกสำนักได้เดินทางกลับไปหมดแล้ว คาดว่าอาจจะเลือกช่วงเวลาไปยินดีและอวยพรวันเกิด ''บอสนิด'' เป็นการส่วนตัว โดยไม่มีสื่อมวลชนอยู่ทำข่าวดังกล่าวอีกด้วย


''นันทิดา'' กลับไทยแล้ว...เก็บตัวเงียบ!
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเกี่ยวกับการเดินทางกลับหรือยังไม่กลับมาเมืองไทยของนักร้องเสียงดี ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย ว่าขณะนี้ ''ตู่-นันทิดา'' อดีตภรรยาของ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ได้เดินทางกลับถึงเมื่อไทยแล้วเมื่อคืนวันที่ 11 ส.ค. 56 ซึ่งเป็นตามกำหนดเดิม เนื่องจากมีคนตาดีเห็น ''ตู่-นันทิดา'' และลูกสาวคนสวย ''น้องเพลง-ชนม์ทิดา'' ที่ออกมาจากสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งได้โพสต์แชร์ข้อมูลไว้ในเฟซบุ๊กยืนยัน จำนวน 2 ข้อความดังนี้
    

''เพื่อนหนูเจอที่สุวรรณภูมิวันเสาร์ค่ะ น่าจะกลับวันนั้น แต่เพื่อนหนูบอกเหมือนเค้าจะต่อเครื่องไปที่ไหนสักที่ แล้วเมื่อคืนหนูเข้าไปรับพ่อในเกต เจอเค้านั่งรถกอล์ฟผ่านไปค่ะ ไม่รู้ว่ามาจากไหน แต่สักพักคนที่เดินตามๆ มาน่าจะมาจากนาริตะค่ะ เห็นถือถุงดิวตี้ฟรีของนาริตะกันเยอะเลย แต่พอออกมาแล้วก็ไม่เจอนะคะ ไม่รู้กลับบ้านหรือไปที่อื่นต่อ''
    

''เห็นคุณตู่-นันทิดากับน้องเพลงในเกตขาเข้า นั่งรถกอล์ฟผ่านหน้าหนูไป คาดว่าน่าจะมาจากนาริตะ เพราะผู้โดยสารที่เดินตามมาถือถุงดิวตี้ฟรีของนาริตะ คุณตู่สวยมากอะ ดูสาวมาก ตอนแรกจำไม่ได้ แต่เห็นน้องเพลงเลยจำได้ สวยอะสวยจริงๆ''


''เจนี่'' ออกตัวแรงไม่ไปร่วมงาน ''เปิดวิกบิ๊ก 3''
ขณะเดียวกันทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้เตรียมจัดงานยักษ์ ''เปิดวิกบิ๊ก 3'' ซึ่งเป็นการเปิดตัวละครทุกเรื่องที่เตรียมจะออกอากาศในรอบครึ่งปีหลัง 2556 ทางช่อง 3 ในวันที่ 16 ส.ค. 56 ท่ามกลางดาราและผู้จัดละครทุกคนจะต้องมาร่วมงานดังกล่าว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็จะมีละครเรื่อง ''ดาวเกี้ยวเดือน'' และ ''เสน่หาสัญญาแค้น'' ที่มีนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ร่วมแสดงนำด้วยนั้น แต่ปรากฏว่านางเอกสาว ''เจนี่'' ได้ทำการชี้แจงไปทางช่อง 3 แล้วว่าตนเองไม่สามารถไปร่วมงานดังกล่าวได้ทั้งสิ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »