ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนลั่นไม่กลัวแข่งขันแย่งตำแหน่งเกิทเซ่

ร็อบเบนลั่นไม่กลัวแข่งขันแย่งตำแหน่งเกิทเซ่

Posted 16/08/2013 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่หวั่นไหวกับการต้องแย่งชิงตำแหน่งกับ มาริโอ เกิทเซ่ เพื่อนใหม่ ในฤดูกาลนี้ ชมอดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นนักเตะชั้นยอด และถ้าได้เล่นด้วยกันก็คงดี แต่ถ้าต้องมีใครสักคนได้แค่นั่งดูบ้างเป็นบางนัดก็ไม่มีปัญหา เพราะจะเป็นผลดีให้สภาพร่างกายสดก่อนไปลุยบอลโลกต่อไป

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ตนไม่รู้สึกกลัวกับการต้องแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงภายในทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ที่เพิ่มมากขึ้น หลังการย้ายเข้ามาของ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน จาก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เกิทเซ่ วัย 21 ปี เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ และมีโอกาสได้ลงประเดิมสนามให้ บาเยิร์น ในเกมอุ่นเครื่องกับ กียอร์ สโมสรจากฮังการี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยประเดิมทำผลงานสุดสวย เมื่อจัดการยิง 2 ประตูช่วยให้ "เสือใต้" ถล่มเอาชนะ 4-1 ทั้งที่ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรอง และมีเวลาโชว์ฝีเท้าเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น

ร็อบเบน กล่าวผ่าน "บิลด์" สื่อดังแดนไส้กรอก ว่า "การมาของ เกิทเซ่? คุณต้องเชื่อมั่นในตนเอง และไม่กลัวการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่ง ผมตั้งตารอที่จะได้เล่นร่วมกับ มาริโอ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด หนึ่งในจุดแข็งที่สุดของเราเมื่อปีที่แล้วก็คือเมื่อต้องขาดผู้เล่นตัวหลักไป ทีมไม่ได้อ่อนลงเลย ผมมองว่ามันมีแต่ข้อดีด้วยซ้ำกับการไม่ได้ลงสนามบ้างในฤดูกาลที่มีฟุตบอลโลกรออยู่"

พร้อมกันนั้น อดีตดาวเตะ เชลซี และ เรอัล มาดริด ยังแสดงความเห็นถึงการที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส มีรายชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) โดยยืนยันว่า เพื่อนร่วมทีม "เสือใต้" สมควรได้รับรางวัลมากกว่าทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ซูเปอร์สตาร์จากศึกลา ลีกา สเปน

"ผมเข้าใจได้ถ้าหากว่า ริเบรี่ ได้รางวัล เขาสมควรได้มัน มันเป็นรางวัลที่จะบ่งชี้ว่าความสำเร็จของ บาเยิร์น เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมามีความหมาย มันเป็นเพราะทีมที่ช่วยให้นักเตะแต่ละคนทำผลงานได้ดี เมสซี่ กับ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่พิเศษอยู่แล้ว แต่ว่า ฟร้องค์ กับ บาเยิร์น เป็นทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา" ปีกวัย 29 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนแห้ว!กุสตาโว่โอเคซบโวล์ฟสบวร์ก
    คว้าน้ำเหลวอีกรายแล้วสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เพราะล่าสุด ลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์เนื้อหอม บาเยิร์น มิวนิค โอเคย้ายซบ โวล์ฟสบวร์ก เป็นที่เรียบร้อย
  • อิกวาอินยังไม่พอ!! ฟีฟ่าเอเยนต์ แฉ นาโปลีเตรียมปาดปืนซิวกุสตาโว
    ไม่รู้ไปทำเวรทำกรรมอะไรกับนาโปลีหรือเปล่าสำหรับอาร์แซน เวนเกอร์ หลังล่าสุดพวกเขาเตรียมฉกตัวฮาร์ดแมนชาวแซมบ้าไปร่วมทีมอีกราย หลังเพิ่งฉกเอล ปิปิต้าไปในช่วงก่อนหน้านี้
  • เกิทเซ่แฮปปี้ประเดิมสวยกับเสือใต้
    มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้กับการประเดิมสนามของตัวเองในเกมอุ่นแข้งกับ เอฟซี กียอร์ เมื่อวันอาทิตย์ หลังร้างสนามไปนานหลายเดือน และกลับมายิงได้ 2 ประตู แต่ยอมรับยังต้องใช้เวลาอีก 3-4 สัปดาห์กว่าจะกลับมาพร้อมเต็มที่
  • ลือหึ่ง!ปืนทุ่มกว่า17ล.ปอนด์ยื่นซื้อกุสตาโว่
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ บาเยิร์น แล้ว โดยเป็นเงินจำนวน 17.2 ล้านปอนด์ แถมการเจรจายังคืบหน้าไปได้ดีสุดๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »