ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนวางมิชู,เชโก้แผนสำรองหากชวดซัวเรซ

ปืนวางมิชู,เชโก้แผนสำรองหากชวดซัวเรซ

Posted 14/08/2013 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เริ่มทำใจอาจชวดคว้าหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมแล้ว พร้อมกำลังวางเป้าหมายใหม่เดินหน้ากระชากลายเซ็นของมิชู ดาวเตะตัวเก่งของสวอนซี ซิตี้ หรือเอดิน เชโก้ หัวหอกร่างโย่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้แทน


 อาร์เซน่อล สโมสรดังจากกรุงลอนดอน ร่างแผนการสำรองในการมองหากองหน้าตัวกลางมาเสริมทัพ ระหว่างที่ยังไม่ได้บทสรุปในกรณีของหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงของลิเวอร์พูล อริร่วมลีก โดยหันมาวางมิชู เพลย์เมคเกอร์ของสวอนซี ซิตี้ และเอดิน เชโก้ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทางเลือกต่อไป
 
"เดอะ กันเนอร์ส" ได้วางซัวเรซ เอาไว้เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ และได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปแล้วสองครั้ง แต่โดน "หงส์แดง" บอกปัดมาทั้งหมด อย่างไรก็ดี พวกเขายังหวังว่าจะสามารถประสบความสำเร็จในการเจรจาขอซื้อนักเตะในครั้งนี้ และกำลังเตรียมแผนการยื่นข้อเสนออย่างน้อย 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ตามที่ทีมจากแอนฟิลด์ ต้องการ
 
กระนั้น เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ เปิดเผยว่า บรรดาทีมงานของอาร์เซน่อล ได้เริ่มต้นวางแผนสำรองกันแล้วหากต้องล้มเหลวในการคว้าซัวเรซ โดยเป้าหมายของการเจรจาคือการเจาะจงไปยังนักเตะรายอื่นระหว่างที่ได้ส่งแมวมองออกไปทำหน้าที่ตลอดหลายวันที่ผ่านมา
 
 ก่อนหน้านี้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ และสเตฟาน โยเวติช ศูนย์หน้าชาวมอนเตเนโกร เป็นเป้าหมายหลักของอาร์แซน เวนเกอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าพวกเขากลับต้องพลาดคว้าลายเซ็นของนักเตะทั้งคู่ ที่เลือกย้ายไปอยู่นาโปลี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามลำดับ
 
เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังคงอยู่ในข่ายที่เวนเกอร์สนใจ ขณะที่รายงานของแมวมองนั้นเสนอว่าควรกระชากมิชู และเชโก้ เข้ามากระหน่ำตาข่ายด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »