ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเล็งล่าโดโนแวน-อีริคเซ่นเสริมทัพ

มิลานเล็งล่าโดโนแวน-อีริคเซ่นเสริมทัพ

Posted 23/08/2013 by siamsport

เอซี มิลาน เบนเรดาร์ไปที่การล่าตัว แลนดอน โดโนแวน หัวหอกตัวเก่ง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ และ คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าสู่ถิ่นซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววชวดได้ตัว เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ ซีเอสเคเอ มอสโก ก่อนถึงเดือนมกราคมค่อนข้างแน่

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าแสดงความสนใจในตัว แลนดอน โดโนแวน ดาวยิงชาวสหรัฐอเมริกา ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ แชมป์เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ และ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ หลังโอกาสได้ตัว เคซึเกะ ฮอนดะ จอมทัพชาวญี่ปุ่น ของ ซีเอสเคเอ มอสโก ก่อนเปิดฤดูกาลนี้ ส่อแววมืดมน

มิลาน บรรลุข้อตกลงกับ ฮอนดะ ในการย้ายร่วมถิ่นซาน ซิโร่ แบบไม่มีค่าตัวในเดือนมกราคม ปีหน้า แต่ความหวังในการเกลี้ยกล่อม ซีเอสเคเอ ให้ยอมปล่อยตัวมิดฟิลด์เลือดซามูไรด้วยราคาที่ไม่แพงนักก่อนหน้านั้น ส่อแววล้มเหลวค่อนข้างสูง

อย่างไรก็ตาม สื่อในเมืองลุงแซม รายงานว่า มิลาน เตรียมเบนเข็มมาล่า โดโนแวน เสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ แอลเอ แกแล็กซี่ หลังจากเคยยืมตัว เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ มาใช้งานในช่วงระหว่างซีซั่น

ขณะที่ "เทเลกราฟ" หนังสือพิมพ์ในฮอลแลนด์ รายงานว่า มิลาน ได้ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) ให้ อาแจ็กซ์ พิจารณา สำหรับการคว้าตัว อีริคเซ่น โดยมี ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ที่แสดงความสนใจหวังใช้บริการของจอมทัพวัย 21 ปี เช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »