ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกดังสนั่น! ฟรีดริชบุกรังกิเลนหวังค้าแข้งแดนสยาม

ไทยลีกดังสนั่น! ฟรีดริชบุกรังกิเลนหวังค้าแข้งแดนสยาม

Posted 26/08/2013 by goal.com

 

มานูเอล ฟรีดริช อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมันทำฮือฮาเมื่อบินมาชมเกมในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวานที่ผ่านมา เตรียมเปิดโต๊ะเจรจาหาทีมเล่นไทยพรีเมียร์ลีกปีหน้า

มานูเอล ฟรีดริช อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมันและอดีตกัปตันทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ในบ้านเกิดเมื่อต้นเดือน มีนาคม 56 ที่ผ่านมาว่าเขาอาจจะตัดสินใจมายุติอาชีพค้าแข้งของตัวเองในทวีปเอเชียและกำลังให้ความสนใจประเทศไทยอยู่ด้วย

อย่างไรก็ตามเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 25 ส.ค. 56 ที่ผ่านมา โกล ประเทศไทย ได้รับรายงานมาว่า มานูเอล ฟรีดริช อดีตแนวรับอินทรีเหล็กที่ปัจจุบันเป็นผู้เล่นไร้สังกัด ได้เดินทางมาชมเกมในสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม และพร้อมเปิดโต๊ะเจรจาหาทีมเพื่อมาค้าแข้งในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014

สำหรับ มานูเอล ฟรีดริช วัย 33 ปี รับใช้สโมสร "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาอย่างยาวนานถึง 7 ปีเคยติดทีมทัพ "อินทรีเหล็ก" ในช่วงปี 2006-2008 และสามารถทำได้ 1 ประตูในรายการยูโร 2008 รอบคัดเลือกที่ถล่มเอาชนะ ซาน มาริโน่ 13-0

ทั้งนี้ฟุตบอลในประเทศไทยเริ่มเป็นที่รู้จักในเยอรมันหนึ่งในมหาอำนาจลูกหนังยุโรปมากขึ้นหลังการเข้ามาคุมทีมชาติไทยของ วินฟรีด เชเฟอร์ และการย้ายมาค้าแข้งในทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ของ บียอร์น ลินเดมันน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »