ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่มดสาวชาวเอเชีย ''หลิวเสี่ยวซิ่ง'' แต่งสามีคนที่ 4

แม่มดสาวชาวเอเชีย ''หลิวเสี่ยวซิ่ง'' แต่งสามีคนที่ 4

Posted 26/08/2013 by siamdara

   

 

''หลิวเสี่ยวชิ่ง'' แม่มดพันปีของวงการบันเทิงจีนขอช็อกโลกอีกครั้ง ด้วยการประกาศข่าวแต่งงานอย่างเป็นทางการกับสามีคนที่ 4 ''วิลเลี่ยม หวง (William Wang)'' อายุ 71 ปี ที่เป็นชาวจีนสัญชาติอเมริกัน โดยทั้งคู่จัดงานแต่งงานกันอย่างยิ่งใหญ่ที่โบสถ์ Valley Presbyterian Church ที่เมืองซานฟรานซิสโก

 

โดย ''หลิวเสี่ยวซิ่ง'' ให้ข้อมูลเพียงว่า ''เป็นชาวจีน สัญชาติอเมริกัน อยู่ต่างประเทศมาหลายปี มีอายุมากกว่าเธอ มีความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างมาก แล้วก็ตามจีบเธอมานานนับหลายปี'' 
     
เพื่อนสนิทคนหนึ่งของ ''หลิวเสี่ยวชิ่ง'' ได้เปิดเผยกับนักข่าวว่า ตอนแรกที่ ''หลิวเสี่ยวซิ่ง'' ได้เจอกับ ''วิลเลี่ยม หวง'' นั้นตั้งแต่ปี 2007 ในงานรวมคนบ้านเดียวกันของ ''หลิวเสี่ยวชิ่ง'' ซึ่งตอนนั้น ''วิลเลี่ยม'' อยู่ในสถานะเพื่อนคนหนึ่งที่มาร่วมงาน เป็นคนพูดน้อย ดูเรียบร้อย ซึ่งว่ากันว่า ''วิลเลี่ยม'' นั้นแอบชอบ ''หลิวเสี่ยวชิ่ง'' มานานถึง 20 ปี ได้แต่มองนางในฝันมีใครๆ คนแล้วคนเล่า ก็ยังไม่หมดหวัง ฝ่ายชายเองก็เคยผ่านการมีครอบครัว มีบุตรชาย-หญิงแล้วด้วย ซึ่งการคบหากับ ''หลิวเสี่ยวชิ่ง'' ในครั้งนี้ลูกสาวและลูกชายต่างก็คัดค้าน แต่ว่า ''หลิวเสี่ยวชิ่ง'' ก็ตกลงปลงใจคบหากับ ''วิลเลี่ยม'' ก่อนหน้านี้จะบินไปมาระหว่างจีนกับอเมริกาบ่อยๆ ไปทีละครั้งก็อยู่นานนับเดือน จนเมื่อปีที่แล้วก็ตัดสินใจจดทะเบียนสมรส และในวันที่ 20 ที่ผ่านมา ก็จัดงานวิวาห์อย่างเป็นทางการฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี ซึ่งในงานนี้นอกจากงานวิวาห์สุดหรูหราที่คุณสามีมอบให้แก่เธอแล้ว เค้ายังได้มอบของรับขวัญให้กับคุณภรรยาคนสวย ''หลิวเสี่ยวซิ่ง'' เป็นตึกแถวสองหลังในฮ่องกงอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื่อหน้าแบบ ''ซูฉี่'' สาวเซ็กซี่ ''พานช่วงช่วง'' โมหน้าใหม่ออกมาหวานใสแบบ ''แองเจลล่า''
    สาวเซ็กซี่เจ้าของฉายา ''ซูฉี่2'' ''พานช่วงช่วง'' อดีตหวานใจของพระเอกอันดับหนึ่งทีวีบี ''หลินฟง'' ที่อัพหน้าจนล่าสุดใบหน้าของเธอนั้น ออกมาแทบจะเป็นพิมพ์เดียวกับสาว ''แองเจลล่า เบบี้ (Angela baby) หวานใจพระเอกหนุ่ม ''หวงเสี่ยวหมิง'' ยังไงยังงั้นเลย
  • แตงโม พูดหวานถึง โตโน่ “เพราะเราเป็นคนๆ เดียวกัน“
    หลังคู่รักช็อกแฟนคลับ(ฝ่ายชาย) "โตโน่ ภาคิน" หรือ "โตโน่ The star" และ "แตงโม ภัทรธิดา" นางเอกชื่อดัง ที่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ล่าสุด เมื่อคืนนี้ (25 ส.ค.) "แตงโม ภัทรธิดา" ก็มาออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ของพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี พร้อมให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือก...
  • พรีเซนเตอร์คนละตัว''ไอซ์''ปัดมีหุ้นครีมเถื่อน
    "ไอซ์-อภิษฎา''ยันไม่เกี่ยวข้องครีมเถื่อน เล็งถอนตัวจากพรีเซนเตอร์ แจงอยู่ขั้นตอนให้ทนายจัดการกรณีที่ นายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ ที่ปรึกษา รมต.สาธารณสุข ร่วมกับเจ้าหน้าที่ อย. กระทรวงสาธารณสุข และ พ.ต.ท.อานันท์ วิชเศรษฐสมิต ตำรวจกองปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ได้เข้าตรวจค้นแหล่งจำหน่ายเครื่องสำอางหน้าเด้งย่านปทุมธานี หลังมีประชาชนร้องเรียนไปที่ อย. ว่าใช้ครีมทาหน้ายี่ห้อนี้แล้วทำให้ห...
  • แร๊ง!!! เสก โลโซ โพสต์ภาพกระปู๋เทียม
    ไม่รู้ว่าจะเป็นประเด็นอีกไหม หลังร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" โพสต์ภาพสินค้าในร้านเซ็กซ์ช็อป ซึ่ง "เสก โลโซ" สาเหตุเพราะต้องการชี้แจงเรื่องโพสต์ลงเฟซบุ๊ก SEK LOSO ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »