ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ป้องกันเต้าโผล่! ‘เบลล่า’ เผยเคล็ดรัดเอวคอด

ป้องกันเต้าโผล่! ‘เบลล่า’ เผยเคล็ดรัดเอวคอด

Posted 26/08/2013 by สยามบันเทิง

 

เคยโชว์เรียวขาอ่อนในซีรี่ส์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ตอน “คุณชายพุฒิภัทร” ที่เรียกว่าโชว์ความเซ็กซี่ในสไตล์สาวงามให้เห็นอกเอวสะโพกและเรียวขามาแล้ว ล่าสุดในการมาร่วมเปิดตัวละครครึ่งปีหลังของช่อง 3 ในงาน “เปิดบิ๊กวิก 3 PranoDrama” เมื่อค่ำคืนวันก่อน นางเอกสาวคนสวย “เบลล่า” ราณี แคมเปน ก็มาแบบจัดเต็มในชุดเดรสสีดำอวดเนินอก ที่ไม่ค่อยได้เห็นเวลาออกงานสักเท่าไหร่ ถือเป็นการอวดอึ๋มประชันกับนางเอกรุ่นเดียวกันและนางเอกรุ่นพี่ด้วยนั่นเอง และเมื่อถามถึงชุดที่สวมใส่มาว่ามีการเตรียมพร้อมอย่างไรบ้าง นางเอกสาวกล่าวว่า

 

“คือจริงๆ ยังไม่ทันได้ดูเลย เพราะว่ารีบมาก จะเน้นเรียบๆ น้อย เพราะว่าวันนี้ต้องใส่เครื่องเพชร (เกาะอกแบบนี้ใส่บ่อยมั้ย) ก็ไม่ค่อยได้ใส่ค่ะ ก็เลยรัดเอวแน่นๆ จะได้ไม่หลุด (มั่นใจมั้ยเนี่ย) มั่นใจค่ะ เพราะเราก็เซฟอย่างดีค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่มดสาวชาวเอเชีย ''หลิวเสี่ยวซิ่ง'' แต่งสามีคนที่ 4
    ''หลิวเสี่ยวชิ่ง'' แม่มดพันปีของวงการบันเทิงจีนขอช็อกโลกอีกครั้ง ด้วยการประกาศข่าวแต่งงานอย่างเป็นทางการกับสามีคนที่ 4 ''วิลเลี่ยม หวง (William Wang)'' อายุ 71 ปี ที่เป็นชาวจีนสัญชาติอเมริกัน โดยทั้งคู่จัดงานแต่งงานกันอย่างยิ่งใหญ่ที่โบสถ์ Valley Presbyterian Church ที่เมืองซานฟรานซิสโก
  • เบื่อหน้าแบบ ''ซูฉี่'' สาวเซ็กซี่ ''พานช่วงช่วง'' โมหน้าใหม่ออกมาหวานใสแบบ ''แองเจลล่า''
    สาวเซ็กซี่เจ้าของฉายา ''ซูฉี่2'' ''พานช่วงช่วง'' อดีตหวานใจของพระเอกอันดับหนึ่งทีวีบี ''หลินฟง'' ที่อัพหน้าจนล่าสุดใบหน้าของเธอนั้น ออกมาแทบจะเป็นพิมพ์เดียวกับสาว ''แองเจลล่า เบบี้ (Angela baby) หวานใจพระเอกหนุ่ม ''หวงเสี่ยวหมิง'' ยังไงยังงั้นเลย
  • แตงโม พูดหวานถึง โตโน่ “เพราะเราเป็นคนๆ เดียวกัน“
    หลังคู่รักช็อกแฟนคลับ(ฝ่ายชาย) "โตโน่ ภาคิน" หรือ "โตโน่ The star" และ "แตงโม ภัทรธิดา" นางเอกชื่อดัง ที่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ล่าสุด เมื่อคืนนี้ (25 ส.ค.) "แตงโม ภัทรธิดา" ก็มาออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ของพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี พร้อมให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือก...
  • พรีเซนเตอร์คนละตัว''ไอซ์''ปัดมีหุ้นครีมเถื่อน
    "ไอซ์-อภิษฎา''ยันไม่เกี่ยวข้องครีมเถื่อน เล็งถอนตัวจากพรีเซนเตอร์ แจงอยู่ขั้นตอนให้ทนายจัดการกรณีที่ นายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ ที่ปรึกษา รมต.สาธารณสุข ร่วมกับเจ้าหน้าที่ อย. กระทรวงสาธารณสุข และ พ.ต.ท.อานันท์ วิชเศรษฐสมิต ตำรวจกองปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ได้เข้าตรวจค้นแหล่งจำหน่ายเครื่องสำอางหน้าเด้งย่านปทุมธานี หลังมีประชาชนร้องเรียนไปที่ อย. ว่าใช้ครีมทาหน้ายี่ห้อนี้แล้วทำให้ห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »