ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ใครสนบ้าง?ชาลเก้พร้อมขายดรักซ์เลอร์70ล.ยูโร

ใครสนบ้าง?ชาลเก้พร้อมขายดรักซ์เลอร์70ล.ยูโร

Posted 29/08/2013 by siamsport

ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผจก.ทั่วไป ชาลเก้ แย้ม "ราชันสีน้ำเงิน" พร้อมที่จะขาย ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ยอดมิดฟิลด์วัยทีน พ้นถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า หากมีสโมสรใดกล้าฟาดเงิน 70 ล้านยูโร มาแลก

ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้จัดการทั่วไปของ ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผย เมื่อวันพุธที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาพร้อมที่จะพิจารณาขาย ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรง ที่ราคา 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,800 ล้านบาท)
 
ดรักซ์เลอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสุดๆ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เลก 2 ที่ทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" บุกไปเชือด พีเอโอเค สโมสรดังของกรีซ 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมตบเท้าเข้าไปลุยในรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-3 ซึ่งจากผลงานอันยอดเยี่ยมดังกล่าว ทำให้ เฮลด์ท มองว่า ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 19 ปี ไม่น่าจะมีค่าตัวที่ต่างกับ แกเร็ธ เบล ว่าที่แข้งใหม่ เรอัล มาดริด มากนัก
 
"เรากำลังวางแผนกับ ยูเลี่ยน อยู่ แต่ผมจะพูดอย่างไรดีล่ะ ถ้ามีข้อเสนอเงิน 70 ล้านยูโร เข้ามา? ส่วนเรื่องอื่นๆ ในโลกฟุตบอลที่บ้าคลั่งนี้ มันไม่มีอิทธิพลใดๆ ต่อเราหรอก" ผจก.ทั่วไป ชาลเก้ กล่าว
 
ถึงแม้ เฮลด์ท ออกมาคาดการณ์มูลค่าของ ดรักซ์เลอร์ ไว้สูงถึง 70 ล้านยูโร แต่ความจริงแล้ว ดาวเตะวัย 19 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 45.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,820 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด คือ 2 สโมสรที่ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวนักเตะพรสวรรค์สูงรายนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เฮ!ชไวนี่มีลุ้นฟิตทันบู๊เชลซี
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค มีลุ้นฟิตทันเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ เชลซี วันศุกร์นี้ หลังเจ็บไม่หนักจากเกมลีกกับ ไฟร์บวร์ก เมื่อวันอังคาร คาดจะกลับมาซ้อมได้หลังจากเข้ารับการรักษาในช่วง 2 วันนี้
  • เป๊ปรับพี่เสือสุดเสียหายขาดติอาโก้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค รับ "เสือใต้" เสียหายหนักกับการที่ ติอาโก้ อัลคันตาร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ต้องพักยาวกว่า 3 เดือน หลังเจ็บหนักที่เอ็นข้อเท้า ชี้ไม่มีใครที่จะทดแทนนักเตะได้ และต้องหาแนวทางการแก้ปัญหาอื่นๆ ต่อไป
  • พี่เสือสุดเซ็ง!ไฟร์บวร์กตีเจ๊าท้ายเกม1-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกอาการผิดหวังหลังโดนทีเด็ดของเจ้าบ้าน ไฟร์บวร์ก ไล่ตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงก่อนหมดเวลา 4 นาที เก็บเพิ่มเพียงหนึ่งแต้ม แต่ก็เพียงพอต่อการขึ้นนำเป็นจ่าฝูง โดยมี 10 คะแนน แต่แข่งมากกว่าทีมอื่นอยู่หนึ่งนัด ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอังคารที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ลาห์มชี้กลายเป็นนักเตะคนใหม่ในยุคเป๊ป
    ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค เผยตัวเองเป็นนักเตะที่ต่างไปจากเดิม หลังทีมได้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เข้ามากุมบังเหียน และทำผลงานได้ดีในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »