ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรเซลล์ยันไม่มีข้อเสนอเปแอสเชยื่นซื้อเปโดร

โรเซลล์ยันไม่มีข้อเสนอเปแอสเชยื่นซื้อเปโดร

Posted 28/08/2013 by siamsport

 

ซานโดร โรเซลล์ ประธานทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันไม่เคยมีข้อเสนอจาก "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ามาขอซื้อ เปโดร โรดริเกซ หัวหอกตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้ หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่าทีมแชมป์ลีก เอิง เตรียมงบก้อนนี้ไว้ถึง 40 ล้านยูโร เลยทีเดียว

 ซานโดร โรเซลล์ ประธาน บาร์เซโลน่า แชมป์เก่าศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธรายงานที่ว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ติดต่อยื่นข้อเสนอ 40 ล้านยูโร (ราว 1,600 ล้านบาท) ขอซื้อ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าตัวเก่ง ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

บิ๊กบอสทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" กล่าวสั้นๆ ได้ใจความกับหนังสือพิมพ์ เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ ว่า "ไม่มีข้อเสนอใดๆ จาก เปแอสเช เกี่ยวกับการซื้อขาย เปโดร"
 
"เปแอสเช" กำลังมองหานักเตะมาเสริมทัพเพื่อป้องกันแชมป์ลีก เอิง ให้ได้ และ เปโดร เป็นหนึ่งในนักเตะเป้าหมาย ขณะที่ โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็มีรายงานว่าเป็นเป้าหมายเช่นกัน แม้จะยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้าไปก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเลิกฝัน! เชสก์ยัน ไม่เคยคิดย้ายทีม
    เชสก์ ฟาเบรกัส ออกมาทำลายความฝันของแฟนผีทั้งปวง ด้วยการบอกว่าไม่มีความคิดที่จะย้ายทีม และต้องการอยู่กับ บาร์เซโลนา ต่อไปอีกนาน
  • บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่ฟิตพร้อมฉะแข้งตราหมี
    สาวก บาร์เซโลน่า ได้เฮกันสนั่น กับข่าวที่ระบุว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ มีชื่ออยู่ในทีมชุดเตรียมดวลเกือกเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดสอง พบ แอตเลติโก มาดริด วันพุธนี้ด้วย หลังก่อนหน้านี้หวั่นกันว่าสภาพร่างกายของ ดาวเตะรายนี้ จะฟิตไม่ทัน หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขารบกวน
  • เมสซี่,เนย์มาร์นำแข้งบาร์ซ่าเล่นโฆษณาสุดครีเอต
    ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ รวมถึงบรรดาดาวเตะของ บาร์เซโลน่า โผล่ตัวในโฆษณาชิ้นใหม่ของ "กาตาร์ แอร์เวย์ส" สปอนเซอร์หลักของ "อาซูลกราน่า" โดยนอกจากจะมีกลุ่มนักเตะชุดปัจจุบันแล้วนั้น โฆษณาชิ้นนี้ก็มี แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าของแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ 22 สมัย มาร่วมแสดงด้วย
  • แฉ!บาร์ซ่าเมินเปแอสเชยื่น40ล้านยูโรซื้อเปโดร
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวหมายตาเปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้าความเร็วจัด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดยแอบยื่นข้อเสนอ 1,600 ล้านบาท แต่โดนสโมสรจากแดนกระทิงบอกปัดแบบไม่ต้องคิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »