ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใบเตย" โต้ ค่าตัวเว่อร์

"ใบเตย" โต้ ค่าตัวเว่อร์

Posted 28/08/2013 by สยามบันเทิง

ใบเตย อาร์สยาม ออกตัวไม่คิดเทียบค่าตัวงานโฆษณาสูงเท่านางเอกซุปตาร์ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ หรือ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต และนางเอกคนอื่นๆ ชี้คนละทาร์เก็ต แนวสาวแน่นอก คือ ใบเตย อาร์สยาม แถมรู้ซึ้งแล้วว่า กว่าจะได้ขึ้นบิลบอร์ดเหมือน 2 นางเอกซุปตาร์คนดังนั้น เหนื่อยยากขนาดไหน ทั้งนี้นักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้นกล่าวถึงเรื่องนี้ขณะพักเบรกจากการถ่ายทำละคร “คาราบาว เดอะซีรี่ส์” ตอน “นางงามตู้กระจก” ที่เธอนำแสดงอยู่ว่า


“ตอนนี้ใบเตยมีโฆษณาของ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ แต่เป็นเวอร์ชั่นของเพรียวค่ะ ซึ่งตอนนี้โฆษณาเข้ามาเยอะมากค่ะ ดีใจมากค่ะ เหนื่อยมากค่ะ ไม่นึกเลยว่าจะเหนื่อย คิดว่าโฆษณาคงสบายกว่าเราร้องเพลงเนอะ แต่ความจริงแล้วทำอะไรเยอะมาก ทั้งถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายโฆษณา ลงเสียง อัดสปอตวิทยุ อัดสปอตโทรทัศน์ ลองชุด ฟิตติ้ง อู้หู งงเลย เพิ่งรู้ว่า กว่าที่พี่ชมพู่ พี่อั้ม จะได้มาขึ้นบิลบอร์ดได้เนี่ย เค้าเหนื่อยขนาดไหน เราเข้าใจ ตอนนี้ไม่ตื่นเต้นแล้ว เสร็จงานเมื่อไหร่ ได้ขึ้นบิลบอร์ดใหญ่ ก็คงดีใจมาก เพราะเรารู้สึกว่ามันเหนื่อยมาก กว่าจะทำอย่างนั้นออกมาได้ให้สวยที่สุดค่ะ”

 

เมื่อถูกถามถึงเรื่องค่าตัวกับงานโฆษณาตัวใหม่ ใบเตย รีบกล่าวทันทีว่า “ค่าตัวแพงมั้ยเหรอ ก็เหนื่อยมาก ก็ต้องสูงมากเนอะ (หัวเราะ) แต่ก็คงไม่เทียบเท่าพี่ๆ นางเอกทุกคนหรอกค่ะ ใบเตยเราก็ทาร์เก็ตความเป็นแมส สินค้าก็จะคนละอย่างกันไป คนละทาร์เก็ต สาวแน่นอก เราก็ต้องแบบเกี่ยวกับทรวงอกซะเยอะ แล้วก็เกี่ยวกับรูปร่างและบอดี้เชปซะเยอะค่ะ”


อย่างไรก็ตาม สาวใบเตย ยังขอเคลียร์เรื่องรูปจูบกลางสระที่สิงคโปร์ว่า ไม่ใช่เธอและ “ดีเจ.แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา แฟนหนุ่ม พร้อมเผยเหตุลงรูปแนวคู่รักหวือหวารักเอย เพราะหมอดูแนะเคล็ดเสริมเรื่องความรัก


“ภาพนั้นไม่ใช่หนูกับพี่แมนแน่นอน ยืนยันแน่นอน คล้ายเหรอ จะบอกว่าตัวหนูกับพี่แมน เราไม่ได้มองว่ามันคล้ายเลย เพราะว่าเรารู้สึกว่ามันสวยกว่า และดูดีกว่าเราทั้งสองคนเยอะมาก ไม่ใช่ค่ะ เป็นรูปแบบใบเตยเจอคนสองคน บางทีก็หายาก บางทีก็แอบเห็นฝรั่งเวลาไปเที่ยว จะแอบถ่ายเค้ามาในโมเม้นท์ที่เราทำไม่ได้น่ะ ว่างั้นเถอะ (หัวเราะ) เป็นการเข้าใจผิดเลยค่ะ ไม่มีอะไรเลยค่ะ รูปชาวบ้านทั้งนั้นเลยค่ะ ส่วนเรื่องภาพวาบหวิว ไม่ซีเรียสเลยค่ะ เพราะใบเตยเป็นคนที่ ถ้าใครเห็นใน IG เค้าจะรู้ว่าเราลงภาพลักษณะแบบนี้ เพราะชอบภาพลักษณะแบบนี้ เป็นคนแบบสไตล์นี้ เป็นคนแบบ รักเอย ชอบอะไรรักๆ ชอบความรู้สึกรักๆ ไม่เกี่ยวกับอินเลิฟ แต่ว่าถือเคล็ด คือใบเตยไปดูดวงมา แล้วหมอดูเค้าบอกว่า ถ้าอยากมีความรักที่ดี ก็ต้องอะไรแบบที่เป็นความรักที่ดีค่ะ หมอดูแนะมาค่ะ ส่วนภาพคนจะมองเป็นอีโรติกเนี่ย อยากให้มองในมุมของภาพสวยมากกว่า เพราะ IG เนี่ย ในมุมใบเตยมันต้องได้เห็นภาพสวยๆ ค่ะ”

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โถ "ใบเตย" หูชำรุด
    นักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม ส่อเค้าเป็นโรคช็อกโกแลตซีสต์ หลังจากโหมทำงานอย่างหนัก จนทำให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้เข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลมาแล้ว ล่าสุดสาวใบเตยได้อัพเดทอาการป่วยของเธอว่า ตอนนี้ดีขึ้นอย่างมาก
  • โชว์หวาน ดีเจแมน ตามเฝ้า ใบเตย หลังง้อสำเร็จ
    หลังอาทิตย์ก่อนมีเรื่องระหองระแหงกัน สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม ที่ยอมรับทะเลาะกับ ดีเจแมน แฟนหนุ่มเหตุขี้หึงมากเกินไป จน สาวใบเตย งอนไม่อยากเจอหน้า พร้อมฝากสื่อไปบอกอย่าทำตัวเด็ก มีเหตุผลมากกว่านี้หน่อย ทำงานตรงนี้ต้องแยกแยะให้ออก! งอนกันได้ไม่กี่วัน ดีเจแมน ก็ตามง้อสำเร็จ ล่าสุดเลยควงมาโชว์หวานกลางกองถ่าย MV ตัวใหม่ของสาวใบเตย เรียกว่าสวีทขึ้นกว่าเดิม เล่นเอาทีมงานหมั่นไส้ไปตามๆ กันเลยจ้าาา!!
  • ใบเตย อาร์สยาม หวังสร้างคฤหาสน์ 20 ล้าน ไม่หวั่นคนมองว่าเว่อร์
    ใบเตย อาร์สยาม เตรียมทุ่มเงินสร้างคฤหาสน์ 20 ล้านบาท ย่านเกษตร – นวมินทร์
  • เงินทองคล่องมือ “ใบเตย อาร์สยาม“ ควักกระเป๋าซื้อบ้าน 20 ล้าน
    เป็นปีรับทรัพย์ของลูกทุ่งนุ่งสั้น "ใบเตย อาร์สยาม" ซะจริงๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็โกยค่าตัวพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางมิสทีนไปจำนวนหลายหลัก แถมตอนนี้สาวใบเตยยังควักกระเป๋าซื้อบ้านใหม่ราคาหนักถึง 20 ล้านอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »