ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซราะกราวไร้อุ้มเหินฟ้าบุกเตหะราน ลุ้นปาติโกลคัมแบ็ก

เซราะกราวไร้อุ้มเหินฟ้าบุกเตหะราน ลุ้นปาติโกลคัมแบ็ก

Posted 18/08/2013 by goal.com

 

ทัพเซราะกราวออกเดินทางสู่กรุงเตหะรานประเทศอิหร่านเพื่อทำศึกเอซีแอลรอบ 8 ทีมนัดแรกโดยไม่มี ธีราทร ที่ติดโทษแบน แต่มีลุ้น ปาติโกล หายเจ็บลงล่าตาข่าย อิสติกลอล

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2556 เวลา 11.40 น. นักเตะและทีมงานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่ประเทศอิหร่าน ด้วยสายการบิน โอมานแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ WY812 เพื่อทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกกับ อิสติกลอล แชมป์เก่าโปรลีก อิหร่าน ที่กรุงเตหะราน วันที่ 21 ส.ค.นี้

“ปราสาทสายฟ้า" เพิ่งเก็บชัยชนะในไทยพรีเมียร์ลีกเหนือ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0 ในบ้านตัวเองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนออกเดินทางด้วยเครื่องบินเช่าเหมา ลำ จากท่าอากาศยานสตึก จ.บุรีรัมย์ มายังท่าอากาศยานดอนเมือง เพื่อเข้าพักที่แคมป์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อ.บางบ่อ ทันที โดยเมื่อเวลา 08:30น. นักเตะและทีมงานก็ได้มาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

สำหรับการไปเยือน อิสติกลอล ทีมแกร่งของอิหร่านในครั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะไม่มี ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวหลักที่ติดโทษแบน 1 นัด แต่มีโอกาสได้ ฆาเบียร์ ปาตินโญ กองหน้าลูกครึ่งสเปน-ฟิลิปปินส์ ที่พลาดลงเล่นในเกมลีก 2 นัดหลังสุดหายเจ็บกลับมาโดยเจ้าตัวเดินทางมาพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม ด้วย นอกจากนี้ จักรพันธ์ แก้วพรม ,ชาริล ชัปปุยส์ ที่หายเจ็บแล้ว และ เฆซุส เบร์โรคัล ,บรูโน อาริอาส สองแข้งใหม่ชาวสเปนอยู่ในลิสต์รายชื่อเดินทาง

ทั้งนี้ขุนพลเซราะกราวจะเดินทางถึงกรุงมัสกัต ประเทศโอมาน เพื่อทำการเปลี่ยนเครื่องไปยัง กรุงเตหะราน โดยกำหนดเวลาถึงประเทศอิหร่านคือเวลา 19:40 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่าเวลาประเทศไทย 2 ชั่วโมง 30 นาที โดยมีรายงานว่านักฟุตบอลและทีมงานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้รับเกียรติจากเอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน จะเปิดสถานเอกอัครราชทูตเพื่อทำการเลี้ยงอาหารในการเดินทางมาครั้งนี้ ด้วย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 รอบ 8 ทีมสุดท้ายระหว่าง อิสติกลอล กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีขึ้นในวันพุธที่ 21 ส.ค.นี้ ที่อซาดี สเตเดี้ยม กรุงเตหะราน ในเวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าสัวไทยสนไหม!ปธ.เชฟฯเว้นส์ประกาศขายทีม
    เจ้าของสโมสรเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เผยกำลังเจรจากับผู้ที่สนใจเพื่อเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร หลังก่อนหน้านี้เขาเคยขายเลสเตอร์ ซิตี้ ให้กับ ชาวไทยไปแล้วครั้งหนึ่ง
  • ไทยลีกเฟื่องฟูเพื่อนบ้านสนซื้อคาดทุกทีมรับอื้อเกิน20ล้าน
    ไทยพรีเมียร์ลีกเนื้อหอม!! เมื่อประเทศในย่านอาเซียน ต้องการลิขสิทธิ์การแข่งขันไปถ่ายทอดสดในบ้านตัวเอง พร้อมตั้ง เซอร์ เดวิด ริชาร์ดส์ ประธานพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาดูแลในเรื่องนี้ ซึ่ง "บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯออกมาเผยว่าในสัปดาห์หน้าจะมีการเปิดตัวผู้ ที่ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2014-2016 จากการประมูล โดยมีเงินก้อนใหญ่ที่จะให้ 18 สโมสรของลีกสูงสุดตั้งแต่ซีซั่นหน้า คาดว่าไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาทอย่างแน่นอน
  • ซุนควานซัดปิด!เมืองทองฯเชือดพัทยา3-2
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์เก่าและรองจ่าฝูง มาแรงท้ายเกม! เชือดเอาชนะ "โลมาฟ้า-ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมรองบ๊วย ไปอย่างสนุก 3-2 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม
  • ใกล้ได้ทีม! มาโน่สนเซ็นโธมัสเข้ากองทัพปีหน้า
    เฮดโค้ชใหญ่เลือดแซมบ้าแห่งกองทัพบก ยอมรับว่า มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โธมัส จันทนา แนวรับเพื่อนซี้ ปีเตอร์ แลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »