ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หวาน!เจนี่ดอดให้กำลังใจชนม์สวัสดิ์ถึงสนามรถแข่ง

หวาน!เจนี่ดอดให้กำลังใจชนม์สวัสดิ์ถึงสนามรถแข่ง

Posted 17/08/2013 by siamsport

ชนม์สวัสดิ์-เจนี่ อัศวเหม หวานขโมยซีนถึงสนามแข่งรถ พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต อีกแล้ว ในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ รอบคัดเลือกเมื่อศุกรที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา เสี่ยเอ๋ จับลัมบอร์กินี่ ทุกคันติดสติกเกอร์ J&A ส่วนตัวเองขับสีดำคันเก่ง ลงแข่งขันในรอบคัดเลือก โดยมี เจนี่ ดูแลใกล้ชิด โชว์หวานตลอดเวลา ทั้งซับเหงื่อ ถือยาดมช่วยโด๊ป คอยให้กำลังใจ ถึงขอบแทร็ก ขโมยซีนข่าวการทำลายสถิติเวลาดีที่สุดของสนามพีระฯ โดย พศิน ลาทูรัส นักแข่งลูกครึ่งไทยที่ซิ่งม้าลำพอง เฟอร์รารี่ 458 ทำเวลาต่อรอบต่ำกว่า 1 นาทีเป็นครั้งแรก จืดไปสนิท

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ สนามที่ 3 และ 4 เพื่อเก็บคะแนนสะสม ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา ในวันเสาร์ที่ 17 และวันอาทาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม นี้ กลายเป็นสถานที่โชว์ความหวานของคู่รักบันลือโลกสดๆ ร้อนๆ "เสี่ยเอ๋-ชนม์สวัสดิ์" และ เจนี่ อัศวเหม อีกครั้ง ตั้งแต่วันควอลิฟาย หรือการแข่งเพื่อจัดอันดับออกสตาร์ตเมื่อศุกร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "เสี่ยเอ๋-ชนม์สวัสดิ์" ได้โชว์หวานให้วงการแข่งรถได้ฮือฮาด้วยการทำสติกเกอร์อักษร J&A แทนตัว เจนี่ และ ชนม์สวัสดิ์ จนเป็นข่าวฮือฮามาแล้ว ล่าสุด เมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา "เสี่ยเอ๋" ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักซิ่งชื่อดัง ได้ควงภรรยาคนสวย เจนี่ ปรากฏตัวที่สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา เพื่อเชียร์การแข่งจับเวลา หรือควอลิฟายสำหรับแข่งสนามที่ 3 และ 4 ในวันเสาร์ที่ 17

และอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม นี้ ด้วยการโชว์ความหวานตลอดเวลา ทำเอาบรรยากาศในพิตครึกครื้นไปด้วยกองเชียร์ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เสี่ยเอ๋ ยังเอาใจศรีภรรยาด้วยการสั่งทำสติกเกอร์ J&A ติดลงบนรถที่ใช้แข่งทุกคันในทีมอีกด้วย สำหรับอิริยาบถของ เจนี่นั้น

นอกจากคอยพะเน้าพะนอเสี่ยเอ๋ ตั้งแต่ช่วยต้อนรับเพื่อนฝูงนักแข่งที่ไปแวะไปคุยกับชนม์สวัสดิ์ในพิตจอดรถ ทั้งช่วยแจกหมวกอักษรย่อ J&A แล้ว เมื่อถึงเวลาที่จะแข่งรถ ก็คอยให้กำลังใจ ซับเหงื่อให้ตลอดเวลาก่อนจะออกไปแข่งขัน รวมถึงจังหวะที่ชนม์สวัสดิ์ สวมหมวกกันน็อก และถุงมือแข่งรถ ไม่สามารถที่จะหยิบยาดมขึ้นมาดมได้ถนัด เจนี่ก็มีหน้าที่คอยดูแลถือยาดมให้สามีดมอย่างถูกใจ แถมยังพกล้องส่วนตัวตามถ่ายรูปสามีทุกอิริยาบถ

เมื่อการคัดเลือกผ่านไปได้แค่ 3 รอบ รถของ วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ แชมป์สนาม 1 และ 2 ที่ตั้งใจจะทำเวลาต่อรอบให้ต่ำกว่า 1 นาที ซึ่งจะเป็นการทำลายสถิติของสนามพีระฯ เกิดปีนไหล่ทางด้านซ้ายจนรถเสียหลักหมุนเข้าชนกำแพงกันทางวิ่งด้านขวาอย่างจัง จนรถหมุนขวางเส้นทางแข่ง กรรมการต้องประกาศพักการจับเวลาให้รถแข่งทุกคันเข้าพิตเพื่อจอดรถ เจนี่ก็โชว์หวานรอบสองทั้งเช็ดเหงื่อทั้งส่งยาดมตลอดจนกระทั่งถึงเวลาออกไปแข่งต่อ

อย่างไรก็ตามพลังรักของชนม์สวัสดิ์ กับ เจนี่ ก็ไม่สร้างปาฏิหาริย์ด้านผลการคัดเลือกตัว เนื่องจากผู้ที่เป็นตัวเต็งอย่าง พสิน ลาทูลัส ลูกครึ่งไทย-กรีซ นำรถเฟอร์รารี่ 458 ยังคงทำเวลาดีที่สุดของสนาม ด้วยเวลา 59.621 วินาที ได้ตำแหน่งโพลซิชั่น แถมทำลายสถิติสนามพีระฯ ลงอย่างเป็นทางการ

ส่วนอันดับสอง เป็นของ ปิติ ภิรมย์ภักดี ใช้ปอร์เช่ จีที 3 ทำเวลา 1.00.183 นาที อันดับ 3 สุทธิรักษ์ บุญเจริญ ทำเวลา 1.00.633 วินาที ส่วนชนม์สวัสดิ์ อยู่อันดับ 5 ด้วยเวลา 1.01.074 นาที ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ก่อนหน้าการคัดเลือกอย่างเป็นทางการ

คณะกรรมการจัดแข่งขันได้เปิดให้เป็นการซ้อม ซึ่งมีนักแข่งหลายคนสามารถทำลายสถิติสนามวิ่งต่ำกว่า 1 นาทีหลายคัน แต่ธรรมเนียมของการบันทึกสถิตินั้นจะบันทึกเฉพาะรอบที่วิ่งอย่างเป็นทางการเท่านั้นรอบซ้อมจะไม่ถือเป็นการทำลายสถิติแต่อย่างใด

ขณะที่รุ่นซูเปอร์คาร์ คลาส บี สองคู่หูจากทีมโตโยต้า ทีมไทยแลนด์ ยังทำผลงานได้โดดเด่น โดย ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ ควอลิฟายได้อันดับ 2 ขณะที่ ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ ออกสตาร์ตในอันดับ 4 ได้อยู่ในตำแหน่งหัวแถวทั้งคู่มีโอกาสที่จะช่วยกันป้องกันแชมป์ของรุ่นนี้ให้อยู่กับทีมต่อไปอีกครั้ง

นอกจากนี้การแข่งขันรายการดังกล่าวยังบรรจุ รุ่นซูเปอร์ 2,000 รุ่น 1,500, รุ่นซูเปอร์ ปิ๊กอัพ, โลตัสคัพ เอาไว้ในงานเดียวกัน ขณะที่บรรยากาศข้างสนามได้จัดกิจกรรม ออกร้านจำหน่ายสินค้าและมีทีมต่างๆ มาเปิดบูธเชิญผู้ชมเล่นเกมให้เกิดความสนุกสนานยิ่งขึ้นด้วยโดยจำหน่ายบัตรเข้าชมใบละ 50 บาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องดาราสาว มาดามผู้กุมหัวใจนักการเมือง
    กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้ง สำหรับการที่ดาราสาวบ้านเรากลายเป็นมาดาม ผู้กุมหัวใจนักการเมือง วันนี้ทีมข่าวบันเทิง 7mth! News ได้ทำการรวบรวมมาให้ได้ดู ว่าใครบ้างอยู่ในทำเนียบภรรยานักการเมือง
  • วุ้นเส้น - นิด อรพรรณ ออกตัวแทน ปฏิเสธลั่นข่าว เจนี่ ท้อง
    วุ้นเส้น วิริฒิพา และ นิด อรพรรณ เผย เจนี่ไม่ได้ท้องกะทันหัน ยังคงมีงานเหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนตัวแสดง เสน่หา สัญญาแค้น
  • โย เชิ่ดใส่!! โดนสังคมเปรียบเทียบ เจนี่
    กลายเป็นประเด็นร้อนจนได้เมื่อนางแบบสาวก้านยาว "โย ยศวดี" โพสต์ภาพพร้อมข้อความ "รักกันแห่งปี" ลงอินสตาแกรมส่วนตัวจนถูกโยงว่า สาวโยตั้งใจแดกดันคู่ของ "เจนี่" และ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ที่เพิ่งประกาศจดทะเบียนสมรสแบบช็อควงการเมื่อไม่กี่วันก่อน!! ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "Hubble 3D (ฮับเบิล ทรีดี) ณ โรงภาพยนตร์ กรุงศรี ไอแมกซ์" สาวโยก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ภาพที่โพสต์ลงอินสตาแกรมไม่ได้หมายถึงใครทั้งนั้น แต่เป็นของขวัญที่เพื่อนสนิทมอบให้ในวันครบรอบของเธอกับหวานใจคนใหม่ ส่วนที่หลายคนโยงเรื่องในอดีตของเธอกับสาวเจนี่เข้าด้วยกัน สาวโยก็ออกปากเพียงแค่ว่าเป็นเรื่องขำๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเธอ...
  • ''เอ๋''เติมหวาน''เจนี่''ทุ่มไม่อั้นแต่งรถ''J&A''
    ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ตอกย้ำรักหวานชื่นกับนางเอก ''เจนี่'' ทุ่มเงินหลายสิบล้านถอยรถหรูลัมบอร์กินีมาปรับโฉมใหม่ให้มีอักษรย่อ ''J&A'' เป็นโลโก้ คาดเพื่อเรียกขวัญและกำลังใจเวลาแข่งขันรถยนต์ วงในเม้าท์นางเอกสาวคนดังโชว์เสน่ห์ ปลายจวักทำไข่เจียวให้สามีได้ลิ้มลอง แต่ยังงดออกงานเก็บตัวเงียบอยู่บ้าน ''อัศวเหม'' ปากน้ำเช่นเดิม ฟาก ''ตู่-นันทิดา'' ยังไม่มีใครติดต่อได้ รายการทีวีชิงตัวเปิดใจเป็นเจ้าแรก!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »