ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''วุ้นเส้น''อ้างลบรูป''เจนี่''เพราะคอมเมนต์เยอะโต้แก๊ง''นางฟ้า''แตก!!

''วุ้นเส้น''อ้างลบรูป''เจนี่''เพราะคอมเมนต์เยอะโต้แก๊ง''นางฟ้า''แตก!!

Posted 15/08/2013 by siamdara

 

 

''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' ยินดีเพื่อนซี้นางเอก ''เจนี่'' ได้แต่งงานและจดทะเบียนกับ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' โต้ข่าวลือแก๊งนางฟ้าแตก เผยเหตุลบรูปเพื่อนรักออกจากอินสตาแกรมเพราะถูกคอมเมนต์เยอะ เลยหวั่นเรื่องบานปลาย


ดูเหมือนว่าข่าวการจดทะเบียนแบบสายฟ้าแลบของนางเอกคนดัง ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' กับนักการเมืองหนุ่ม  ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ด้สร้างข่าวฮือฮาฝูงชนไม่น้อย ไม่เว้นแม้แต่บรรดาเพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้าที่คบหากันมานานกว่า 10

ปี ซึ่งประกอบไปด้วย คริส หอวัง, ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีนา, ''เจน'' เจนสุดา ปานโต และ แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ ก็ยังถึงกับอึ้งและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งดูเหมือนว่าการที่ ''เจนี่'' แอบคบกับ ''เอ๋''

โดยปิดบังไม่บอกกับเพื่อนๆ ซึ่งทันทีก็มีกระแสข่าวลือถึงเรื่องนี้ว่าปมในครั้งนี้อาจจะสร้างความหมางใจ ให้กับเพื่อนสาวกลุ่มนี้อาจเป็นได้  เนื่องจากภายในงานจดทะเบียนสมรสของเธอนั้นมีเพื่อนสาวแม่ลูกสอง ''นานา ไรบีนา'' มาร่วมงาน

เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ส.ค. 56 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราสาวขณะมาร่วมงาน ที่จัดขึ้น ณ ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะไปสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันที ซึ่งสาว ''วุ้นเส้น'' ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า
 

''จริงๆ มีคนโทรมาหาเยอะมากแต่ไม่ได้รับเพราะตอนนั้นเรานอนอยู่ และก็มีอีกกลุ่มที่ส่งภาพตอนที่ ''เจนี่'' จดทะเบียนมาให้ ซึ่งตอนนั้นเราก็ค่อนข้างเซอร์ไพรส์นิดนึง  ซึ่งเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยที่เพื่อนได้แต่งงานและจดทะเบียน ซึ่ง

อันนี้ก็คือหน้าที่ที่เพื่อนแสดงความยินดีได้ แต่อีกเรื่องนึงก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาที่เพิ่งรู้ ซึ่งก็ยากให้ทุกคนมองกันแบบแฟร์ๆ บ้าง อยากให้แยกแยะนิดนึง เพราะ ''วุ้น''อาจจะโดนหลายกระแสนิดนึง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเป็นเพื่อนหรือ

เรื่องที่สนับสนุน เพราะมันก็มีหลายอย่างมาก ดันนั้นเลยอยากจะให้ทุกคนแฟร์ๆ ส่วนเรื่องทะเลากันไม่มีแน่นอนค่ะ ไม่มีใครทะเลาะเลย และในเรื่องภาพไลน์ที่ออกมาแฉว่าเราแตกกัน อันนั้น ''วุ้น''ก็ได้เห็นจาก ''พี่มดดำ'' ที่ว่า ''วุ้น''กับเพื่อนๆ ไม่

ยอมไปงานแถลงข่าว ซึ่งส่วนตัว ''วุ้น''กับ ''พี่มดดำ''สนิทกันก็เลยได้เข้าไปถามในคอมเมนต์ ซึ่งจากที่เห็น ''วุ้น''คิดว่าเป็นกรุ๊ปที่ตั้งขึ้นมาเพื่อนแต่งเรื่องเท่านั้น แต่ที่ดูว่าคำพูดแรงก็เพราะอาจจะเพราะความที่สนิทกันก็เลยกลายเป็นประเด็น ขึ้น

มาทั้งนี้ๆ จริงๆ กลุ่มเราก็มีการคุยกันเรียบร้อยค่ะ ก็ไม่ได้ติดใจอะไรเนื่องจากในกลุ่มเวลาเพื่อนมีความรัก เราก็ต้องคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เนื่องจากมันเป็นเรื่องของคนนั้นจริงๆ เราไม่รู้รายละเอียดอะไรมากกว่านี้เลย วันนี้ ''วุ้น''ก็รู้เท่า

ที่ทุกคนรู้เหมือนกันว่าความสัมพันธ์เป็นอย่างไรและถึงขั้นไหนแล้ว''
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ซักถามต่อว่า ''เจนี่''ได้มีการชวนเพื่อนๆ แก๊งนางฟ้าไปร่วมงานบ้างหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ ''วุ่นเส้น''เปิดเผยว่าไม่ได้มีการชวนเนื่องจากกะทันหัน แต่คิดว่ามี ''นานา''ไปร่วมงาน''เจนี่''ก็คงได้กำลังใจเต็มที่แล้ว


''ไม่ได้มีการชวน เพราะมันกะทันหันมาก ต่างคนก็ต่างยุ่งไม่ว่าง ทำงาน แต่ก็รู้แต่แรกว่าจะมีงานวันนั้นแต่ก็ไม่ได้มีการนัดแนะว่าจะไปกันตั้งแต่ แรกอย่างที่บอกเรื่องความรักของเขาไม่ค่อยมีคนรู้ เพื่อนๆ เองก็ไม่รู้ว่าคบกับใครอยู่ คือ

''วุ้น''พูดจริงๆ นะค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็แอบคิดเหมือนกันว่า ''เจนี่''คบใครอยู่แต่ก็ไม่รู้ว่าผู้ชายคนนั้นคือใคร แค่เพิ่งมารู้ก่อนพี่นักข่าวไม่นานเลยค่ะ และก็มารู้อีกทีตอนแถลงข่าวพร้อมกับคนอื่นๆ


เนื่องจาก ''เจนี่''เขาก็มีผู้ใหญ่ที่เขาเคารพและมี ''นานา''ไปก็ถือว่าโอเคแล้ว แค่นั้นเขาก็ได้กำลังใจเต็มที่แล้ว แต่เอาเป็นว่าถ้าเขาเครียดหรือไม่สบายใจอะไรทุกคนก็เป็นห่วงเขาอยู่แล้ว แต่ ณ ตอนนี้เท่าที่เห็นเขาก็ดูโอเค ดังนั้นเราก็ใช้ชีวิตของ

เรากันต่อไปกันเถอะ เพราะอย่างคนที่เป็นประเด็นเองก็ต้องใช้ชีวิตของเขาและเขาก็ต้องเดินหน้าต่อ ไป ถ้าคนอื่นจะมาเครียดแทนหรือคิดแทน ''วุ้น''ว่าปวดหัวและเสียเวลาเปล่าๆ''


เมื่อถูกถามเกี่ยวกับกรณีภาพ ''เจนี่''ในอินสตาแกรมของเพื่อนๆ แก๊งนางฟ้าไม่เว้นแม้แต่''วุ้นเส้น''ได้หายไปจนหมดเนื่องจากสาเหตุใด ในเรื่องนี้วีเจสาวกล่าวว่าเนื่องจากมีการเข้ามาคอมเมนต์เยอะตนเลยหวั่นจะ เกิดเรื่องบานปลายนั่นเอง


''ที่ลบรูปเนื่องจากมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลายแบบและเยอะเกือบ 2 พันความคิดเห็น ซึ่งอาจจะมีดีบ้างไม่ดีบ้างเราก็กลัวว่าจะทะเลาะกันจนเป็นเรื่องใหญ่กว่านี้ ก็เลยลบไปเฉยๆ มิใช่ว่าเรามีอะไรแอบแฝงหรือมีอะไรทั้งนั้น''
 

หลังจากนี้จะมีการรวมกลุ่มกันไหมเพื่อจะได้ไม่เกิดข้อครหา เพราะที่ผ่านมา แก๊งนางฟ้ามักจะนัดมีตติ้งกันบ่อยๆ สำหรับในเรื่องนี้ ''วุ้นเส้นกล่าวว่าหากว่างตนก็ต้องไปอยู่แล้ว


''ถ้าว่างก็ไปอยู่แล้วค่ะ รอให้เพื่อนๆ ว่างพร้อมกัน เพราะรู้สึกว่าช่วงนี้แต่ละคนก็แยกย้ายกันทำงาน''


อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่าตอนนี้มีคนใช้ไอดีอินสตาแกรม ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อัศวเหม'' อันนี้เป็นของ ''เจนี่'' จริงหรือไม่อย่างไร ในเรื่องนี้ ''วุ้นเส้น''กล่าวว่า ณ ตอนนี้ ''เจนี่''ยังไม่มีการตั้งอินสตาแกรมใหม่หลังจากลบอันเดิมออก

ไป


''รู้สึกว่าอินตาแกรมเจนี่มันจะหายไปแล้วก็อย่างที่เห็น เขาคงอยากอยู่กันแบบส่วนตัวน่ะค่ะ แต่ ณ ตอนนี้เท่าที่รู้''เจนี่''ยังไม่มีไอจีใหม่นะคะ''
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ้นเส้น เหวี่ยง ! หลัง มดดำ โพสต์ภาพเม้าท์ เจนี่-เอ๋
    กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ แห่งวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นักแสดงสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จดทะเบียนสมรสแบบฟ้าผ่ากับนักการเมือง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตสามีของ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ก่อนที่จะแถลงข่าวถึงความสัมพันธ์เพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งหลังจากแถลงข่าวออกไป ก็ทำเอาหลาย ๆ คนเกิดอาการช็อกไปตาม ๆ กัน
  • แก๊งนางฟ้า เจนี่ มีใครบ้าง มาดูกัน
    หลังจากที่กระแสข่าวของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กลายเป็นประเด็นร้อนของสังคม งานนี้ก็ไม่เพียงแต่ทำให้ เจนี่ เอ๋ ต้องตกเป็นเป้าของสื่อมวลชนที่คอยตามติดแทบทุกฝีก้าวเท่านั้น แต่ยังร้อนไปถึง "แก๊งนางฟ้า" เพื่อนสาวสุดซี้ของดาราสาวที่ต้องติดร่างแห ตกกระไดพลอยโจนตอบคำถามกับสื่อแทบไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว
  • ''วุ้นเส้น'' ฉ่ำโบ๊ะ!!
    เอ่ยชื่อวีเจสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงนึกถึงความขาว&หมวย อวบอึ๋มของ ''สาววุ้นเส้น'' อย่างแน่นอน ยิ่งครั้งนี้ ''วุ้นเส้น'' ก็ยังคงคอนเซปต์นุ่งสั้นโชว์สะดือมาร่วมงานเมื่อวันก่อน แหม...สาว สวย หมวย เอ็กซ์ขนาดนี้ จะไม่ให้สามีหนุ่ม ''ชาคริต'' หวงได้อย่างไรล่ะเนี่ย!!
  • วุ้นเส้น หน้าบาน ชาคริต ใจป้ำจัดหนักวันเกิด!!
    ถึงกับออกปากว่า "เครียด" กันเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" หลังถูกถามถึงความคืบหน้าเรื่องเรือนหอสุดหรูของเธอและสามี "ชาคริต แย้มนาม" ในงานเปิดตัว "ตุ๊กตา Monster High - Fashion Doll" นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้อัพเดทความหวานช่วงวันเกิดที่ผ่านมาให้ฟังด้วยว่า... หนุ่มชาคริตจัดหนักเอาใจเต็มที่แถมยังมีทริปสวีทสุดพิเศษที่ประเทศญี่ปุ่นยาวเกือบสัปดาห์ตบท้ายอีกด้วย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »