ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เสริมเขี้ยว! ผลาญคลัง 40 ลป. แลกลายเซ็นเลวานดี้

สิงห์เสริมเขี้ยว! ผลาญคลัง 40 ลป. แลกลายเซ็นเลวานดี้

Posted 19/08/2013 by goal.com

 

สิงโตน้ำเงินครามผุดแผนใหม่หวังกระชากดาวยิงจากค่ายเสือเหลืองมาล่าตาข่ายในเมืองผู้ดีให้ได้ โดยยินดีทุ่มเงินถึง 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

เชลซี มหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก เตรียมเบนเข็มออกล่าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาเสริมประสิทธิภาพในการถล่มประตู ภายหลังเตรียมประเคนเงินสด 40 ล้านปอนด์ ให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์พิจารณาในเร็วๆนี้ ตามรายงานของ Daily Mirror

ก่อนหน้านี้ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่แห่งทัพสิงห์บลูเดินหน้าตามจีบเวย์น รูนีย์อย่างหนัก แต่ล่าสุดปีศาจแดงได้ส่งนักเตะลงเล่นในเกมเปิดฤดูกาลที่บุกอัดสวอนซีฯ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งออกมาประกาศว่าจะไม่มีทางปล่อยรูนออกจากทีมเด็ดขาดไม่ว่าจะได้ข้อเสนอมากแค่ไหนก็ตาม

ทำให้สิงโตน้ำเงินครามต้องหวนกลับไปล่ากองหน้าทีมชาติโปแลนด์ทันที หลังนักเตะเหลือสัญญากับสโมสรเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นและแสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าจะไม่ขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไป ซึ่งพวกเขาก็พร้อมจะยื่นเงินก้อนโตถึง 40 ล้านปอนด์ โน้มน้าวใจให้เสือเหลืองยอมปล่อยตัวศูนย์หน้ารายนี้ออกจากทีมเลยทีเดียว

โดย เลวานดี้โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงมาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซิกนัล เอดูนา พาร์ค โดยเฉพาะในซีซั่นที่แล้ว เจ้าตัวซัดไปถึง 36 ประตู จาก 49 นัด จนกลายเป็นดาวยิงเนื้อหอมของวงการลูกหนังยุโรปไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »