ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่ทะลุจอ ''กงเยว่เฟย'' เปลื้องผ้าเปลือยเต้า

เซ็กซี่ทะลุจอ ''กงเยว่เฟย'' เปลื้องผ้าเปลือยเต้า

Posted 22/08/2013 by siamdara

เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้วที่ประเทศจีนมีการจัดการแข่งขันประกวดไอเดียเครื่องสุขภัณฑ์ "หมิ่นหลงเปย" หรือ "MIN LONG CUP INTERNATIONAL BATHING BEAUTY COMPETITION 2013" ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ ด้วยความเป็นครั้งแรกนี่เองจึงจำเป็นต้องมีแรงกระตุ้นให้มีผู้สนใจเข้าร่วมงานให้มากขึ้น งานนี้จึงต้องอาศัยเซ็กซี่สตาร์ระดับมืออาชีพที่กำลังมาแร๊งที่สุดในขณะนี้อย่างนางเอกสาวอีโรติก 3D "กงเยว่เฟย" มาช่วยเป็นตัวดึงดูดหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาร่วมงานกันแน่เต็มงาน

 

ในงานนี้ "กงเยว่เฟย" ไม่ได้มาโชว์ตัวแบบธรรมดา เพราะเธอได้เตรียมการแสดงชุด "กุ้ยเฟยลงสรง" มาอวดด้วย และนอกจากลีลาร่ายรำที่สุดแสนจะเย้ายวนแล้วนั้น สิ่งที่เรียกทั้งน้ำลายและเลือดกำเดาอีกสิ่งหนึ่งก็คือชุดที่ "กงเยว่เฟย" สวมใส่ เอ๊ะ !!! ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะเรียกว่าชุดได้หรือเปล่าน้า ??? เพราะเธอสวมเพียงกางเกงชั้นในจีสตริงสีขาวเท่านั้น ส่วนท่อนบนนั้นเผยปทุมถันเต็มเต้าที่มีการปิดจุกทั้งสองไว้กันอุจาด โชว์เรือนร่างขาวเนียนร่ายรำโยกย้ายตามจังหวะเสียงเพลงจนบรรดาหนุ่มๆในงานนี้เคลิ้มไปตามๆ กันเหมือนดังต้องมนต์สะกดของ "กงเยว่เฟย" ก็ว่าได้


 
ตั้งแต่มีการโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง "เซ็กซ์ แอนด์ เซน" 3 มิติ เวอร์ชั่นล่าสุดที่มี "กงเยว่เฟย" รับบทเป็น "ฟ่านกิมเหลียน" คนล่าสุด และหลังจากนั้นไม่นานเธอก็เปิดตัวด้วยอัลบั้มภาพที่เราๆท่านๆ ยังจดจำกันได้เป็นอย่างดี นั่นก็ภาพที่เธอไม่สวมใส่อะไรถูไถไปมาบนลูกเป็ดตัวยักษ์ ตามมาด้วยงานอีเว้นท์อีกมากมาย ที่แต่ละครั้งที่เธอคนนี้ไปปรากฏตัวที่ไหนงานใดก็แล้วแต่ดีกรีความร้อนแรงก็ไม่เคยลดน้อยถอยลงเลยสักครั้ง สิ่งเหล่านี้ส่งผลให้หลายต่อหลายคนตั้งหน้าตั้งรอคอยที่จะชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมากขึ้นๆ เรื่อยๆ นี่ขนาดยังไม่ได้ชมฝีมือลายมือในการแสดงของเธอเลยนอกจากภาพทีเซอร์บางส่วนเท่านั้น ใครๆก็ต่างพากันยกให้ "กงเยว่เฟย" เป็น "ฟ่านกิมเหลียน" ที่สวยและเซ็กซี่ที่สุดในประวัติ เรียกว่ากลมรัศมีทุกนางที่เคยรับบทนี้มาก่อนจนดับสนิมไปเลย คงต้องรอชมกันว่า "ฟ่านกิมเหลียน" ในเวอร์ชั่นที่ "กงเยว่เฟย" แสดงนั้นจะตีโจทก์เรื่องความเซ็กซี่ออกมาเป็นอย่างไรกันน้า ???
  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ''เอ๋''หวงเมียรักส่งคนตาม''เจนี่''ทุกฝีก้าว
    คนใกล้ชิด ''เจนี่'' ยันมีงานอีเวนต์ติดต่อให้ออกงานอีกเพียบ แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มใครทั้งสิ้น เมินคนเม้าท์เรื่องการ์ดตามติดนางเอกดังว่าโอเวอร์ เผยเป็นเพราะ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ทั้งรัก-หวง-ห่วง ''เจนี่'' มากกว่า ฟากแฟนคลับ ''ตู่-นันทิดา'' เตรียมไปให้กำลังใจหลังทราบว่านักร้องรุ่นใหญ่จะออกงานพร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตที่หาดใหญ่
  • ‘คิมเบอร์ลี่’ โต้ผอม เพราะข่าวฉาว
    ไม่รู้ว่าที่หุ่นดีขึ้นเนี่ย ส่วนหนึ่งมาจากกระแสข่าวคราวไม่ค่อยดีที่ผ่านมาหรือเปล่า ถึงทำให้นางเอกสาวลูกครึ่ง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ดูผอมลงอย่างเห็นได้ชัดกว่าตอนที่ตั้งใจออกกำลังกายเสียอีก ล่าสุดเจ้าตัวรีบออกมาชี้แจงว่า ที่ผอมลงเพราะมาจากการออกกำลังกายล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับกระแสข่าวแต่อย่างใด
  • ถ่ายเซ็กซี่ ‘เกรซ’ โวฝ่ายชายหวง
    แฟนหนุ่ม “ก้อง” กรุณ ซอโสตถิกุล ออกอาการหวง สำหรับนางเอกสาว “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เวลาแต่งตัวออกงาน และเมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ งานนี้เกรซเผยทันทีว่ายังไม่ถึงเวลา อีกทั้งโว ถ้าอยากดูถ่ายเก็บไว้ดูเองได้ โดยแฟนหนุ่มค่อนข้างหวง และยังคอยสกรีนชุดตลอดเวลา
  • ‘โอ๋’ ปัดคั่วคุณหมอ โต้เสพติดศัลยกรรม
    อยู่ๆ ก็โดนเม้าท์ว่าเป็นนักแสดงสาวที่ชอบทำศัลยกรรมจนเลิกไม่ได้สำหรับสาวเซ็กซี่ “โอ๋” รุ้งนภัฐ บริจินดากุล เพราะมีคนตาดีเห็นเธอวิ่งเข้าวิ่งออกคลินิกทำหน้าอยู่บ่อยๆ แถวย่านลาดพร้าว แถมยังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มปริศนาออกมาแฉว่าจริงๆ แล้วหนุ่มคนนี้คือคุณหมอเจ้าของคลินิกที่สาวโอ๋ย่องไปหาอยู่บ่อยๆ งานนี้พอสาวโอ๋ทราบข่าวเจ้าตัวถึงกับงง และยืนยันว่าไม่ได้มีพฤติกรรมเสพติดศัลยกรรมเหมือนที่ใครๆ เม้าท์กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »