ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลอมบาร์โด้แนะม้าลายควรเซ็นนานี่ร่วมทัพ

ลอมบาร์โด้แนะม้าลายควรเซ็นนานี่ร่วมทัพ

Posted 25/08/2013 by siamsport

 

อัตติลิโอ ลอมบาร์โด้ อดีตแข้งทีมชาติอิตาลี ส่งเสียงเชียร์ ยูเวนตุส ให้เซ็นสัญญากับ นานี่ ปีกจอมเทคนิค แมนฯ ยูไนเต็ด โดยด่วน เชื่อแข้งรายนี้สามารถเติมเต็มสิ่งที่ "ม้าลาย" ขาดหายไปได้

อัตติลิโอ ลอมบาร์โด้ อดีตกองกลางชื่อดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจว่า นานี่ ปีกจอมลากเลื้อยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับ "ม้าลาย" ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หากอดีตต้นสังกัดเซ็นสัญญากับ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" ได้สำเร็จ

ปัจจุบัน นานี่ ที่ยังไม่มีความแน่นอนกับอนาคตการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหลือสัญญากับทีม "ปีศาจแดง" อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น ทำให้ ลอมบาร์โด้ มองว่า "เบียงโคเนรี่" ควรจะจัดการคว้าตัว แข้งจอมพลิ้ววัย 26 ปี มาเล่นในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ให้ได้โดยเร็ว เพราะเชื่อว่า นักเตะสไตล์แบบนี้คือสิ่งที่ ยูเว่ ขาดหายไป

"นานี่ สามารถเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ยูเวนตุส ได้เลย เขาอาจจะทำให้ ยูเว่ ประสบความสำเร็จในการแข่งขันมากขึ้น ซึ่งก็ดูเหมือนว่า การเซ็นสัญญากับเขาตอนนี้นั้น คงจะไม่ใช่เรื่องยากเย็นอีกต่อไป เพราะตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มักจะใช้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ประจำการทางฝั่งปีกขวามากกว่าเขา และอีกอย่างคือ ตอนนี้ ยูเวนตุส ไม่มีผู้เล่นแบบเขาอยู่ในทีมด้วย" อดีตผู้ช่วยโค้ชและแมวมองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เข็ด!ผีเล็งยื่นใหม่40ล้านปอนด์ล่าเชสหน3
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวไม่มีอะไรจะเสีย เตรียมวัดใจ บาร์เซโลน่า ครั้งสุดท้าย ด้วยการยื่นข้เอเสนอ 40 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน มาร่วมทีม โดยแม้โอกาสริบหรี่ แต่แแอบหวังว่า นักเตะจะไข้เขว และยอมพิจารณา เพราะว่าโอกาสการันตีตัวจริงกับ บาร์ซ่า ยังแทบไม่มี
  • ยืนยัน!ผีโละรูนี่ย์แน่หากมีข้อเสนอจากต่างแดน
    แหล่งข่าวใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน "ปีศาจแดง" พร้อมโละ เวย์น รูนี่ย์ แบบไม่มีอิดอด ขอเพียงทีมที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา เป็นทีมจากลีกต่างประเทศเท่านั้น ขณะที่ตอนนี้มีเพียง เชลซี หอกข้างแคร่จาก ลอนดอน ทีมเดียว ที่ติดต่ออย่างเป็นทางการ ซึ่งไม่มีทางที่พวกเขาจะทำธุรกิจด้วยล้านเปอร์เซ็นต์
  • ใจแข็ง!เลวานฯเผยปัดย้ายซบชุดขาว,สิงห์,ผี
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกจอมถล่มประตูของ ดอร์ทมุนด์ เผยเอง เคยได้รับการติดต่อจากทั้ง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด, โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขาเลือกปฏิเสธไปทั้งหมด
  • แฟนปืนเซ็ง!เอเยนต์ยันเบนเซม่าไม่ชิ่งชุดขาว
    แฟนๆ อาร์เซน่อล คงต้องเซ็งกับเรื่องเสริมทัพอีกครั้ง เพราะล่าสุด คาริม จาซิรี่ เอเยนต์คู่ใจของ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด ยันชัด ช่วงซัมเมอร์นี้ตัวนักเตะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมแจงตอนนี้กำลังถกเรื่องต่อสัญญากับต้นสังกัดด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »