ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉ''เอ๋''หวงเมียรักส่งคนตาม''เจนี่''ทุกฝีก้าว

แฉ''เอ๋''หวงเมียรักส่งคนตาม''เจนี่''ทุกฝีก้าว

Posted 22/08/2013 by siamdara

คนใกล้ชิด ''เจนี่'' ยันมีงานอีเวนต์ติดต่อให้ออกงานอีกเพียบ แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มใครทั้งสิ้น เมินคนเม้าท์เรื่องการ์ดตามติดนางเอกดังว่าโอเวอร์ เผยเป็นเพราะ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ทั้งรัก-หวง-ห่วง ''เจนี่'' มากกว่า ฟากแฟนคลับ ''ตู่-นันทิดา'' เตรียมไปให้กำลังใจหลังทราบว่านักร้องรุ่นใหญ่จะออกงานพร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตที่หาดใหญ่


หลังจากที่เป็นกระแสฮือฮาอย่างมากเมื่อ ''คุณนายอัศวเหม'' อย่างนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ได้ออกงานโชว์ตัวครั้งแรกหลังประกาศจดทะเบียนสมรสกับนักการเมืองดัง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่งาน ''MAYBBLLINE NEW YORK FASHION WEEK DISCLOSURE'' ที่จัดขึ้น ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 20 ส.ค. 56 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบอดี้การ์ดชายร่างใหญ่ที่เฝ้าอยู่รอบตัวนางเอกสาว ''เจนี่'' พร้อมไม่ยอมให้สื่อมวลชนและช่างภาพคนใดได้เข้าใกล้ ''เจนี่'' เลยแม้แต่น้อย จนทำให้นางเอกสาวคนดัง ''เจนี่'' ถูกวิพาษ์วิจารณ์ตามโลกไซเบอร์เป็นจำนวนมากว่าโอเวอร์เกินไป
    

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังคนใกล้ชิดนางเอกสาวคนดัง ''เจนี่'' ว่ามีอีเวนต์ติดต่อให้ออกงานอีกหรือไม่ ซึ่งคนใกล้ชิดก็ได้ยอมรับว่ามีแต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มยืนยันว่าจะรับหรือไม่รับ เพราะทุกอย่างต้องถามความสมัครใจของ ''เจนี่'' เป็นหลัก อย่างงานที่เพิ่งผ่านไป ''เจนี่'' ต้องไปร่วมงานเพราะเป็นพรีเซนเตอร์อยู่นั่นเอง
    

ส่วนประเด็นเรื่องของบอดี้การ์ดที่ต้องตามประกบติดนางเอกสาว ''เจนี่'' จำนวนมากกว่า 10 คนนั้น จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ตามโลกไซเบอร์ว่าโอเวอร์ไปหรือเปล่านั้น? คนใกล้ชิด ''เจนี่'' ก็ได้กล่าวสั้นๆ เพียงแค่ว่า
    

''ก็คุณเอ๋เค้ารักเค้าหวงเค้าห่วงของเค้านี่นา''
    

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานข่าวแจ้งเข้ามาว่าในวันศุกร์ที่ 23 ส.ค. 56 นักร้องเสียงดี ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย จะออกงานครั้งแรกหลังจากที่มีข่าวว่าเลิกรากับอดีตสามี ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' โดยได้มีกลุ่มแฟนคลับของ ''ตู่-นันทิดา'' ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของ ''น้องเพลง'' ชนม์ทิดา อัศวเหม ว่าจะไปให้กำลังใจ ''ตู่-นันทิดา'' ที่เตรียมจะขึ้นโชว์มินิคอนเสิร์ต ในงาน scb first privilege ที่หาดใหญ่ เนื่องจากมีป้ายประกาศติดทั่วเมืองหาดใหญ่แล้วว่าจะมีการจัดงานและมีดารา-ศิลปินท่านใดไปบ้าง แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า ''ตู่-นันทิดา'' จะเดินทางไปร่วมงานตามกำหนดเดิมหรือเปล่า หรืออาจจะยกเลิกงานดังกล่าวไปก่อนก็ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้โห''เจนี่''ออกงานแรกการ์ดประกบนับสิบ
    หลังจากสมรสกับนักการเมืองดัง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ไปเมื่อวันที่ 8 ส.ค. 56 ล่าสุดนางเอกสาว ''เจนี่ อัศวเหม'' ก็ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกต่อสื่อมวลชนในสายบันเทิงในงาน ''MAYBBLLINE NEW YORK FASHION WEEK DISCLOSURE'' ที่จัดขึ้น ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยภายในงานเริ่มเปิดเวทีตั้งแต่ช่วงเวลา 16.00 น. ท่ามกลางสื่อมวลชนนับร้อยที่รอทำข่าวของนางเอกคนดัง และเมื่อเวลา 17.30 น. เจนี่ได้ปรากฏตัวจากทาง ซ้ายมือของเวที โดยมีการ์ดรักษาความปลอดภัยมากถึง 10 คนเลยทีเดียว
  • ''ธัญญ่า''ยันไม่ได้ยินดี''เจนี่''เมินอาถรรพ์แรงเงาใครเล่นก็ฉาว
    ''ธัญญ่า'' แจงยังไม่ได้ยินดีกับ ''เจนี่'' ที่สมหวังในความรัก ประกาศจดทะเบียนกับ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' เผยละครแรงเงา 2 น่าจะเปิดกล้องปี 57 เมินอาถรรพ์ใครเล่นก็ฉาว
  • ''เจนี่''ดี๊ด๊าสวมกอดยินดี''เอ๋''แชมป์ซิ่งรถ
    ''เสี่ยเอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ได้กำลังใจดีจาก เจนี่ ศรีภรรยา เร่งเครื่องแซง เข้าเส้นชัยคว้าแชมป์แข่งรถไปตามคาดหมาย ในศึกแข่งรถยนต์ทางเรียบ รายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2013 ณ สนามพีระ เซอร์กิต พัทยา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้าน ''เจนสุดา'' เพื่อนซี้ ดีใจกับ เจนี่ ที่ได้เจอคนที่ใช่ และมีความสุขกับความรัก
  • “เจนสุดา“ ยันแก๊งนางฟ้าไม่ได้แตกหลัง “เจนี่-เอ๋“ ประกาศหมั้น
    ลือกันไปว่าแก๊งนางฟ้าแตกแล้ว หลังจากที่ "เจนี่-เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ได้จดทะเบียนสายฟ้าแลป พอได้เจอ "เจนสุดา ปานโต" เพื่อนในแก๊งนางฟ้าอีกคนในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่สยามเซ็นเตอร์ชั้น 1 เจ้าตัวก็บอกว่า "ก็ไมได้อะไรค่ะ มันเป็นอะไรที่กะทันหันเพราะต่างคนก็ต่างมีงาน ก็ไม่ได้คิดมากอะไรค่ะ เรื่องแก๊งนางฟ้าแตกนี่ไม่จริงเลยเพราะเมื่อวานเพิ่งไปทานข้าวกับวุ้นเส้นอยู่เลย ไม่ได้แตกคอกันค่ะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »