ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูชมสิงห์ครึ่งแรกผลงานแจ่มเกมขย้ำฮัลล์

เฮียมูชมสิงห์ครึ่งแรกผลงานแจ่มเกมขย้ำฮัลล์

Posted 19/08/2013 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่มาดเนี้ยบ เชลซี กล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีม ในเกมชนะ ฮัลล์ ซิตี้ หลังโชว์ฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งแรกอย่างยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 3 แนวรุกอย่าง เควิน เดอ บรอยน์, ออสการ์ และ เอแด็น อาซาร์ ที่โชว์ฝีเท้าได้อย่างสุดวิเศษ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาชื่นชมการเล่นในช่วงครึ่งแรกของลูกทีม ในเกมลีกนัดประเดิมซีซั่น ที่เปิดถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเต็มไปด้วยประสิทธิภาพและแทบจะไม่ได้เห็นตลอดการกุมบังเหียนช่วงแรกของตัวเอง

 "ผมเคยเห็นการเล่นหลายต่อหลายครั้งและชนะหลายต่อหลายเกมที่นี่ แต่ไม่มีคุณภาพแบบนั้นให้เห็นบ่อยครั้งนัก เมื่อผมเห็นฟอร์มในช่วงครึ่งหลังเป็นไปในอีกทิศทาง ในช่วงแรกผมรู้สึกผิดหวัง เพราะผมต้องการมากกว่านั้น หลังจากผ่านไป 5 นาที ผมคิดว่าถึงอย่างไรเราก็คงไม่อาจทำได้ เราไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นแบบนั้นได้ตลอด 90 นาที เราไม่มีพลัง, ความแข็งแกร่งของร่างกาย รวมทั้งความพร้อมของจิตใจในการเล่นแนวทางนั้น"

 "ผู้เล่นทั้ง 3 คน ที่ยืนอยู่หลัง เฟร์นานโด ตอร์เรส เล่นได้อย่างมหัศจรรย์ แต่ในช่วงครึ่งหลัง พวกเขาหายไปจากเกม พวกเขาทั้งหมดเพิ่งรับใช้ทีมชาติ ทั้ง เควิน เดอ บรอยน์ (เบลเยียม) 85 นาทีกับ ฝรั่งเศส, ออสการ์ (บราซิล) 80 นาทีกับ สวิตเซอร์แลนด์ และ เอแด็น อาซาร์ (เบลเยียม) 80 นาทีกับ ฝรั่งเศส เมื่อการสร้างสรรค์หายไป เราสูญเสียอาวุธในการเล่นของเรา แต่เกมตายไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากผมทำการเปลี่ยนแปลง" "เดอะ แฮปปี้ วัน" กล่าว

อดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต้, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ยังกล่าวว่า เขาคาดหวังถึงการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนบอล เชลซี ในการกลับคืนสู่เหย้า แต่ยืนยันว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่แฟนบอลจะจดจ่อไปที่บรรดานักเตะ

"การต้อนรับสุดมหัศจรรย์ มันทำให้ผมมีความรับผิดชอบมากขึ้น ผมคิดว่าอย่างนั้น แต่ในขณะเดียวกัน พวกเขารู้ดีว่าผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้ การต้อนรับช่างน่าเหลือเชื่อ ผมคาดว่ามันจะเหมือนกับตอนที่ผมเคยนำ อินเตอร์ มาลงเล่นที่นี่ ในฐานะทีมคู่แข่ง และมันมหัศจรรย์สุดๆ ผมสามารถจินตนาการได้ถึงการมายัง เชลซี แบบนั้น แต่เมื่อการแข่งขันเริ่มต้น ผมจดจ่อไปที่เกมเท่านั้น พวกเขามอบให้กับผมมากกว่าที่ผมสมควรได้รับ และพวกเขาก็ต้องหนุนหลังนักเตะนับจากนี้เป็นต้นไป" มูรินโญ่ ทิ้งท้ายด้วยความยินดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »