ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ตู่-นันทิดา’ เปิดใจ ทำไม ‘เอ๋’ ต้องจ้างหย่า!

‘ตู่-นันทิดา’ เปิดใจ ทำไม ‘เอ๋’ ต้องจ้างหย่า!

Posted 25/08/2013 by สยามบันเทิง

 

หลังจากปิดปากเงียบกรณีอดีตสามี “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จูงมือนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แถลงข่าวจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุด “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย ได้เปิดใจครั้งแรก ขณะไปร่วมชมคอนเสิร์ต “GREEN CONCERT#16 SEVEN RETURN” ที่จัดขึ้นที่ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ก่อนจะมีการสัมภาษณ์ ก็ได้มีการแจ้งล่วงหน้า จะไม่ขอพูดถึง เจนี่ ฉะนั้นอย่าถามถึง เจนี่ เพราะจะขอพูดในส่วนของตัวเองเท่านั้น


โดยช่วงหนึ่ง ตู่-นันทดา เปิดใจว่า เธอกับคุณเอ๋ ยังเป็นพ่อแม่ของลูกอยู่ตลอด ปัจจุบันก็ยังเป็นพ่อกับแม่ของลูกอยู่เหมือนเดิม พอถูกถามเรื่องการเลิกรากันอย่างที่ทางด้าน เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ บอกว่าเลิกกันมาเป็น 10 ปีแล้วนั้น ตู่-นันทิดา บอกว่าเรื่องนี้ไม่ขอพูดถึง ก่อนจะย้ำว่าสถานะว่าทุกวันนี้ เอ๋ยังเป็นพ่อของลูก เธอยังเป็นแม่ของลูกเหมือนเดิม


ส่วนในเรื่องของสภาพจิตใจที่หลายคนห่วงใยนั้น ตอนนี้ถือว่าเป็นปกติทุกอย่าง กระทั่งถูกถามถึงเรื่องหย่าร้างอีกครั้งกรณีที่มีข่าวว่าจ้างหย่านั้น ตู่-นันทิดา ก็พูดแต่เพียงว่า ไม่มี ทำไมจะต้องมีการจ้างหย่าด้วย ไม่เข้าใจว่ามีเรื่องแบบนี้ขึ้นมาได้อย่างไร ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานทิ้งท้ายด้วยว่า ตู่-นันทิดา ยังเลี่ยงที่จะตอบคำถามเรื่องทะเบียนสมรส และเรื่องนางเอกรุ่นน้องเจนี่ ที่แม้จะถูกผู้สื่อข่าวหยอดว่าเคยร่วมงานแสดงละครด้วยกันมา ตู่-นันทิดา ก็ได้แต่หัวเราะเท่านั้นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ตู่ นันทิดา“ แถลงเปิดอก เรื่อง “เอ๋ เจนี่“
    ยังคงเป็นประเด็นร้อน สำหรับกรณี "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" นางเอกสาวชื่อดัง ออกมาประกาศจดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบกับ "ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.) สมุทรปราการ ในขณะนั้นอดีตภรรยาซึ่งก็คือนักร้องชื่อดัง "นันทิดา แก้วบัวสาย" เดินทางไปเที่ยวที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา กับลูกสาว และตั้งแต่เดินทางกลับมาเมืองไทยก็ยังไม่ยอมปริปากให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น
  • ''ตู่'' เตรียมควง ''เพลง'' ชมคอนเสิร์ต7สาวเซเว่นจ่อเปิดใจครั้งแรกหลังเลิก ''เอ๋''
    แหล่งข่าวเผย ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย เตรียมควง ''น้องเพลง-ชนม์ทิดา'' ชมคอนเสิร์ต ''เซเว่น รีเทิร์น'' วันเสาร์ที่ 24 ส.ค.นี้ และจะเปิดใจบอกความจริงถึงกรณีอดีตสามีอย่าง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่ช็อกวงการมาจดทะเบียนสมรสกับนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ''
  • น้องเพลง เปิดใจ ‘ขอแม่ ตู่ นันทิดา รักตัวเองบ้าง‘
    ตู่ นันทิดา ควง น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวสุดที่รัก เล่าช่วงชีวิตความประทับใจระหว่าง 2 แม่ลูก ผ่านทั้งช่วงเวลาแห่งความสุขและความทุกข์ ร่วมเป็นกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลา ผ่านทางรายการ "3 แซ่บ" ทางช่อง 3 เมื่อคืนวานนี้ (21 ส.ค.) ร่วมกับคู่แม่ลูกอีก 2 ครอบครัว ตั๊ก มยุรา กับ น้องน้ำตาล และ เปิ้ล หัทยา กับ ลูกหนุน ลูกหนัง วงศ์กระจ่าง
  • “ตู่“ ควง “น้องเพลง“ เปิดใจทั้งน้ำตา “จากนี้ชีวิตขอทำเพื่อลูก!“ (ชมคลิป)
    เก็บตัวเงียบหลังกลับจากการพักผ่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และแม้ว่าจะถูกส่งคำถามถึงกระแสคู่รักบันลือโลก "มาดามเจนี่-เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" อย่างไร ก็ดูเหมือน "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" จะปิดปากเงียบ หลุดรอดออกมาเพียงสั้นๆ ว่า "ขอพูดคุยกับทางครอบครัวก่อน และจะออกมาพูดถึงเรื่องนี้เพียงครั้งเดียว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »