ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินงอลเปาเมินโทษคำรามเปิดปราสาททุบอิสติกลอล

เนวินงอลเปาเมินโทษคำรามเปิดปราสาททุบอิสติกลอล

Posted 22/08/2013 by goal.com

 

เนวิน ชิดชอบ เซ็งเล็กๆหลังเปานกหวีดหวาน แต่มั่นใจว่าทัพ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดปราสาททุบ อิสติกลอล ผ่านเข้ารอบตัดเชือกบอลถ้วยใหญ่เอเชีย

เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจแบบสุดๆว่าสาวกเซราะกราวและแฟนบอลชาวไทย จะได้ฉลองชัยชนะในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดสองเกมที่จะเปิดบ้านรับ อิสติกลอล เต็งแชมป์จากอิหร่าน ในวันที่ 18 ก.ย. นี้ พร้อมพลิกสถานการณ์กลับมาลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศ

“ปราสาท สายฟ้า" เพิ่งบุกไปแพ้ อิสติกลอล 0-1 ในศึกการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนามอาซาดี้ สเตเดี้ยม กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน เมื่อวานที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามประธานสโมสร บุรีรัมย์ฯ ยังเชื่อมั่นว่าพวกเขามีโอกาสที่จะคว้าชัยเหนือยอดทีมจากอิหร่านได้ในเกมที่ สอง พร้อมมองว่า "อิสติกลอล" ไม่ได้สร้างความกังวลแต่อย่างใดหลังลับแข้งกันมาในเกมแรก



"ต้องขอบคุณแฟนบอลบุรีรัมย์และแฟนบอลชาวไทยทุกคน ที่ส่งกำลังในถึงอิสติกลอลสเตเดี้ยม"

"ผล การแข่งขันในวันนี้ เราเสียเร็วและไม่น่าเสีย แต่ภาพรวมทุกคนเล่นได้ดีมาก ถ้ารักษาฟอร์มแบบนี้ได้ และกลับไปเล่นบ้านเรา ผมเชื่อว่าเราจะผ่านเล่นรอบ 4 ทีม"

"จุดเปลี่ยนเกมคือลูกที่เราน่าจะได้จุดโทษ แต่ไม่ได้จุดโทษ อย่างไรก็ตามเด็กทุกคนพยายามครองบอลและเล่นตามแทคติค"


เนวิน กล่าวต่อว่า "เรา เจอคู่แข่งซึ่งมีผู้เล่นติดทีมชาติที่จะผ่านไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายใน โควต้าเอเชียทีมแรกอย่าง อิหร่าน ซึ่งไม่ได้น่ากลัวสำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เลย"

"ผมมั่นใจนะครับว่าวันที่ 18 ก.ย. ในบ้านของเรา ผมจะเอาคืนได้และจะผ่านเล่นในรอบ 4 ทีม"

"ความผิดพลาดบกพร่องในวันนี้ไม่ต้องโทษเด็กนะครับ โทษผมคนเดียวครับ"


โดยเกมนัดหน้าทีมดังจากประเทศไทยต้องเอาชนะให้ได้สองประตูขึ้นไป หากยังหวังผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกของศึกเอเอฟซี แชมเปียนลีก 2013
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมอร์เดก้าล่ม!ซิโก้เผยเจรจานักเตะทีมชาติได้แค่2คน
    ซิโก้ เผยทีมชาติไทยอดไปแข่งขันเมอร์เดก้าคัพแน่นอนแล้ว เพราะการเจรจานักเตะกับสโมสรได้ผู้เล่นมาเพียง 2 คน ขณะที่ ไทยพรีเมียร์ลีกยืนยันไม่ขยับโปรแกรมให้
  • จบบริบูรณ์! เฮงถอดใจ'ฉลาม'หมดลุ้นแชมป์จวกลูกทีมเล่นน่าแพ้
    "เดอะเฮง" วิทยา เลาหกุล ยอดโค้ชแดนน้ำเค็มรับสภาพลูกทีมเล่นไม่ออกชี้หมดหวังลุ้นแชมป์ไทยลีกปีนี้เรียบร้อยแล้ว
  • ปราสาทสายฟ้าบุกพ่ายเอสเตกัล0-1ลุ้นนัดสอง
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทย บุกไปพ่าย เอสเตกัล ทีมแกร่งจากอิหร่าน 0-1 แต่ยังมีลุ้นเพราะเหลือเกมการแข่งขัน นัดสอง ที่บ้านอีกหนึ่งนัด ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคม 2556ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกวันพุธที่ 21 สิงหาคม 2556เอสเตกัล (อิหร่าน) 1-0 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย)สนาม : อาซาดี้ สเตเดี้ยมการแ...
  • "กูปรี"มั่นใจ100%ได้อยู่ไทยลีก ส.บอลให้บิ๊กแป๊ะหาแนวทาง
    ศรีสะเกษ มั่นใจ 100% ว่าจะได้อยู่ในไทยพรีเมียร์ลีกต่อ ยันต่อสมาคมทีมมีความพร้อมแต่ทางปฏิบัติแข่งไม่ได้แน่ โดย บิ๊กแป๊ะ รับหน้าที่หาแนวทางมาให้สภาฯตัดสินสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »