ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ยกริเบรี่สุดยอดนักเตะตัวจริง

รุมเมนิกเก้ยกริเบรี่สุดยอดนักเตะตัวจริง

Posted 26/08/2013 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยก ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นสุดยอดนักเตะอย่างแท้จริง หลังช่วยให้ทีมไล่ต้อน เนิร์นแบร์ก 2-0 พร้อมรับ เสียดายที่ผู้คนในทวีปยุโรปไม่ค่อยได้เห็นพรสวรรค์แบบนี้บ่อยนัก

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวชมเชย ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกคนเก่งของทีม ที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพอย่างแท้จริง หลังมีส่วนสำคัญช่วยให้ต้นสังกัดเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เอาชนะ เนิร์นแบร์ก 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 ริเบรี่ ทำประตูออกนำให้ "เสือใต้" 1-0 ก่อนที่ อาร์เยน ร็อบเบน จะมายิงประตูที่ 2 โดยหลังจบเกม ซีอีโอคนดังของทีม เอ่ยปากชมดาวเตะชาวฝรั่งเศส ที่มีส่วนช่วยให้ บาเยิร์น เก็บ 3 คะแนนสำคัญในเกมนี้ พร้อมรับว่า เสียดายที่ฟอร์มแบบนี้น่าประจักษ์ให้คนทั้งยุโรปได้เห็นบ้าง

"ฟร้องค์ แสดงให้เห็นถึงความเป็นสุดยอดนักเตะอีกครั้ง มันอาจจะเป็นเรื่องดี ถ้าฟอร์มการเล่นนี้ไม่ได้เห็นเฉพาะที่เยอรมันเท่านั้น แต่ผู้คนทั่วทั้งยุโรปน่าจะได้เห็นฟอร์มการเล่นแบบนี้เช่นกัน" รุมเมนิกเก้ กล่าว

ทั้งนี้ ริเบรี่ มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป (ยูฟ่า เบสต์ เพลเยอร์ อิน ยุโรป) ประจำฤดูกาล 2012-13 ที่จะประกาศในวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมนี้ โดยต้องขับเคี่ยวกับ 2 คู่แข่งอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูจาก เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงจาก บาร์เซโลน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »