ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่เคยลืม!เรห์มานหวนคิดถึงไทยลีกตั้งเป้า2ปีคัมแบ็ก

ไม่เคยลืม!เรห์มานหวนคิดถึงไทยลีกตั้งเป้า2ปีคัมแบ็ก

Posted 17/08/2013 by goal.com

 

อดีตปราการหลังฟูแล่มเผยยังหวนคิดถึงบรรยากาศในไทยพรีเมียร์ลีกอยู่เสมอแม้จะค้าแข้งอยู่ที่ฮ่องกงพร้อมตั้งเป้าภายใน 2 ปีต้องกลับมาอีกครั้ง

เซช เรห์มาน เซ็นเตอร์แบ็คจอมเก๋า ของ “เจ้าบุญทุ่มฮ่องกง” คิตฉี เอสซี แชมป์เอฟเอคัพ จากประเทศฮ่องกง ยอมรับว่า ตัวเองมีความผูกพันกับฟุตบอลไทย แม้จะเคยมาค้าแข้งอยู่เพียง 1 ฤดูกาลกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยคาดหวังว่าอีก 2 ปีเขาจะได้มีโอกาสกลับมาอีกครั้ง

กัปตันทีมชาติปากีสถาน ลงเล่นให้กับ "กิเลนผยอง" ไปทั้งหมด 30 นัดเมื่อฤดูกาล 2011 ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพ คิตฉี ในเดือน ม.ค.ปี 2012 แบบไม่มีค่าตัว อย่างไรก็ตามเขายังมีโอกาสตามต้นสังกัดมาอุ่นเครื่องในประเทศไทยอยู่บ่อยครั้งโดยล่าสุดเพิ่งแข่งขันเกมกระชับมิตรกับ ชลบุรี เอฟซี เมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมีบริษัท จัสท์เพลย์ สปอร์ต เมเนจเม้นท์ เอเชีย เป็นผู้ดูแลการแข่งขัน

อดีตแข้งฟูแล่ม และ แบรดฟอร์ด ซิตี้ ให้สัมภาษณ์กับโกล ประเทศไทย ระหว่างการมาทัวร์อุ่นเครื่องช่วงซัมเมอร์ว่า " ผมคิดถึงบรรยากาศประเทศไทยเป็นอย่างมาก แฟนบอลที่นี่สุดวิเศษ แน่นอนว่าผมตั้งเป้าที่จะกลับมาเล่นในลีกไทยอีกครั้งใน 2 ปีข้างหน้า"

ทั้งนี้ คิตฉี เอสซี มีคิวลงอุ่นเครื่องกับ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ในวันจันทร์ที่ 19 ส.ค.นี้ ที่สนามฟุตบอล บีอีซี-เทโร ศาสน หนองจอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »