ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชไม่เซอร์ไพรส์รูนได้แรงหนุนจากแฟนผี

วิดิชไม่เซอร์ไพรส์รูนได้แรงหนุนจากแฟนผี

Posted 28/08/2013 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับไม่แปลกใจที่เห็นสาวก "ผีแดง" หันมาเชียร์ให้กำลังใจ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมของตน อย่างล้นหลาม ระหว่างเกมเจ๊า เชลซี 0-0 เมื่อวันจันทร์ ทั้งที่นักเตะตกเป็นข่าวความขัดแย้งเรียกร้องที่จะย้ายทีมตลอดช่วงซัมเมอร์

เนมานย่า วิดิช กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนไม่รู้สึกประหลาดใจเลยแม้แต่น้อยที่ได้เห็นปฎิกริยาในด้านบวกจากกองเชียร์ "ปีศาจแดง" ที่หันมาส่งเสียงสนับสนุนให้กำลังใจ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าชาวเมืองผู้ดี ระหว่างเกมลีกนัดที่ "เร้ด เดวิลส์" เปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไป 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุด ที่ถูกโยงเข้าไปเกี่ยวข้องพัวพันกับข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากสาวก "เร้ด เดวิลส์" ตั้งแต่ช่วงเดินลงสู่สนามก่อนเกมเมื่อวันจันทร์ จน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ต้องออกมายอมรับภายหลังว่าคงจะเป็นเรื่องยากที่จะได้ตัว ดาวเตะรายนี้ ร่วมทีมเสียแล้ว
 
วิดิช กล่าวว่า "กองเชียร์จะให้การสนับสนุนนักเตะอยู่เสมอ ซึ่ง เวย์น ก็ไม่ได้แตกต่างไป เขาได้รับการสนับสนุนมาเป็นเวลานานหลายปี และผมก็ไม่คิดว่าจะมีคำถามว่าทำไมเขาจึงได้รับเสียงเชียร์ระหว่างเกมพบกับ เชลซี เขายิงประตูให้ทีมได้มากมาย พร้อมกับคว้าแชมป์มาได้นับไม่ถ้วน และผมก็คาดว่าเขาต้องได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเลิกฝัน! เชสก์ยัน ไม่เคยคิดย้ายทีม
    เชสก์ ฟาเบรกัส ออกมาทำลายความฝันของแฟนผีทั้งปวง ด้วยการบอกว่าไม่มีความคิดที่จะย้ายทีม และต้องการอยู่กับ บาร์เซโลนา ต่อไปอีกนาน
  • โจนส์รับสเตอร์ริดจ์สุดอันตรายเกมแดงเดือด
    ฟิล โจนส์ แข้งดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเป็นตัวอันตรายที่สุดในเกม "แดงเดือด" สุดสัปดาห์นี้ แต่เชื่อหาก "ผีแดง" เล่นอย่างเฉียบคมมีสิทธิ์บุกสอย 3 แต้มถึงถิ่นแอนฟิลด์
  • สิงห์จ๋อย!รูนสรุปไม่ขอขึ้นบัญชีย้ายจากทัพผี
    เชลซี ส่อแววต้องพลาดหวังในการคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาเสริมคมหอกเสียแล้ว หลังจากแหล่งข่าวเชื่อถือได้ประจำเมืองผู้ดีอย่าง "สกาย" ระบุว่านักเตะล้มเลิกความคิดที่ต้องการย้ายสังกัดแล้ว ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" อาจหันไปหา ซามูเอล เอโต้ สตาร์ดังของ อันจิ มาคัชคาล่า แทนต่อไป
  • เร่เข้ามา!ผีปักป้ายเลหลังขายนานี่13ล้านยูโร
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปักป้ายขาย หลุยส์ นานี่ ปีกจอมสับชาวโปรตุกีส ไว้ที่ 13 ล้านยูโร เรียบร้อย หลังดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสฟอร์มดิ่งเหวอย่างหนักในช่วงหลัง โดยมี โรม่า, ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »