ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่ฟิตพร้อมฉะแข้งตราหมี

บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่ฟิตพร้อมฉะแข้งตราหมี

Posted 28/08/2013 by siamsport

 

สาวก บาร์เซโลน่า ได้เฮกันสนั่น กับข่าวที่ระบุว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ มีชื่ออยู่ในทีมชุดเตรียมดวลเกือกเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดสอง พบ แอตเลติโก มาดริด วันพุธนี้ด้วย หลังก่อนหน้านี้หวั่นกันว่าสภาพร่างกายของ ดาวเตะรายนี้ จะฟิตไม่ทัน หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขารบกวน

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าของ บาร์เซโลน่า ทีมในศึกลา ลีกา สเปน กลับมามีชื่ออยู่ในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมลงดวลกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ในเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดสอง วันพุธที่ 28 สิงหาคมนี้ ได้แล้ว ภายหลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขารบกวน

หัวหอกซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ จำเป็นต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกม ซูเปอร์โกปา นัดแรก เมื่อสัปดาห์ก่อน จากนั้นก็ต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทีม "บาร์ซ่า" อยู่ข้างสนามในเกมเฉือนชนะ มาลาก้า ไป 1-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
อย่างไรก็ดีล่าสุด เมสซี่ ได้มีการฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่ได้อย่างรวดเร็ว และผ่านการทดสอบความฟิตกลับมาซ้อมกับพลพรรค "เลือดหมู-น้ำเงิน" ได้แล้ว ซึ่ง  เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ ได้ยืนยันคลายข้อสงสัยจากแฟนบอลที่เป็นห่วงอาการของ ดาวเตะรายนี้ ด้วยการใส่ชื่อเป็นผู้เล่น 19 รายในทีมชุดนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »