ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชิงต่อสัญญา 'อั้ม' ก่อนซบช่อง 3

ชิงต่อสัญญา 'อั้ม' ก่อนซบช่อง 3

Posted 24/08/2013 by สยามบันเทิง

ขณะที่นางเอกสาวเบอร์หนึ่งช่อง 7 อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ หายหน้าหายตาไปจากงานละครช่อง 7 นานถึงนานมาก จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีงานละครให้แฟนได้ดูสักเรื่อง พร้อมข่าวร่ำลือเรื่องเตรียมโยกย้ายไปอยู่ช่อง 3 หลังหมดสัญญากับช่อง 7 นั้น ยังมีออกมาเป็นระยะเช่นกัน แม้กระทั่งล่าสุดช่อง 3 จัดงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3” ยังมีกระทู้ในเว็บไซต์ดังปล่อยข่าวว่า อั้ม-พัชราภา จะมาปรากฏตัวในงานนี้ด้วย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวจากงาน เปิดวิกบิ๊ก 3 ที่จัดขึ้นที่ สยามพารากอน เมื่อค่ำวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า งานนี้ไร้เงา อั้ม-พัชราภา อย่างสิ้นเชิง เรียกว่าเป็นการปล่อยข่าวลือออกมาได้เรื่อยๆ ตราบใดที่ อั้ม-พัชราภา ยังไม่มีละครเรื่องใหม่ให้ดูทางช่อง 7

 

ครั้นผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้สอบถามกับบิ๊กบอสช่อง 3 คุณประวิทย์ มาลีนนท์ กรณีมีข่าว อั้ม-พัชราภา จะมาอยู่ช่อง 3 ต่อเนื่องและยาวนาน คุณประวิทย์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวช่วงหนึ่งว่า ไม่ทราบจริงๆ ส่วนช่อง 3 จะมีการพูดคุยกับ อั้ม บ้างหรือไม่ ก็ต้องไปถามทางด้าน คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย เพราะเป็นคนดูแลเรื่องเหล่านี้โดยตรง ผู้สื่อข่าวแซวว่าคุณสมรักษ์ไม่มางานวันนี้ เพราะผ่าตัดตา เลยไม่รู้จะถามใคร คุณประวิทย์ ก็หัวเราะ แล้วบอกผู้สื่อข่าวว่า เพิ่งทราบเหมือนกัน แต่จริงๆ ก็เลื่อนหมอมาหลายครั้งแล้ว เมื่อวานเพิ่งผ่า วันนี้พักผ่อน ถึงตรงนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เคยได้ยินข่าวเรื่องอั้มจะมาช่อง 3 หรือไม่ คุณประวิทย์ยิ้มแล้วบอกว่า

 

“ไม่ทราบครับ ไม่ทราบจริงๆ ไม่โกหก (ยิ้ม)” เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระทู้ในอินเตอร์เน็ตว่า อั้ม จะมางานนี้ คราวนี้คุณประวิทย์ออกปากชัดเจนว่า “มาก็ดี” ผู้สื่อข่าวจึงถามเชิงแซวว่า ที่ว่ามาก็ดีนี่คือมางาน หรือมาทำงานกับช่อง 3 คราวนี้บิ๊กบอสช่อง 3 ได้แต่หัวเราะ ก่อนจะพูดสั้นๆ แค่ว่า “ไม่รู้”

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามอีกว่า คนพากันสงสัยว่า ถ้าอั้มมาที่ช่อง 3 จริง จะมีที่สำหรับอั้มหรือไม่ ตรงนี้บิ๊กวิก 3 บอกว่า “งานเยอะแยะอ่ะ” ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ถึงจะปั้นดาราเยอะ แต่ยังมีที่สำหรับคนใหม่จะเข้ามาอยู่ใหม่ใช่หรือไม่ คุณประวิทย์ถึงกับร้อง โอ๊ย และบอกว่า

 

“งานเราเยอะเลย สังเกตดูนะตอนนี้ แต่ละครเรื่องประกบดาราทั้งนั้นเลย มันไม่พอใช้อ่ะ ดาราเยอะก็ไม่พอใช้ ถ้ามีคนมามากขึ้น มันก็ทำให้งานของเราคล่องตัวมากขึ้น ใครก็ได้ที่อยากมาทำงานกับเราก็มาเลย ใครก็ได้ ถ้าเราใช้งานได้นะ ถ้าเรามีงานที่จะให้เขาทำเราก็ยินดีอ่ะ ก็ดูเอาก็แล้วกัน ผมก็ไม่รู้ ผมเองก็ยังฝากไม่ได้เลยสักคนหนึ่ง ยังฝากไม่ได้เลย ผมไม่มีเส้น ไม่มีสิทธิ์ สิทธิ์ของเขาทุกคน ผมเลือกเขามาแล้วเขาไม่เอาไปใช้งาน ผมก็หน้าแตก ผมจะไม่ฝากใครทั้งนั้นแหละ”

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามทิ้งท้ายว่า ในมุมมองคุณประวิทย์ อั้ม-พัชราภา น่าสนใจหรือไม่ บิ๊กวิก 3 ออกปากว่า

 

“โดยส่วนตัวน่าสนใจ แต่เขาสนใจเราหรือเปล่าไม่รู้ (ถ้าเขาอาจจะสนใจล่ะ?) มันก็เป็นเรื่องปกติอ่ะ ถ้าเขามีอิสระเราก็อยากเอามาทำงานกับเรา เรามีงานรองรับเขาอยู่ ก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา”

 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า อั้ม-พัชราภา

ต่อสัญญากับทางช่อง 7 ไปอีก 5 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอมป์ หลง อั้ม ไม่เลิก โชว์หวานในIG
    โอ๊ยย..เห็นภาพหว๊าน หวานของคู่เลิฟแสนเพอร์เฟกต์อย่าง คุณนาย อั้ม พัชราภา กับแฟนหนุ่มไฮโซ แอมป์ พิธาน บ่องตงว่าฟินจุงเบย โดยเหล่าบรรดาคนเลิฟ อั้ม-แอมป์ จะคอยแท็กรูปคู่ให้ทั้งสองในอินสตาแกรมตลอดเว! แต่ที่หวานฝุดๆ คงเป็นภาพประจำตัวในIG ของ หนุ่มแอมป์ ที่โชว์ภาพสวีทโอบกอด สาวอั้ม จนยอดคนติดตามฟอลโล่มากถึง 5 แสนกว่าแล้ว อั๊ยย่ะ..ถ้าจะเถียงว่าหลงเลิฟแฟนสาวคนสวยไม่มาก ก็คงไม่ทันแล้วนะจ๊ะ หนุ่มแอมป์ !!!
  • ว้าววว แอมป์ โผล่งาน HBD พ่ออั้ม
    เรียกคะแนนรักไปได้เยอะ!! สำหรับไฮโซหนุ่มสุดหล่อ แอมป์ พิธาน หวานใจตัวจริงของซุป'ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ที่ล่าสุดโผล่อวยพรวันคล้ายวันเกิด(1ส.ค.) คุณพ่อของแฟนสาว แถมยังร่วมเฟรมแชะรูปพร้อมกับครอบครัวสาวอั้มอีกด้วย แหมๆ...เห็นภาพนี้แล้ว ก็อดชื่นใจแทน สาวอั้ม ไม่ได้ซะแล้ว! ว่าแต่งานนี้ไม่รู้ว่า หนุ่มแอมป์ จะสอบผ่านที่จะมาเป็นลูกเขยบ้านนี้หรือยังหนอ..อิอิ!!
  • อั้ม พัชราภา ปะทะ โอปอล์ เซ็กซี่แบบดุ
    เป็นครั้งแรกเมื่อสองสาวทรงพลังอย่าง อั้ม พัชราภา และ โอปอล์ ปณิสรา ได้โคจรมาร่วมงานกัน ที่ต้องบอกว่าทรงพลังเพราะเขาทั้งคู่ไม่ธรรมดาจริง ๆ อั้ม ขึ้นชื่อว่าขยับตัวทำอะไรเป็นได้ฮือฮาตลอด ด้าน โอปอล์ ก็เช่นกันไม่ว่าเธอจะโพสต์ท่าอะไรลงอินสตราแกรมต้องมีหลายคนหยิบยกมาพูดกันได้ตลอด เรียกว่าเธอทั้งสองคนคือไอดอลในด้านความสวยและความมั่นใจ
  • "อั้ม" เป็นงง สวมบท อีพริ้ง
    ถูกจับตามองเรื่องย้ายช่องมาตลอด สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ยิ่งช่วงนี้เจ้าตัวก็เบรกงานละครกับทางช่อง 7 มาพักใหญ่ แถมแว่วว่าสัญญากับทางช่องก็ใกล้หมดเต็มที เลยยิ่งถูกจับตามองว่าจะมีโอกาสย้ายตาม “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ อดีตเจ้าแม่ 7 สี ไปซบช่อง3 อีกรายหรือไม่ งานนี้เมื่อได้เจอหน้า สาวอั้ม-พัชราภา ก็ได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว เจ้าตัวได้เผย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »