ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “จอย ศิริลักษณ์“ ด่าใคร นางสวยหรือเปล่าไม่รู้ แต่ไม่ใช้สมองน่ะ ใช่เลย!!

“จอย ศิริลักษณ์“ ด่าใคร นางสวยหรือเปล่าไม่รู้ แต่ไม่ใช้สมองน่ะ ใช่เลย!!

Posted 23/08/2013 by Sanook

หายหน้าหายตาไปจากความเคลื่อนไหวใดๆ อยู่เป็นนาน ล่าสุดอดีตนางเอกคนเก่ง "จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค" ก็กลับมาพร้อมสเตตัสเฟซบุ๊คสุดแรงอันที่ถูกแชร์ไปจนทั่วโลไซเบอร์

 

ที่เจ้าตัวว่าเอาไว้ดังนี้"จากใจคนดู.."นาง" ศัลย์จนสวยไหม ใสรึเปล่าไม่รู้ แต่เรื่องไม่ใช้สมองและไร้ยางอาย กูรูทั้งหลายบอกว่าใช่ของจริง คงเป็นของแท้อย่างเดียวที่ลงเหลืออยู่ในซากปรักหักพัง ถ่างสกุลให้คนเขาถ่มถุยก็ยังไม่รู้ตัวมันน่าถอนใจ เพื่อไว้อาลัยให้กับความดำมืดที่เปล่งเป็นออร่าฉาบร่างนางเอาไว้ ผีนังเฟืองยังต้องรีบอวสานไป เมื่อเห็นนางสำรอกฤทธิ์เดช ฉันมองโลกเป็นสัจธรรม ทุกอย่างเกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป มองนางก็มองด้วยพิจารณาซากศพ จะอย่างไรสุดท้ายก็ต้องเป็นศพเน่าเปื่อย และกลายเป็นธาตุไปในที่สุด เหมือน ๆ กันทุกคน"

 

"กรรมของใครก็ของคนนั้นหวังว่าความจัญไรจะไม่เกาะกินนางนานนัก ฉันถอนใจไว้อาลัยอีกเฮือกแล้วบ่นต่อไปว่าคนบางคนนี่นะ ชาติก่อนมันทำเวรทำกรรมอะไร ถึงได้เกิดมาเป็นเยี่ยงนี้ เหล่ากูรูส่วนทันที กรรมเก่าที่ไหน มันทำตัวเองชัดๆ ถอนใจเฮือกที่สามของฉัน ฉันเวทนาถึงดวงวิญญาณผู้ล่วงลับ ต้องถูกขุดมาต่อขาน หาความสงบไม่ได้"

 

"ความระยำตำบอนของนาง และความหดหู่ใจต่อสภาพการณ์ทำให้ฉันต้องปลดปล่อยสัญชาตญาณในความฝัน เพราะชีวิตจริงมีอะไรอีกมากที่สังคมยังคงต้องช่วยกันระดมทั้งสติและปัญญาเพื่อแก้ปัญหาวิกฤติ ฉันจึงขอจบการแสดงความรู้สึกของคนดูที่มีต่อละครเรื่องความดัดจริตที่กระทบต่อความมั่นคงของชาติไว้เพียงเท่านี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ตอง’ เซ็กซี่ฟิตเปรี๊ยะ
    นานๆ จะเห็นนักร้องนักแสดงสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ออกงานสักครั้ง แต่ทุกครั้งที่ออกเธอก็จัดเต็มความเซ็กซี่ เร่าร้อน ทุกครั้งเหมือนกัน เรียกว่าไม่ให้แฟนๆ ที่รอคอยผิดหวัง อย่างล่าสุดเธอมาร่วมงาน เปิดตัวคอมมิวนิตี้ ฮอลล์ สาขา 2 The Walk ถนนเกษตร-นวมินทร์ เธอก็พกเอาความเซ็กซี่มาในชุดเดรสหนังสีดำสุดสั้นรัดติ้ว งานนี้จะก้ม จะลุก จะนั่งทีเล่นเอาเสียวกันทั้งงาน
  • ‘บุ๋ม’ โชว์ร่องมะพร้าวขาวเนียน
    นักแสดงสาวมากความสามารถ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี แฟนสาวของหนุ่มนักแข่งรถ “ติ๊งโน้ต” ฐิติพงศ์ วโรกร ซึ่งล่าสุดเธอได้มาร่วมงาน เปิดวิกบิ๊ก 3 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันก่อน ที่งานนี้ สาวบุ๋ม ก็มาในชุดเกาะอกสีดำโชว์ร่องมะพร้าวขาวเนียน บวกกับกระโปรงลูกฟูกสีเข้ม พร้อมเครื่องประดับเก๋ๆ แต่งานนี้ขอบอกเลยว่าไม่มีอะไรจะเด่นไปกว่าหน้าอกหน้าใจของเธอแล้วล่ะ ก็ไม่แปลกที่แฟนหนุ่ม ติ๊งโน้ต จะออกอาการหวงสาวบุ๋มแบบสุดๆ ขนาดอยู่เมืองนอกยังต้องโทรคุยกันตลอด 24 ชั่วโมงเลย แสดงว่า สาวบุ๋ม เค้ามีของดีจ้า
  • แตงโม ภัทรธิดา เปิดศึกฉะ แฟนคลับ ใครอยากด่าก็เชิญเลย
    แตงโม ภัทรธิดา ปะฉะดะกับแฟนคลับ เปิด IG ให้คนด่า ก่อนจะบอกกลับว่า ให้รู้จักเอาพลังที่มีไปทำอะไรที่สร้างสรรค์
  • ''พลอย'' ท้อง6สัปดาห์ ''ปีเตอร์'' เผยสินสอด1ล้านไม่สนนินทาอยู่ก่อนแต่ง
    ''ปีเตอร์'' ยอมรับว่าที่เจ้าสาวแอร์โฮสเตส ''น้องพลอย'' ตั้งครรภ์ 6 สัปดาห์แล้ว ไม่สนคำครหาท้องก่อนแต่ง ยันเป็นเรื่องดีและตั้งใจไว้แล้ว เผยสินสอด 1 ล้านบาท เตรียมจัดงานแต่งแบบกลิ่นอายร็อก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »