ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจนี่''ดี๊ด๊าสวมกอดยินดี''เอ๋''แชมป์ซิ่งรถ

''เจนี่''ดี๊ด๊าสวมกอดยินดี''เอ๋''แชมป์ซิ่งรถ

Posted 19/08/2013 by siamdara

''เสี่ยเอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ได้กำลังใจดีจาก เจนี่ ศรีภรรยา เร่งเครื่องแซง เข้าเส้นชัยคว้าแชมป์แข่งรถไปตามคาดหมาย ในศึกแข่งรถยนต์ทางเรียบ รายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2013 ณ สนามพีระ เซอร์กิต พัทยา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้าน ''เจนสุดา'' เพื่อนซี้ ดีใจกับ เจนี่ ที่ได้เจอคนที่ใช่ และมีความสุขกับความรัก


การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2013 รายการแข่งรถใหญ่ที่สุดของไทย มีถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เป็นรางวัลสูงสุดสำหรับแชมป์ประจำปี เดินทางมาถึงสนามที่ 4 ของการชิงชัยแล้ว เมื่ออาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม โดยใช้สนามพีระ เซอร์กิต พัทยา ความยาว 2.4 กิโลเมตร เป็นสังเวียนชิงชัย
    

ไฮไลต์ของการแข่งขันอยู่ที่รุ่นซูเปอร์คาร์ ไทยแลนด์ คลาส เอ ที่มี ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ลงแข่งขันด้วยการออกสตาร์ตจากอันดับ 3 ก่อนจะไล่แซงเอาชนะ พศิน ลาทูรัส หนุ่มลูกครึ่งไทย- กรีซ ที่ใช้รถเฟอร์รารี่ 458 ได้สำเร็จตั้งแต่รอบที่ 3 จากนั้นมาติด ปิติ ภิรมย์ภักดี ที่ใช้รถปอร์เช่ จีที 3 อีกครั้งต้องหาทางมุดทั้งซ้ายทั้งขวาอยู่หลายรอบ ก่อนจะเร่งในทางโค้งแซงปิติสำเร็จ คว้าแชมป์รุ่นใหญ่สุดของการแข่งขันมาครอง โดยทันทีที่ลงจากรถ เจนี่ อัศวเหม ถึงกับกระกระโดดกอดรับขวัญด้วยความดีใจ ก่อนจะแจกหมวกพร้อมลายเซ็นแก่แฟนๆ ที่ตามมาเชียร์อย่างใกล้ชิด
    

ทั้งนี้ ภายในสนามมีนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ตามมาให้กำลังใจสามีอย่างใกล้ชิดเหมือนเดิม ในชุดเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ แม้วันนี้เก็บตัวเงียบกว่าวันก่อนๆ แต่เจนี่ก็ได้รับความสนใจเป็นพิเศษเมื่อปรากฏตัวออกมาโผเข้าสวมกอดแสดงความดีใจกับสามีที่กำชัยชนะในการแข่งขันมาได้ โดยมีผู้ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงพร้อมใจกันนำกล้องถ่ายรูปและโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกความหวานที่ทั้งคู่แสดงออกต่อกันชนิดชวนให้อิจฉาตาร้อนผ่าว
       

 ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ ว่า ที่ประสบความสำเร็จสามารถกำชัยชนะเหนือคู่แข่งได้ในวันนี้เพราะตนมีกำลังใจดี
    

''กำลังใจดีเลยครับ เลยทำให้ได้แชมป์'' เอ๋ให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆ พร้อมกับรอยยิ้ม
    

อย่างไรก็ตาม เอ๋และเจนี่ไม่ได้เปิดใจถึงเรื่องความรักว่าเป็นอย่างไรบ้าง หลังจากแถลงข่าวประกาศจดทะเบียนสมรสสร้างความฮือฮาให้กับวงการ
    

ส่วนความเคลื่อนไหวของแก๊งนางฟ้า ล่าสุด เมื่อวันก่อน ''เจน'' เจนสุดา ปานโต หนึ่งในเพื่อนซี้ร่วมแก๊งเจนี่ได้ออกมาแสดงความยินดีกับนางเอกสาวอีกครั้งที่เจอคนที่ใช่ มีความสุขสมหวังในเรื่องของความรัก
    

''ก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ มันเป็นอะไรที่กะทันหัน เพราะต่างคนก็ต่างมีงาน แก๊งนางฟ้าแตกยังไม่แตกแน่นอน เจนเองก็ได้โทร.ไปแสดงความยินดีกับเจนี่แล้ว เราต้องยินดีอยู่แล้ว เพราะมันก็เป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ เพื่อนแต่งงานทั้งทีเราก็ต้องยินดีด้วย ตัวเจนี่เขาก็ไม่ได้ปรึกษาอะไร เขาก็ค่อนข้างแฮปปี้ดี เขาไม่ได้นั่งเครียดกับมันเลย เพราะทุกอย่างมันก็จบไปด้วยดีหมดแล้ว''
    

ถามต่อว่า หลังจากมีข่าวแก๊งนางฟ้าแตกได้มีการคุยกันในกลุ่มหรือยัง สาวเจนสุดาก็บอกว่า คุยกันหมดแล้ว ทุกคนในกลุ่มยังอยู่ครบเหมือนเดิม แต่ถ้าจะนัดเจอกันให้ครบทุกคนก็เป็นเรื่องยาก เพราะต่างคนต่างมีงานที่ต้องทำ
    

''ก็มีคุยกันบ้างว่าข่าวมาจากไหน กระแสข่าวมันมาจากไหน  เราคุยกันในกรุ๊ปวอทส์แอพ ซึ่งในกรุ๊ปทุกคนก็ยังอยู่ครบเหมือนเดิม ส่วนเรื่องจะนัดปาร์ตี้เพื่อสยบข่าวนั้น ก็ยังไม่ได้วางแพลนอะไร แต่ยืนยันว่าไม่ได้แตกแน่นอน เราทุกคนเจอกันได้เพราะไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ถ้าจะนัดให้ครบคนมันค่อนข้างยากเพราะต่างคนก็ต่างยุ่ง''
    

ถามต่อว่า กดดันไหมที่คนจับตามองแก๊งเราเป็นพิเศษ สาวเจนสุดาก็บอกว่า ไม่ได้กดดันอะไร แต่แค่งงกับข่าวว่ามาจากไหน มันก็กวดใจนิดหน่อย
    

''ก็ไม่ได้กดดันอะไร ปกติค่ะ แต่บางทีมันอาจจะมีอะไรกวนใจนิดหน่อย ว่าทำไมมาบอกว่าเราทะเลาะกัน หรือใครไม่ถูกกับใครอะไรแบบนี้ แล้วที่เจนี่ปิดอินสตาแกรมก็คิดว่าเจนี่เขาคงไม่อยากได้ยินอะไรต่างๆ ก็เลยปิดไปก่อน''
    

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังถามอีกว่า ทุกคนในกลุ่มทราบเรื่องที่เจนี่จดทะเบียนสมรสกับเอ๋หรือไม่ สาวเจนสุดาก็ตอบว่า ไม่ทราบมาก่อน ก็ทราบพร้อมๆ กับทุกคน ยืนยันไม่ได้โกรธที่เจนี่ไม่บอกให้เพื่อนทราบก่อน
    

 ''ไม่ทราบเรื่องค่ะ ก็ทราบพร้อมกันหมดทุกคน ก็ช็อกแต่ก็ดีใจ ว่าไปแล้วอีกหนึ่งคน แก๊งนี้อยู่แล้วขายออกปีละคน ถามว่าโกรธไหมที่เจนี่ไม่บอก ก็ไม่ได้โกรธที่เขาไม่ได้บอก เจนเชื่อว่าแต่ละคนมีเหตุผลแตกต่างกันออกไป และเจนเชื่อว่าเจนี่เขาคงคิดมาแล้วว่าวิธีนี้มันคงดีที่สุด เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา'' เจนสุดา กล่าว
    

อย่างไรก็ตาม หลังจากสาวเจนี่เก็บตัวเงียบไม่ยอมออกสื่อมานาน แต่ในวันที่ 20 สิงหาคม นี้ สาวเจนี่มีกำหนดจะเดินทางไปร่วมงานเครื่องสำอางยี่ห้อดังที่ห้างพารากอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เจนสุดา“ ยันแก๊งนางฟ้าไม่ได้แตกหลัง “เจนี่-เอ๋“ ประกาศหมั้น
    ลือกันไปว่าแก๊งนางฟ้าแตกแล้ว หลังจากที่ "เจนี่-เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ได้จดทะเบียนสายฟ้าแลป พอได้เจอ "เจนสุดา ปานโต" เพื่อนในแก๊งนางฟ้าอีกคนในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่สยามเซ็นเตอร์ชั้น 1 เจ้าตัวก็บอกว่า "ก็ไมได้อะไรค่ะ มันเป็นอะไรที่กะทันหันเพราะต่างคนก็ต่างมีงาน ก็ไม่ได้คิดมากอะไรค่ะ เรื่องแก๊งนางฟ้าแตกนี่ไม่จริงเลยเพราะเมื่อวานเพิ่งไปทานข้าวกับวุ้นเส้นอยู่เลย ไม่ได้แตกคอกันค่ะ"
  • ชาวเน็ตนิรโทษกรรม 'โย-ยศวดี'
    จากข่าวช็อกวงการ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จูงมือ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประกาศใช้นามสกุล อัศวเหม อย่างเป็นทางการในวันฤกษ์ดีที่หมอดูหลายสำนักการันตีว่าดีสุดๆ เหมาะแก่การแต่งงาน ออกรถ ฯลฯ เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา อีกหนึ่งสาวที่เคยถูกสังคมครหาประณามว่า เป็นเมียน้อย แย่งสามี “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย และมักถูกโยงชื่อถึงมาตลอด นั่นก็คือ “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร โดยที่เธอเคยถูกชาวเน็ตด่ายับ สับเละ ในขณะนั้น บัดนี้ได้รับนิรโทษกรรมจากชาวเน็ตแล้ว
  • หวาน!เจนี่ดอดให้กำลังใจชนม์สวัสดิ์ถึงสนามรถแข่ง
    ชนม์สวัสดิ์-เจนี่ อัศวเหม หวานขโมยซีนถึงสนามแข่งรถ พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต อีกแล้ว ในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ รอบคัดเลือกเมื่อศุกรที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา เสี่ยเอ๋ จับลัมบอร์กินี่ ทุกคันติดสติกเกอร์ J&A ส่วนตัวเองขับสีดำคันเก่ง ลงแข่งขันในรอบคัดเลือก โดยมี เจนี่ ดูแลใกล้ชิด โชว์หวานตลอดเวลา ทั้งซับเหงื่อ ถือยาดมช่วยโด๊ป คอยให้กำลังใจ ถึงขอบแทร็ก ขโมยซีนข่าวการทำลายสถิติเวลาดีที่สุดของสนามพีระฯ โดย พศิน ลาทูรัส นักแข่งลูกครึ่งไทยที่ซิ่งม้าลำพอง เฟอร์รารี่ 458 ทำเวลาต่อรอบต่ำกว่า 1 นาทีเป็นครั้งแรก จืดไปสนิท
  • ส่องดาราสาว มาดามผู้กุมหัวใจนักการเมือง
    กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้ง สำหรับการที่ดาราสาวบ้านเรากลายเป็นมาดาม ผู้กุมหัวใจนักการเมือง วันนี้ทีมข่าวบันเทิง 7mth! News ได้ทำการรวบรวมมาให้ได้ดู ว่าใครบ้างอยู่ในทำเนียบภรรยานักการเมือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »