ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตบสาวไทยประเดิมบู๊ออสซี่ศึกโลก4ก.ย.นี้ช่อง3ยิงสด

ตบสาวไทยประเดิมบู๊ออสซี่ศึกโลก4ก.ย.นี้ช่อง3ยิงสด

Posted 21/08/2013 by siamsport

เปิดตัวตบสาวลุยคัดเลือกชิงแชมป์โลก ที่ญี่ปุ่น ใช้ 12 คน จากชุดเวิล์ด กรังด์ปรีซ์ สัปดาห์ 3 นัดแรก ฉะ ''ออสซี่'' ออสเตรเลีย วันที่ 4 ก.ย. 56 เวลา 14.00 น. ช่อง 3 ยิงสด ''โค้ชอ๊อด'' เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ตั้งเป้าเอาชนะญี่ปุ่น พร้อมมั่นใจสาวไทยได้ไปชิงแชมป์โลก 100 เปอร์เซ็นต์

คืบหน้านักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมแข่งขันชิงแชมป์โลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ระหว่างวันที่ 4-8 ก.ย. 56 ประเทศไทยญี่ปุ่น โดยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ซึ่งทีมสาวไทย อยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, เวียดนาม และ ออสเตรเลีย จะทำการแข่งขันที่ เมืองโคมากิ ประเทศญี่ปุ่น และกลุ่ม บี ได้แก่ จีน, เกาหลีใต้, คาซัคสถาน, นิวซีแลนด์ และ อินเดีย ซึ่งทั้งสองสายแข่งขันแบบพบกันหมดเอาทีมที่ดีที่สุดสายละ 2 ทีม ไปแข่งขันชิงแชมป์โลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศอิตาลี

 "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า เรามีเวลาแค่หนึ่งสัปดาห์เศษในการเตรียมตัว ก็ต้องพยายามแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเวิล์ด กรังด์ปรีซ์ เพราะเป้าหมายเราคือการก้าวไปสู่เวทีโลก รายการนี้เป็นรายการใหญ่ นอกจากจะเป็นการทำแรงกิ้ง เป้าหมายสำคัญของเราคือการเอาชนะญี่ปุ่น และร้อยเปอร์เซ็นต์เราจะต้องไปได้ชิงแชมป์โลก ที่ประเทศอิตาลี

"ในเวิล์ด กรังด์ปรีซ์ บางแมตช์เราเล่นได้ดีมาก แต่บางแมตช์ยังขาดๆ เกิน นั่นเพราะเราทำเรื่องแทกติกไม่ประสบความสำเร็จ ทั้งที่ทีมสตาฟฟ์ได้วิเคราะห์จากสถิติ ศึกษาเกมคู่ต่อสู้มาอย่างละเอียด และช่วยกันวางแผน แต่บางจังหวะเขาทำไม่ได้ก็จะขาดความเชื่อมั่นและทำให้เสียกระบวน ประกอบกับสภาพร่างกายที่อ่อนล้าด้วย ส่วนชิงแชมป์โลกเราต้องช่วยกัน ต้องเตรียมทุกอย่างทั้งร่างกาย จิตใจ และอาหาร"

สำหรับตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทย 12 คน ใช้ชุดเดิมในสนามเวิล์ด กรังด์ปรีซ์ 2013 สัปดาห์ 3 ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ประกอบด้วย วรรณา บัวแก้ว, ปิยะนุช แป้นน้อย, ทัดดาว นึกแจ้ง, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ฐาปไพพรรณ ไชยศรี, นุศรา ต้อมคำ, มลิกา กันทอง, พรพรรณ เกิดปราชญ์, อัจฉราพร คงยศ และ สนธยา แก้วบัณฑิต

ขณะที่โปรแกรมการแข่งขัน รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ ทีมสาวไทย จะลงสนามนัดแรก วันที่ 4 ก.ย. 56 พบกับ ออสเตรเลีย เวลา 14.00 น. ส่วนวันที่ 5 ก.ย. 56 สาวไทยพักการแข่งขัน ก่อนลงสนามในวันที่ 6 ก.ย. 56 พบกับ ไต้หวัน เวลา 14.00 น., วันที่ 7 ก.ย. 56 พบกับ เวียดนาม เวลา 14.00 น. และนัดสุดท้ายวันที่ 8 ก.ย. 56 พบกับ "เจ้าภาพ" ญี่ปุ่น เวลา 11.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยจะถ่ายทอดสดทางช่อง 3 ทุกนัดที่ไทยลงสนามแข่งขัน

ส่วนกำหนดเดินทางของทีมไทยจะออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ วันที่ 2 ก.ย. 56 ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 644 เวลา 00.05 น. ถึงสนามบินนาโกย่า เวลา 08.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รถคันแรก!น้องเมย์รับรถโตโยต้าวีออสแล้ว
    วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มอบรางวัลรถยนต์โตโยต้า วีออส ให้ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ แชมป์โลกแบดมินตันหญิงของไทย ณ หน้าอาคารมาลีนนท์ โดยมีสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรและผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ชื่อดังร่วมแสดงความยินดี
  • เสียงซอได้ที่3ผ่านคัดตัวขี่ม้าข้ามเครื่องกีดขวางลุยซีเกมส์
    ขี่ม้าได้ 5 จ๊อกกี้กระโดดข้ามเครื่องกีดขวางลุยซีเกมส์ 27 หลังนำเอาระบบคัดตัวแบบบอโร่ฮอส ให้นักกีฬาใช้ม้ากลางที่สมาคมฯ จัดไว้ให้เพื่อให้ชินกับการแข่งขันเนื่องจากซีเกมส์หนนี้พม่าแข่งด้วยระบบบอโร่ฮอส ด้าน เสียงซอ เลิศรัตนชัย เจ้าของรองแชมป์โลก 2013 ที่คัดตัวผ่านมาเป็นอันดับ 3 เผย ดีใจที่ฝ่าด่านแรกของการคัดตัวมาได้ ยอมรับเป็นการแข่งขันที่ยากเพราะม้าแต่ละตัวมีศักยภาพที่แตกต่างกันมาก ก่อนแข่งต้องไหว้พระขอพรจากที่บ้านและสนามแข่งขัน พร้อมเดินหน้าซ้อมหนักเพื่อการแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้
  • สด...สาวไทยแผ่ว!แพ้เยอรมัน16-25เซตแรกเวิลด์กรังด์ปรีซ์
    ลูกยางสาวทีมชาติไทย เริ่มต้นไม่สวย! พ่าย เยอรมัน ไปก่อนในเซตแรก 16-25 ในศึกวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2013 สนามที่สาม นัดสอง ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
  • หวาน!เจนี่ดอดให้กำลังใจชนม์สวัสดิ์ถึงสนามรถแข่ง
    ชนม์สวัสดิ์-เจนี่ อัศวเหม หวานขโมยซีนถึงสนามแข่งรถ พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต อีกแล้ว ในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ รอบคัดเลือกเมื่อศุกรที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา เสี่ยเอ๋ จับลัมบอร์กินี่ ทุกคันติดสติกเกอร์ J&A ส่วนตัวเองขับสีดำคันเก่ง ลงแข่งขันในรอบคัดเลือก โดยมี เจนี่ ดูแลใกล้ชิด โชว์หวานตลอดเวลา ทั้งซับเหงื่อ ถือยาดมช่วยโด๊ป คอยให้กำลังใจ ถึงขอบแทร็ก ขโมยซีนข่าวการทำลายสถิติเวลาดีที่สุดของสนามพีระฯ โดย พศิน ลาทูรัส นักแข่งลูกครึ่งไทยที่ซิ่งม้าลำพอง เฟอร์รารี่ 458 ทำเวลาต่อรอบต่ำกว่า 1 นาทีเป็นครั้งแรก จืดไปสนิท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »