ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ปืนโตสนซิวกาเปลเสริมทัพ

ลือ!ปืนโตสนซิวกาเปลเสริมทัพ

Posted 21/08/2013 by siamsport

 

สื่อเชื่อ อาร์เซน่อล ยังมองไปที่การสอย ดีเอโก้ กาเปล ปีกสแปนิชของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตอนนี้โดนกระแสบีบคั้นอย่างหนักให้เร่งซื้อนักเตะระดับสตาร์เป็นการด่วน กับตลาดนักเตะที่ใกล้จะปิดตัวลงเต็มที แต่คาดไม่ง่ายเหตุมีทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอยู่ด้วยเหมือนกัน

อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ายังคงมีความสนใจที่จะคว้าตัว ดีเอโก้ กาเปล ปีกชาวสเปนของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรในลีกโปรตุเกส ร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ จะปิดตัวลงในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้
 
แรงกดดันสำหรับการเซ็นสัญญาคว้านักเตะใหม่ของ "ปืนใหญ่" เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ภายหลังความพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า ไป 1-3 ในเกมลีกนัดประเดิมฤดูกาลใหม่ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ยืนยันว่าพวกเขาได้ทำงานกันอย่างหนักมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ และหนึ่งในพ่อค้าแข้งหลายรายที่อยู่ในการพิจารณาเวลานี้ก็คือ กาเปล
 
แต่คาดว่าคงจะไม่ได้เป็นเรื่องง่ายสำหรับ "เดอะ กันเนอร์ส" เนื่องจาก กาเปล ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น โอลิมปิก มาร์กเซย จากลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่โดน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ปฎิเสธข้อเสนอไปถึง 2 ครั้ง 2 ครา หรือแม้แต่ ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวอยู่ในกระแสอย่างต่อเนื่องกับความต้องการคว้าตัว อดีตดาวดัง เซบีย่า ร่วมก๊วน
 
อย่างไรก็ดีเชื่อกันว่าหาก อาร์เซน่อล มีความตั้งใจจะได้ตัว กาเปล ร่วมทีมอย่างจริงจังแล้ว ก็ไม่น่าจะมีอะไรยากจนเกินไป เนื่องจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตั้งค่าตัวไว้ที่แค่ 7 ล้านยูโร (ราว 280 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนเงินที่น้อยมากเมื่อเทียบกับงบประมาณที่พวกเขาสามารถหยิบมาใช้สอยได้ถึงกว่า 10 เท่าตัวเลยทีเดียว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »