ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ้อนพระเจ้า ช่วย 'ปุ๊กลุก'

อ้อนพระเจ้า ช่วย 'ปุ๊กลุก'

Posted 23/08/2013 by สยามบันเทิง

หลังจากที่สาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ถูกแก๊งไฮโซ “แท็ต” พลวุฒิ โพธิรัตนนังกูร โพสต์ข้อความกระหน่ำด่าอย่างรุนแรงใน IG เพราะเกิดอาการไม่พอใจในเรื่องที่ ปุ๊กลุกให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้กิ๊กกัน ไม่ค่อยได้คุยกัน ซึ่งทาง ปุ๊กลุก เองก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ได้บอกไปอย่างชัดเจนว่าไม่สนิทกัน ท้าให้ไปย้อนดูเทปสัมภาษณ์ย้อนหลังได้ ตนเชื่อว่าคงเป็นการเข้าใจกันผิด งานนี้ดูเหมือนว่าพักหลังมานี้ ปุ๊กลุก มีข่าวไม่ดีออกมาเยอะหรือจะเป็นคราวเคราะห์ของเธอ ก็เลยมีกระแสข่าวล่าสุดออกมาว่า ปุ๊กลุก แอบไปทำบุญล้างซวย

 

เมื่อผู้สื่อข่าวได้พบสาว ปุ๊กลุก ที่งานเปิดตัว ชาร์โคโดนัท ที่งานนี้ยอมลงทุนทาตัวดำแทบจำไม่ได้ ซึ่งเจ้าตัวก็รีบออกมาชี้แจงในประเด็นที่ว่าพักนี้มีข่าวไม่ดีบ่อยเหมือนดวงจะตก ถึงขั้นต้องไปทำบุญล้างซวย ซึ่งสาวปุ๊กลุกก็เผยว่า

 

“ไม่ได้ทำบุญค่ะ ส่วนใหญ่จะอธิฐานพระเจ้ามากกว่า ก็นมัสการบ่อยขึ้น ตอนกลางคืนก็มีนมัสการเดี่ยว ส่วนใหญ่หนูจะอยู่กับพระเจ้ามากกว่า หนูเป็นคริสเตียนค่ะ ก็ขอพร อะไรที่เข้ามา ในสิ่งที่เราไม่ได้เป็นคนเริ่มต้น ก็ขอให้ผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยดี (แสดงว่ายังคิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น) ทุกๆ เรื่องที่ผ่านเข้ามา เราก็อยากจะให้มันผ่านไปได้ด้วยดี เพราะเราก็ต้องโตขึ้นด้วยในทุกๆ อย่าง เราต้องแก้ไขทุกอย่าง ผ่านไปด้วยสิ่งที่ดีกว่าเดิม (หลังจากข่าวคราวนั้นไป เราได้มีฟีดแบคอะไรกับเค้าบ้าง) หนูรู้สึกหนูก็ได้ชี้แจงผ่านสื่อก็น่าจะโอเคแล้วค่ะ คือเค้าก็ไม่ได้มาอะไรกับเราอีก ก็รู้สึกเหมือนเราได้เคลียร์ไปแล้วก็น่าจะจบ”

 

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเรื่องที่เห็นว่าก่อนหน้านี้ได้ไปไหนมาไหนกับพี่สาวของ ไฮโซ แท็ต และหลังจากเกิดเรื่องขึ้นยังได้เจอกับพี่สาวของแท็ตอีกหรือเปล่า ซึ่งปุ๊กลุกก็รีบชี้แจงกับผู้สื่อข่าวว ว่า

 

“ก็หลังจากนั้น ก็มีเจอกันมีทานข้าวกัน แต่ช่วงนี้หนูไม่ได้ว่างไปเล่นโยคะเลยค่ะ (ไม่ได้เกี่ยวกับข่าว) ไม่ๆ ถ้าสังเกตดูคือหนูไม่ได้เล่นโยคะทั้งที่บ้านและที่ไหนๆ เลย จากที่ก่อนหน้านี้จะมีช่วงเวลาว่างบ้าง แต่ช่วงนี้เป็นช่วงสอบด้วยก็เลยไม่ได้เล่น (คนมองว่าเรารู้สึกไม่พอใจเลยไม่ค่อยไปเล่นโยคะ) คือเป็นคนละส่วนกันค่ะ กีฬาก็ยังเล่นอยู่อาจจะเป็นวิ่งที่บ้าน แล้วช่วงนี้หนูก็ถ่ายละครหนักด้วย และก็สอบด้วย (แสดงว่าหลังจากนี้จะไม่ไปเล่นโยคะ) มันไม่เกี่ยวข้องกัน ก็คงไปเล่นแล้วแต่โอกาสค่ะ”

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงเรื่องที่มีกระแสข่าวออกมาอีกว่า ปุ๊กลุก เล่นไสยศาสตร์ ซึ่งเจ้าตัวก็รีบชี้แจงทันทีว่า

 

“ไม่มี หนูเป็นคริสเตียนค่ะ ก็พึ่งพระเจ้าอย่างเดียวค่ะ (มีคนไปแอบทำให้) น่ากลัวค่ะ (มีคนแก้ของให้) หรอคะ มีของด้วยหรอ ไม่ๆๆ (ไม่ได้ของแบบนั้น เป็นที่ว่าทำให้ดีขึ้นเรื่องเกี่ยวกับงาน ) ไม่นะคะหนูก็รู้สึกว่าช่วงชีวิตหนูเราดำเนินชีวิตอย่างถูกต้องแล้ว อะไรที่มันผ่านเข้ามามันเป็นเหมือนการผ่านเข้าที่ทำให้เราได้โตขึ้น หนูรู้สึกเรื่องที่ผ่านเข้ามาหนูยินดีรับมาแต่แค่ขอให้ตัวเองผ่านไปอย่างมีสติที่สุดแค่นั้นเองค่ะ เราจะได้โตขึ้น (หลังจากมีข่าวคนมองเราเหมือนลบลงเครียดหรือเปล่า)หลังจากที่ชี้แจงเสร็จก็ไม่ได้เครียดแล้วอ่ะค่ะ (ไม่กลัวคนมองภาพนั้นแล้ว) หนูทำทุกอย่าง อย่างดีที่สุดตั้งแต่ไหนแต่ไรมาอยู่แล้ว การเข้าใจผิดหรืออะไรก็ตามแต่เราแค่แก้ไขให้คนเข้าใจอย่างถูกต้องแค่นั้นก็โอเคแล้วค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปุ๊กลุก’ ใจไม่ถึง ปฏิเสธเล่นโสเภณี -
    เห็นเป็นสาวมั่นอกมั่นใจ เลยถูกทาบให้เล่นบทร้ายเซ็กซี่ในลุคโสเภณี แต่งานนี้สาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กลับปฏิเสธไม่รับเล่น ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็มีบทแรงๆ ติดต่อมาหลายเรื่อง แต่นางเอกสาวก็ปฏิเสธหมด งานนี้สาวปุ๊กลุกเผยที่ปฏิเสธไม่ได้หวงภาพลักษณ์อะไร แต่รู้สึกว่าฝีมือการแสดงยังไม่ถึงเท่านั้นเอง
  • บัญชีดำโดดกอง "ปุ๊กลุก-แพนเค้ก"
    จากข่าวที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ถึงกรณีการกระทบกระทั่งกันระหว่างผู้จัดละคร กับดารานักแสดง ในเรื่องของระบบการทำงาน หรือคิวงาน ที่เริ่มตั้งแต่เมื่อครั้งก่อนหน้านี้ที่บอสใหญ่แห่งค่ายกันตนา “ตุ๊กตา” จิตรลดา ดิษยนันทน์ ได้โพสต์ข้อความด่าดาราสุดห่วย ที่หนีกองละครไปรับงานอีเว้นท์ จนพระเอกหนุ่ม “นิว” วงศกร ปรมัตถากร ที่กำลังมีถ่ายละครกับค่ายกันตนาในช่วงนั้นต้องออกมาเปิดใจว่าได้ยกหูต่อสายตรงถึง คุณตุ๊กตา ไปแล้ว ล่าสุดก็ยังมีอีกระลอก เมื่อคุณตุ๊กตา ได้โพสต์ข้อความด่านักแสดงอีกครั้งว่า หนีกองละครไปเที่ยวทะเล ซึ่งตอนนั้น นางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ก็กำลังมีละครกับ กันตนา อยู่เช่นกัน แล้วเป็นช่วงเดียวกับที่ สาวขวัญ โพสต์รูปไปเที่ยวภูเก็ตกับครอบครัวอีกด้วย แต่งานนี้สาวขวัญก็ออกมาโต้ว่าไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน
  • ‘ปุ๊กลุก‘ ปลื้ม‘ อั้ม‘ ให้รองเท้า HBD
    สาว "ปุ๊กลุก" ปลื้ม "อั้ม" ให้รองเท้า HBD รับ ไม่กล้าลงรูปคู่ หวั่นคนหาเกาะดัง เมินคนเชียร์คู่ "โตโน่" โต้ติดบัญชีดำนางเอกหนีกองละคร
  • โอ้โห... ''ปุ๊กลุก'' อวดเนินอกสยิว
    เอ่ยชื่อ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แล้วเชื่อเลยว่า หลายคนก็คงนึกถึงความเซ็กซี่ชนิดที่ไม่มีใครยอมใครของ ''สาวปุ๊กลุก'' อย่างแน่นอน อย่างครั้งนี้ ''สาวปุ๊กลุก'' ก็ยังคงคอนเซปต์ความเซ็กซี่ด้วยการสวมชุดอวดเนินอกสุดแนบชิดออกมาโชว์ตัวที่งานอีเวนต์เมื่อวันก่อน แหม...สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ขนาดนี้แล้ว ใครไม่เหลียวหลังมอง ''สาวปุ๊กลุก'' ก็บ้าแล้วล่ะจ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »