ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิซูเสนอเป็นที่ปรึกษาเบลรับมือค่าตัวสถิติโลก

ซิซูเสนอเป็นที่ปรึกษาเบลรับมือค่าตัวสถิติโลก

Posted 25/08/2013 by siamsport

 

ซีเนอดีน ซีดาน ผอ.กีฬา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เอ่ยปากพร้อมให้คำปรึกษารับมือความกดดันในฐานะนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกของแกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์เสมอ ชมเปาะเป็นนักเตะที่เก่งระดับท็อปของยุโรป และจะกลายเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกอีกไม่กี่ปีข้างหน้าแน่

ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังทีมชาติฝรั่งเศส เสนอตัวให้คำแนะนำแกเร็ธ เบล ปีกของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมจากกรุงลอนดอน ในการเผชิญหน้ากับความกดดันกับค่าตัวมหาศาล เมื่อกำลังจะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกราว 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,870 ล้านบาท) หากย้ายมาอยู่กับเรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
 
การย้ายสังกัดมูลค่ามหาศาลของดาวเตะทีมชาติเวลส์ จะได้รับการยืนยันภายในช่วงต้นสัปดาห์หน้าคือวันอังคารที่ 27 หรือวันพุธที่ 28 สิงหาคมนี้ โดย "ราชันชุดขาว" เตรียมจัดงานเปิดตัวอย่างใหญ่โตภายในสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว
 
ซีดาน ซึ่งรับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของมาดริด และเคยเป็นเจ้าของสถิติโลกเมื่อครั้งย้ายมาเล่นในลา ลีกา ด้วยค่าตัว 45.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,052 ล้านบาท) ในปี 2001 กล่าวว่า "ผมรู้ว่าอะไรคือการเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก และผมหวังว่าจะได้ให้คำแนะนำและคำปรึกษาแก่เขาได้"
 
"การย้ายตัวมูลค่ามหาศาลย่อมตกเป็นเป้าสนใจเสมอ ในฐานะนักเตะนั้นคุณไม่สามารถคิดถึงเรื่องค่าตัวได้หรอกนะ แต่มันก็มีการหวาดผวาที่มาพร้อมกับเรื่องนี้"
 
"เรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอลของซัมเมอร์นี้คือแกเร็ธ เบล และเมื่อคุณย้ายมาอยู่กับสโมสรอย่างเรอัล มาดริด มันก็ยิ่งมีการพุ่งเป้ามายังคุณมากขึ้น ประตูของผมที่เรอัล มาดริด เปิดรอแกเร็ธเสมอ และระหว่างช่วงฤดูกาลแรกนั้น เขาจะจำเป็นต้องใช้มัน"
 
 "เขาเป็นหนึ่งใน 3 ยอดนักเตะของยุโรปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เขายังสามารถก้าวไปในระดับที่สูงกว่าได้ เขาจะเก่งขึ้นอีก เรากำลังมองดูนักเตะที่สามารถกลายเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกได้ภายในอีก 4-5 ปีข้างหน้า"
 
คาดว่าเบล จะเซ็นสัญญายาว 6 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 7.7 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 346.5 ล้านบาท) น้อยกว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และริคาร์โด้ กาก้า เพียงเท่านั้นภายในเบร์นาเบว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต้าทั้งนั้น! เอเย่นต์ปัดเบนซ์ทิ้งราชันซบตักปืนโต
    นายหน้าส่วนตัวของดาวยิงชาวฝรั่งเศสยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของเขาจะไม่ชิ่งราชันชุดขาวเพื่อย้ายไปล่าตาข่ายกับไอ้ปืนใหญ่อย่างแน่นอน
  • ใจแข็ง!เลวานฯเผยปัดย้ายซบชุดขาว,สิงห์,ผี
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกจอมถล่มประตูของ ดอร์ทมุนด์ เผยเอง เคยได้รับการติดต่อจากทั้ง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด, โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขาเลือกปฏิเสธไปทั้งหมด
  • มาแล้วจ้า!เบลจ่อสวมเสื้อชุดขาวหลังบินถึงสเปน
    สื่อเผย แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้สมหวังกับการได้สวมเสื้อ เรอัล มาดริด เต็มที หลังมีรายงานว่าทั้ง 2 สโมสรบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ขณะที่อดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน เดินทางมาถึงสเปน เรียบร้อยแล้ว เพื่อเซ็นสัญญาและเปิดตัวต่อไป
  • สื่อตี!ผีทุ่ม38ล้านป.หวังคว้าโอซิลจากราชัน
    ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประเคนเงินก้อนโตถึง 38 ล้านปอนด์ ให้ เรอัล มาดริด เป็นค่าตัวของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน เร็วๆ นี้ หลังชวดได้ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก บาร์เซโลน่า แถม "ปีศาจแดง" มีลุ้นไม่น้อย เนื่องจากตัวนักเตะเคยเปรยว่าพร้อมตีจาก "ราชันชุดขาว" เช่นกัน หากต้องนั่งสำรองกับ "ลอส บลังกอส" ซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »