ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ควง ‘เจ็ท’ เข้าสนามแบด ‘คิมเบอร์ลี่’ ฟิต

ควง ‘เจ็ท’ เข้าสนามแบด ‘คิมเบอร์ลี่’ ฟิต

Posted 27/08/2013 by สยามบันเทิง

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะมารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่างหรือเปล่า ถึงทำให้นางเอกสาวหุ่นอวบอย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ วิ่งรอกเข้าฟิตเนสเป็นว่าเล่น ทำให้ตอนนี้เริ่มมีรูปร่างผอมเพรียวจนเห็นได้ชัด และเมื่อเจอะเจอ สาวคิม ขณะไปร่วมงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 พาโนดราม่า” ที่สยามพารากอน วันก่อน จึงสอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเธอก็เปิดใจว่า


“เราก็ดูแลเท่าที่เราดูแลได้ค่ะ ก็ไม่ถึงกับหักโหมมาก แต่ก็ต้องออกกำลังกายอยู่เรื่อยๆ (ข้อจำกัดหรือบังคับตัวเองเลยว่าต้องดูแลรูปร่าง?) ก็ ใช่ค่ะ เพราะว่าเขาก็จ้างเรามาเป็นหน้าเป็นตาให้กับแบรนด์เขา เราก็ต้องพยายามที่จะทำให้มันดีอ่ะค่ะ (เราเลยได้รักษารูปร่างไปในตัว?) ก็ดีค่ะ จะพลาดเหมือนเดิมไม่ได้ แต่วันนี้ก็พลาดไปแล้ว (หัวเราะ) พลาดไปรอบนึงแล้วค่ะ (ทุกวันนี้ดูแลตัวเองยังไง?) ก็พยายามกินน้อยๆ ค่ะ แล้วก็กินเจเล่ก่อนนอน (ยิ้ม)”


ถึงตรงนี้ผู้สื่อข่าวแซวว่ามีคนเห็นควงแฟนหนุ่ม “เจ็ท” ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ไปตีแบดมินตันด้วยกันบ่อยๆ คราวนี้เธอยิ้มและกล่าวทิ้งท้ายว่า

 

“ก็ไปเรื่อยๆ ค่ะ ก็ทำทุกอย่างค่ะ สลับกันไป ตีแบด ต่อยมวย เล่นพิลาทิส เล่นโยคะ ไปเดอะแล็บ โหยทำเยอะมาก ทำทุกอย่าง (ลดได้เยอะ?) ก็ได้เยอะ แต่ถามว่าพอใจรูปร่างหรือยัง ก็ยังค่ะ ยังอยากลดอีกสัก 2 กก. ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘คิมเบอร์ลี่’ โต้ผอม เพราะข่าวฉาว
    ไม่รู้ว่าที่หุ่นดีขึ้นเนี่ย ส่วนหนึ่งมาจากกระแสข่าวคราวไม่ค่อยดีที่ผ่านมาหรือเปล่า ถึงทำให้นางเอกสาวลูกครึ่ง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ดูผอมลงอย่างเห็นได้ชัดกว่าตอนที่ตั้งใจออกกำลังกายเสียอีก ล่าสุดเจ้าตัวรีบออกมาชี้แจงว่า ที่ผอมลงเพราะมาจากการออกกำลังกายล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับกระแสข่าวแต่อย่างใด
  • เปิดวิกบิ๊ก 3 ครึ่งปีหลัง 2556 ดาราร่วมงานเพียบ พร้อมเผยละครใหม่ 13 เรื่อง
    เป็นคู่รักที่ถูกจับตามองตลอดเวลาสำหรับคู่หวานต่างวัย ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และแฟนหนุ่ม ''ติ๊งโน้ต'' ฐิติพงศ์ วโรกร เพราะมีเรื่องราวความหวานให้หลายคนแอบอิจฉาบ่อยๆ ล่าสุดแฟนหนุ่มแอบมอบแหวนเพชรแทนใจเป็นของขวัญตีตราจองระหว่างบินไปแข่งรถที่ต่างประเทศเป็นเวลากว่า 6 เดือน เป็นข้อสงสัยว่าติ๊งโน๊ตขอหมั้นจองไว้หรือเปล่า บุ๋ม ประกาศ...ชัดคว้าแชมป์วิวาห์ทันที!! เปิดใจขณะมาเล่าประสบการณ์อัพความเด็กด้วยเซลล์บำบัด จากวิลลา เมดิกา (เยอรมนี) ที่ ลิมบิค คลินิก อมอรินี่ รามอินทรา ว่า
  • หมาก ปริญ-คิม คิมเบอร์ลี่ โต้จูบกันที่เสม็ด ยันแค่พี่น้อง
    หมาก ปริญ-คิม คิมเบอร์ลี่ โต้จูบกันที่เสม็ด รับไปจริง แต่ไปหลายคน ยันแค่พี่น้องไม่พัฒนาเป็นคู่รักแน่
  • คิม กราบพ่อแม่ เจ็ท ย้ำสัมพันธ์ “ครอบครัวเดียวกัน“
    แม้ว่าเมื่อไม่นานมานี้ นางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" จะมีข่าวไม่ดีออกมาเป็นระลอก จนหลายคนลุ้นว่าจะสั่นคลอนความสัมพันธ์กับผู้จัดหนุ่ม "เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช" หรือไม่ แต่ทั้งคู่ก็ได้พิสูจน์แล้วว่ากระแสข่าวนั้นไม่ได้เป็นปัญหากระทบความสัมพันธ์ เพราะสาวคิมและหนุ่มเจ็ทก็ยังคบหาดูใจกันอยู่เช่นเดิม แถมจะเพิ่มดีกรีความหวานขึ้นซะด้วย เพราะหนุ่มเจ็ทได้พาฝ่ายหญิงไปมาหาสู่กับครอบครัวตนเองอยู่เสมอ ด้านพี่สาวคนเก่งของเจ็ทอย่าง "จ๋า ยศสินี ณ นคร" ก็ให้ความเอ็นดูสาวคิมเป็นอย่างดีตลอดมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »