ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กัปตันมาเอง! เจิดขันอาสากล่อมซัวเรซอยู่หงส์ต่อ

กัปตันมาเอง! เจิดขันอาสากล่อมซัวเรซอยู่หงส์ต่อ

Posted 14/08/2013 by goal.com

 

กัปตันจอมแกร่งของหงส์แดง เผยว่า ตนพร้อมเข้าพูดจาโน้มน้าวใจหลุยส์ ซัวเรซ หากสามารถเปลี่ยนใจเขาให้อยู่ค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไปได้

สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคู่บารมีทีมลิเวอร์พูล ออกปาก พร้อมเข้าเกลี้ยมกล่อมให้หลุยส์ ซัวเรซ เปลี่ยนใจอยู่ล่าตาข่ายในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป พร้อมมั่นใจว่าสโมสรจะไม่มีทางปล่อยเพื่อนร่วมทีมรายนี้ให้กับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกเด็ดขาด

ดาวยิงชาวอุรุกวัยแสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงขนาดออกมาโจมตีหงส์แดงว่าไม่รักษาคำพูด จนถูกเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ตำหนิอย่างหนักและเอ่ยปากให้นักเตะขอโทษเพื่อนร่วมทีมซะ

โดยล่าสุดสตีวี่จีเผยในงานแถลงความพร้อมของทีมชาติอังกฤษว่า เขาจะพยายามพูดคุยให้ซัวเรซอยู่กับทีมต่อไปให้ได้

"ผมมั่นใจว่าสโมสรจะไม่ขายเขาให้ทีมร่วมลีกแน่นอน" กองกลางทีมสิงโตคำราม กล่าว

"มันสำคัญมากที่ทีมต้องรั้งเขาให้อยู่กับทีมต่อไป เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมไม่แปลกใจเลยเหตุใดหลายสโมสรจึงอยากได้เขาไปร่วมทีมนัก"
"ถ้าผมสามารถใช้อิทธิพลในความเป็นกัปตันทีมเกลี้ยกล่อมให้เขาอยู่กับทีมต่อไปได้ ผมจะทำมันอย่างแน่นอน"

"ผมชอบลงเล่นเคียงข้างกับเขา และไม่ต้องการให้เขาจากทีมไป หากลิเวอร์พูลบอยากประสบความสำเร็จก็ต้องรักษาผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราไว้ให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ยอดแข้งพรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดฤดูกาล 2013-14
    ก่อนที่ฟุตบอลอังกฤษฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้น โกล ประเทศไทย ขอประเมินผลงานจากฤดูกาลก่อน และจัดอันดับ 10 ยอดนักเตะในพรีเมียร์ลีกประจำปีนี้
  • หงส์คัมแบ็กเต็งคว้าซินแคลร์ร่วมทัพ
    บ่อนผวาปรับราคา สกอตต์ ซินแคลร์ ปีกเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โยกไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล จาก 66/1 (แทง 1 จ่าย 66 ไม่รวมทุน) เหลือแค่ 5/4 (แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) เท่านั้น หลังการเปิดโต๊ะถกย้ายไปอยู่กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ล้มเหลว
  • พลิกลิ้นเฉย!ซัวเรซขออยู่หงส์ต่อเหตุซึ้งแฟน
    สถานการณ์พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย เมื่อนักข่าวจากแดนละติน กล่าวอ้างว่า ด้วยแรงเชียร์ของสาวกเดอะ ค็อป ทำให้หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว ซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง พร้อมเอ่ยปากขออยู่ในแอนฟิลด์ ต่อไป แถมยังจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่อีกต่างหาก
  • ปูดหงส์เอาจริงล่าวิลเลี่ยนรับบทจอมทัพ
    สื่อแดนผู้ดีโหมข่าว วิลเลี่ยน จอมทัพเลือดแซมบ้าของอันจิ มาคัชคาล่า กลายเป็นเป้าหมายรายล่าสุดที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งเป้าพร้อมไล่ล่ากระชากลายเซ็นมาเสริมทัพก่อนตลาดนักเตะปิดลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »