โค้ชของทางเซราะกราวพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ครองบอลได้มากกว่า แม้จะต้องพ่ายแพ้ไปอย่างสุดโชคร้าย 1-0 ก็ตาม

โกรัน ดรูลิช โค้ชของทางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แสดงท่าทีพอใจกับผลงานของทีม ในเกมเยือนเตหะรานเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แม้ปราสาทสายฟ้าจะพ่ายต่ออิสติกลอลเจ้าถิ่นไป 1-0 ก็ตาม

ตัวแทนจาก ประเทศไทยโชคร้ายที่มาเสียประตูตั้งแต่ช่วงต้นเกมจากกอซรอฮ์ เฮย์ดารี แต่พวกเขาก็พยายามฮึดสู้ตลอดทั้งเกมและครองบอลได้มากกว่าแทบจะตลอดการแข่ง ขัน ทว่าไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้

"เกมนี้ไม่ได้แย่เลย เราเล่นกันได้ดีมากๆ และครองบอลได้มากกว่าตลอดทั้งเกม แต่เราโชคร้ายมากๆ ที่เสียประตูเร็วตั้งแต่ 2 นาทีแรก" ดรูลิชกล่าว "ปกติแล้วเมื่อคุณตามหลังอย่างรวดเร็วตั้งแต่เมื่อเริ่มเกม พวกผู้เล่นมักจะตื่นเต้นและเสียสมาธิ แต่เราไม่ตื่นเลย เราครองบอลได้มากกว่าทีมเจ้าบ้านทั้งยังโอกาสดีมากๆ ที่จะตีเสมอ"

"เรา มาเพื่อชนะแต่เรากลับพ่ายแพ้ และเราต้องกลับบ้านด้วยมือเปล่า แต่ผมก็ยังมองโลกในแง่ดีในเกมที่สอง ผมหลังว่าเราจะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป เพราะเรามีศักยภาพพอจะเป็นสี่ทีมสุดท้าย

"ผมมั่นใจ ว่าแฟนบอลของเราได้ดูเกมที่ดีมากๆ เกมหนึ่งเมื่อคืนนี้ และพวกเขาคงมีความสุข ผมมั่นใจว่าแฟนบอลไทยจะได้ดูเกมที่มีคุณภาพระดับเดียวกันเมื่อเราเล่นในบ้าน วันที่ 18 กันยายน"