ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ตอง’ เซ็กซี่ฟิตเปรี๊ยะ

‘ตอง’ เซ็กซี่ฟิตเปรี๊ยะ

Posted 23/08/2013 by สยามบันเทิง

นานๆ จะเห็นนักร้องนักแสดงสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ออกงานสักครั้ง แต่ทุกครั้งที่ออกเธอก็จัดเต็มความเซ็กซี่ เร่าร้อน ทุกครั้งเหมือนกัน เรียกว่าไม่ให้แฟนๆ ที่รอคอยผิดหวัง อย่างล่าสุดเธอมาร่วมงาน เปิดตัวคอมมิวนิตี้ ฮอลล์ สาขา 2 The Walk ถนนเกษตร-นวมินทร์ เธอก็พกเอาความเซ็กซี่มาในชุดเดรสหนังสีดำสุดสั้นรัดติ้ว งานนี้จะก้ม จะลุก จะนั่งทีเล่นเอาเสียวกันทั้งงาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ตอง’ขอเวลาลุยธุรกิจ ปีหน้าลุ้นแต่งงาน
    ระยะหลังมานี้ไม่ค่อยเห็นหน้าดาราสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ตามงานอีเว้นท์และงานละครพักใหญ่ เลยมีข่าวเม้าท์ว่าสาวตองติดแฟนจนไม่รับงานและหายจ้อยจากเพื่อน จนมีกระแสข่าวออกมาว่า อาจจะเป็นเพราะว่ากำลังเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวถึงกับรีบเอ่ยปากออกมาโต้ถึงเรื่องที่หายไปเพราะลุยทำธุรกิจส่วนตัว เปล่าติดแฟน และยังไม่มีแพลนแต่งงานเลยแม้แต่น้อย
  • ''อั้ม''แต่ง''แอมป์''ปีหน้า''ตอง-เมย์''ไม่กล้าเฟิร์ม
    ''ตอง-ภัครมัย'' ปัดทำตัวเป็นไฮโซ แจงอย่าใช้คำนี้กับตน เผยยังไม่พร้อมแต่ง ''โจ้'' แฟนหนุ่ม ขอมุ่งธุรกิจก่อน ไม่รู้ ''อั้ม-พัชราภา'' จะแต่งงาน ''แอมป์-พิธาน'' ปีหน้า โบ้ยไปถามเอง ขณะที่ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ก็ไม่รู้เหมือนกัน
  • "ตอง" ท้าเสียว นมกระฉอก
    ทำเอาผู้คนที่ไปร่วมดูแฟชั่นโชว์งาน แอล แฟชั่นวีค และช่างภาพฮือฮาไม่น้อย กับการปรากฏตัวของดาราสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ในชุดเดรสสวยเซ็กซี่โชว์เต้าล้นแทบทั้งเต้า โดยเฉพาะเวลาโพสท่าสะบัดตัวที่ทำเอาผู้คนลุ้นกันทั้งงาน ว่าจะมีช็อตจุกโผล่หรือไม่ แต่ สาวตอง ก็เซฟดีอย่างมืออาชีพ อวดเต้าแต่ไม่มีแม้แต่เงาจุก
  • ซี๊ด!! ตอง อั้นไม่อยู่ อึ๋ม..หกเรี่ยราด
    ตั้งแต่ปรับลุคส์ครั้งใหญ่มาเป็นสาวเซ็กซี่เต็มสตรีม!! ก็ดูเหมือน "ตอง- ภัครมัย" จะขยันอวดอึ๋มน้อยๆ บ่อยขึ้น อย่างล่าสุดเจ้าตัวก็โดดไปรับงานถ่ายแฟชั่นแหวกอกชวนซี้ดดดด...เล็ก ๆ ให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง ซึ่งงานนี้สาวตองเค้าก็ใจดีเก็บภาพเบื้องหลังแจ่มๆ กลับมาฝากอีกด้วย ว่าแต่อวดภาพเซ็กซี่บ่อยขนาดนี้ไม่กลัวไฮโซตี๋สุดหล่ออย่าง "โจ้-โชติกร" เค้าจะหึงบ้างรึไงจ๊ะ ตอง..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »