ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อนันดา''ปัดรีเทิร์น''เจน''

''อนันดา''ปัดรีเทิร์น''เจน''

Posted 29/08/2013 by siamdara

''อนันดา'' โต้มีแฟนใหม่ ยันโสดสนิท รับเจอแฟนเก่า ''เจนสุดา'' แต่ปัดรีเทิร์นแจงสถานะแค่เพื่อน ปฏิเสธเผยความสัมพันธ์กับ ''แอม-ฉายนันทน์'' เปรยเรื่องนี้ต้องรอดูรอลุ้นกันต่อไป


พอได้สถานะโสดพระเอกลูกครึ่งเนื้อหอมอย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ก็มีข่าวกับสาวๆ ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสาวคนไหนเป็นตัวจริงหรือเป็นตัวหลอก แถมล่าสุดยังมีกระแสข่าวจากหลายๆ ด้านคอนเฟิร์มเหลือเกินว่าพระเอกคนดังนั้นมีคนรู้จักคนใหม่ซะแล้ว หลังจากที่เพิ่งเลิกรากับแฟนสาวคนเก่า ''โดนัท'' มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ได้ไม่นานเท่าไหร่ เนื่องจากมีคนแอบเห็นเคสโทรศัพท์อันใหม่ของนักแสดงหนุ่มมีการเขียนคำคมเอาไว้ว่า ''เมียไม่รู้ไม่เป็นไร''นั่นเอง และเมื่อวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมาหลังจากที่หนุ่ม ''อนันดา'' มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงาน ''Central international Watch fair 2013'' ที่จัดขึ้น ณ  ดิ อีเวนต์ฮอลล์ ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลมเสร็จสิ้น ดาราหนุ่มได้ชี้แจงเกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นว่าไม่เป็นความจริง โดยชี้แจงว่าจริงๆ แล้วเคสอันดังกล่าวเป็นเคสที่ ''โดนัท'' ซื้อให้ไม่ได้มีนัยยะอะไร เนื่องจากส่วนตัวตนชื่นชอบในคำคมแนวนี้อยู่แล้วนั่นเอง
    

''ตอนนี้ยังโสดครับ (ยิ้ม) จริงๆ เคสโทรศัพท์ที่พูดถึง ''โดนัท'' เป็นคนซื้อให้เพราะพอดีว่าเพื่อนเขาทำอยู่ผมก็ชอบ ตลกดี ผมก็ชอบอะไรเชยๆ แบบนี้แหละ เดี๋ยวอันต่อไปจะเป็นแบบ ''เป็นแฟนกูต้องอดทน'' พวกคำคมสิบล้อครับ ชอบครับ มันเชยดี สำหรับกับ ''โดนัท'' ตอนนี้เราก็ยังคุยกันปกติครับ''
    

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีข่าวว่าช่วงนี้ ''อนันดา'' กลับมาสนิทสนมกับอดีตแฟนเก่า  เจนสุดา ปานโต อีกครั้ง หลังเจอกันในกองถ่ายภาพยนตร์บ่อย ซึ่งหลายคนเลยสงสัยว่าทั้งคู่อาจจะรีเทิร์นความสัมพันธ์อีกครั้งหรือเปล่า ในเรื่องนี้ดาราหนุ่มกล่าวว่าคงไม่รีเทิร์นเพราะสถานะในตอนนี้ชัดเจนว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ''ก็ยังไม่ได้เจอกันที่กอง คือเจอกันในตอนอื่นครับ แต่สำหรับคนที่เชียร์ให้รีเทิร์นก็คงไม่เพราะเราก็เป็นแค่เพื่อนกัน เป็นโสดบ้างก็ดี (หัวเราะ) คือช่วงนี้ผมเหมาะที่จะเป็นโสดด้วยจำนวนงาน ไหนจะภาระในชีวิต ใครที่จะเข้ามาในชีวิตผมก็สงสารเขานะเพราะผมจะมีเวลาให้เขาน้อยมาก'' ผู้สื่อข่าวยังไม่พลาดที่จะซักถามถึงข่าวควงนักศึกษาก่อนหน้านี้อีกด้วย โดยในเรื่องนี้พระเอกดังเปิดเผยว่าหลังจากที่ได้ตรวจสอบก็พบว่านักศึกษาในภาพคือ ''แอม'' ฉายนันทน์ มโนมัยสันติ ซึ่งเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง ''แฮปปี้เบิร์ธเดย์'' ซึ่งภาพดังกล่าวก็มาจากในเรื่องนี้
    

''คือ ''แอม'' ฉายนันทน์ มโนมัยสันติ ครับ แต่รูปนี้ผมรู้นานแล้วเพราะแอมเป็นคนส่งให้ผมเอง ตอนแรกผมก็ไม่แน่ใจว่าใครเพราะมันเบลอๆ แอมก็บอกรูปเขาเอง แต่นี่มันรูปสมัยหนังเรื่อง ''แฮปปี้เบิร์ธเดย์'' พอดีเขาเล่น ''มี มายเซลฟ์'' และ ''แฮปปี้เบิร์ธเดย์'' คู่กับผม ซึ่งผมกับ ''แอม'' ก็คุยกันตลอด ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งเจอไม่นานนี้ แต่คิดว่าลุ้นไม่ขึ้นหรอกครับ ถ้าไม่เชื่อก็รอดูแล้วกัน (หัวเราะ) คือผมไม่ใช่คนที่จีบสาวเป็นสักเท่าไร ผมค่อนข้างที่จะปล่อยทุกอย่างให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าจะมีแฟนผมก็คงมี มันไม่ใช่ว่าจะกำหนดได้ ผมไม่ได้เป็นคนชอบชี้เป้านะ (ยิ้ม)''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ่งถามยิ่งเจ็บ! “โดนัท“ วอนสื่ออย่าหาสาเหตุเลิกรัก “อนันดา“
    เปิดปากถึงประเด็นความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" กลางงานแถลงข่าว "แรงเลอร์ กิฟ อะ ไลฟ์ กล้าทำในสิ่งที่ดี ครั้งที่ 4" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสาว "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" ซึ่งเธอเองก็ได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้ได้ลดระดับความสัมพันธ์กับหนุ่มอนันดาลงแล้วจริงๆ แต่เหตุผลเป็นเพราะอะไรนั้นขอเลือกที่จะไม่ตอบคำถามเพราะเป็นเรื่องของคนสองคน พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังถือโอกาสวอนสื่ออีกด้วยว่าอย่าพยายามสักถามถึงเรื่องนี้อีกเพราะจะยิ่งทำให้รู้สึกเจ็บปวดจนไม่สามารถทำใจได้สักที!!
  • ''โดนัท'' อึ้ง ''อนันดา'' ประกาศเลิกผ่านสื่อยันไม่เกลียดร่วมงานได้
    ''โดนัท-มนัสนันท์'' งง ''อนันดา'' บอกเลิกผ่านสื่อ! เผยรู้มาบ้างแล้วแต่ตนเองยังไม่อยากพูดอะไร เพราะคิดว่าไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องส่วนตัวมาแชร์ให้คนอื่นรู้ เมินคนเม้าท์ยังไม่อยากเลิกพระเอกเซอร์ รับไม่ได้คุยกันมาเป็นเดือน มีเพียงส่งข้อความหากันเพราะต้องทำงานร่วมกันได้ เนื่องจากไม่ได้เกลียดกัน
  • ''อนันดา'' ประกาศเลิก ''โดนัท'' ลั่นไม่เสียดายทำดีสุดแล้วไร้มือที่สาม
    หลังจากที่ดาราสาว ''โดนัท'' มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ว่า กำลังอยู่ในช่วงที่มีปัญหาและอึมครึม ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนในสถานะความสัมพันธ์ว่าจะ ''รัก'' หรือ ''เลิก'' เพราะต่างคนต่างยุ่งอยู่กับงานที่ตัวเองรับผิดชอบ ซึ่งทำให้หลายคนที่กำลังรอลุ้นและเชียร์คู่นี้ต่างใจตุ้มๆ ต่อมๆ ว่าจะไปกันรอดหรือไม่
  • ถึงขั้นพบจิตแพทย์!''อนันดา''อาการหนักนอนไม่หลับตั้งแต่เด็ก
    อนันดา เอเวอริ่งแฮม หนักใจกับอาการนอนไม่หลับที่ประสบมาตั้งแต่วัยรุ่น จนถึงวันนี้ยังไม่หายขาด ทำให้ต้องวางแผนชีวิตหลายขั้น เผยเคยหนักสุดถึงกับต้องไปปรึกษาจิตแพทย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »