ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอ๋''เติมหวาน''เจนี่''ทุ่มไม่อั้นแต่งรถ''J&A''

''เอ๋''เติมหวาน''เจนี่''ทุ่มไม่อั้นแต่งรถ''J&A''

Posted 15/08/2013 by siamdara

 

 

''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ตอกย้ำรักหวานชื่นกับนางเอก ''เจนี่'' ทุ่มเงินหลายสิบล้านถอยรถหรูลัมบอร์กินีมาปรับโฉมใหม่ให้มีอักษรย่อ ''J&A'' เป็นโลโก้ คาดเพื่อเรียกขวัญและกำลังใจเวลาแข่งขันรถยนต์ วงในเม้าท์นางเอกสาวคนดังโชว์เสน่ห์ ปลายจวักทำไข่เจียวให้สามีได้ลิ้มลอง แต่ยังงดออกงานเก็บตัวเงียบอยู่บ้าน ''อัศวเหม'' ปากน้ำเช่นเดิม ฟาก ''ตู่-นันทิดา'' ยังไม่มีใครติดต่อได้ รายการทีวีชิงตัวเปิดใจเป็นเจ้าแรก!


เรียกว่าเป็นกระแส ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ชนิดที่ไม่จบไม่สิ้นเสียทีกับกรณีของนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ประกาศจดทะเบียนสมรสสายฟ้าแลบกับนักการเมืองดัง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตสามีของนักร้องรุ่นพี่ ''ตู่''

นันทิดา แก้วบัวสาย พร้อมเคลียร์ว่าแยกกันอยู่กับอดีตภรรยา ''นันทิดา'' มากว่า 10 ปี และไม่เคยจดทะเบียนสมรส จนกลายเป็นที่ฮือฮาไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าถึงแม้จะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความ สัมพันธ์กับ

นางเอกสาว ''เจนี่'' อย่างไร แต่ทาง ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ก็ยังคงเดินหน้าเติมความหวานให้กับ ''เจนี่'' ด้วยการโพสต์รูปลงอินสตาแกรมให้ประชาชนอิจฉาเล่นๆ อีกต่างหาก


''เอ๋'' ทุ่มเงินไม่อั้นแต่งรถแข่งติดโลโก้ ''JA''
หลังที่นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองดัง จ.สมุทรปราการ และอดีตสามีของศิลปินหญิงชื่อดังของเมืองไทย ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย ได้ประกาศจดทะเบียนสมรสกันไปเมื่อวันที่ 8 ส.ค.2556

ท่ามกลางความประหลาดใจของหลายคน จึงทำให้ข่าวนี้กลายเป็นข่าวบันเทิงที่เป็นที่พูดถึงทั้งในแง่ดีและไม่ดีตลอด 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา 


โดยถึงแม้ว่าคู่รักต่างวัยใจตรงกันคู่นี้จะถูกวิจารณ์ด้วยข่าวลือ ทั้งดีและไม่ดีมากมายแค่ไหน แต่เรื่องราวในมุมหวานๆ นั้นทำเอาหลายคนชื่นชมปนอิจฉาอย่างไม่ขาดปาก ล่าสุดเรื่องราวความรักยิ่งตอกย้ำแถมยังเพิ่มความอิจฉาตาร้อนให้กับ

คนโสดคนมีคู่ยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' นักการเมืองดังที่มีงานอดิเรกเป็นนักแข่งรถซูเปอร์คาร์ในทีม ''Reiter Vattana Unity'' ได้ทุ่มเงินหลายสิบล้านถอยรถหรูยี่ห้อลัมบอร์กินีมาปรับโฉมใหม่ให้มีอักษร รัก ''J&A'' เป็นโลโก้ใหญ่ ที่

บริเวณด้านซ้ายและด้านขวาของรถดังกล่าว ซึ่งว่ากันว่าอักษรรักที่ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' นำมาไว้บนรถแข่งได้สร้างขวัญและกำลังใจเวลาแข่งขันให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างดี เนื่องจากมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่านักแข่งคนดังได้นำรถคันนี้ไปลงสนามแข่ง

จริงหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งทุกครั้งก็ไม่พลาดที่จะมีรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไป แถมเมื่อช่วงเดือน มิ.ย.56 ในการแข่งขัน Thailand Super Series 2013 ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ยังคว้าอันดับ 4 จากประเภท Thailand Super Car มาครอง

ซึ่งในงานนี้ ''น้องเพลง-ชนม์ทิดา'' ลูกสาวที่เกิดจาก ''ตู่-นันทิดา'' ก็ยังมาร่วมแสดงความยินดีแถมยังถ่ายรูปกับรถหรูที่มีอักษรรัก ''J&A'' เป็นโลโก้อีกด้วย


''เจนี่'' โชว์เสน่ห์ปลายจวักทำ ''ไข่เจียว''
หลังจากที่นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้ควงสามีนักการเมือง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ออกมาประกาศการจดทะเบียนสมรสสายฟ้าแลบจนกลายเป็นที่ฮือฮาไปแล้ว แถมนางเอกคนดัง ''เจนี่'' ยังงดเล่นอินสตาแกรม และงดการ

ติดต่อกับเพื่อนฝูง จนทำให้ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ได้ออกมาโพสต์ข้อความยืนยันว่าช่วงนี้ ''เจนี่'' งดเล่นอินสตาแกรมชั่วคราว ซึ่งหากจะฝากข้อความให้ฝากได้ที่อินสตาแกรมของตนเองแทน พร้อมเปลี่ยนรูปภาพโปรไฟล์เป็นภาพคู่ของตนเองกับ

''เจนี่'' และเริ่มทยอยลงเรื่องราวความรักของตนเองและ ''เจนี่'' ให้ประชาชนได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดี และฝากความคิดถึงถึง ''เจนี่'' ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ได้มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า ''อยากเห็นเจนี่ทำไข่เจียวให้ทานอีก เมนูง่ายๆ แต่

อร่อยใช่ไหมคะ'' ซึ่ง ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ก็ได้ตอบกลับเพียงแค่ส่งไอคอนเป็นหน้ายิ้มแก้มแดงไปให้เท่านั้นเอง


คนใกล้ชิดยัน ''เจนี่'' งดออกงานเก็บตัวเงียบอยู่บ้าน ''อัศวเหม''
นอกจากนี้กระแสของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ยังคงมีบรรดาผู้จัดงานออร์แกไนซ์หลายเจ้าต่างก็อยากได้ตัว ''เจนี่'' ไปร่วมงานทั้งสิ้น แต่ปรากฏว่านางเอกสาวคนดังยังคงปฏิเสธงานทุกงานที่ติดต่อเข้ามาแทบทั้งหมด ซึ่งคน

ใกล้ชิดของนางเอกสาว ''เจนี่'' ก็ได้กล่าวว่า ขณะนี้นางเอกสาว ''เจนี่'' ได้พักผ่อนอยู่บ้านอัศวเหม ปากน้ำ จ.สมุทรปราการ อย่างเงียบๆ ซึ่งก็ยังตอบไม่ได้ว่า ''เจนี่'' จะพร้อมออกงานเจอสื่อมวลชนอีกครั้งเมื่อไร แต่ในเรื่องของการถ่าย

ละครก็ยังคงเป็นไปตามปกติเช่นเดิม


หึ่ง ''นันทิดา'' เตรียมออก ''ตี 10'' เจ้าแรก!
ตั้งแต่มีกระแสข่าวลือว่า ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ก็มีรายงานข่าวแจ้งเข้ามาว่ามีรายการทีวีหลายรายการที่อยากได้ตัวของ ''ตู่-นันทิดา'' ไปร่วมสัมภาษณ์เปิดใจรายการทั้งสิ้น และ

ทุกรายการก็ต่างมีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างสนิทสนมกับนักร้องเสียงดี ''ตู่-นันทิดา'' อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ''วู้ดดี้ เกิดมาคุย'' หรือ ''ตี 10'' ของ ''วิทวัส สุนทรวิเนตร์'' ที่ต่างก็อยากได้ตัว ''ตู่-นันทิดา'' ไปเปิดใจเป็นเจ้าแรกทั้งนั้น ซึ่งผู้สื่อข่าว

ได้รับรายงานมาอีกด้วยว่าความเป็นไปได้ที่ ''ตู่-นันทิดา'' จะไปออกรายการ ''ตี 10'' เนื่องจากสนิทเป็นการส่วนตัวกับเจ้าของรายการอย่าง ''วิทวัส'' แต่เมื่อทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังประชาสัมพันธ์รายการ ''ตี 10'' ก็ได้รับการยอมรับ

ว่าในทีมงานมีการเสนอและพูดคุยกันจริง แต่ยืนยันว่าขณะนี้ทางรายการยังไม่มีการติดต่อ ''ตู่-นันทิดา'' มาร่วมรายการช่วงทอล์กโชว์ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »