ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มชี้กลายเป็นนักเตะคนใหม่ในยุคเป๊ป

ลาห์มชี้กลายเป็นนักเตะคนใหม่ในยุคเป๊ป

Posted 27/08/2013 by siamsport

ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค เผยตัวเองเป็นนักเตะที่ต่างไปจากเดิม หลังทีมได้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เข้ามากุมบังเหียน และทำผลงานได้ดีในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นนี้

ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าตัวเองได้กลายเป็นนักเตะที่แตกต่างไปจากเดิม หลังจากต้นสังกัดได้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่  และทำผลงานได้ดีในเกมที่ "เสือใต้" เปิดบ้านทุบชนะ เนิร์นแบร์ก 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แชมป์เก่าลีกเบียร์ต้องพยายามอย่างหนักกว่าจะบดเอาชนะในเกมบาวาเรีย ดาร์บี้แมตช์ได้สำเร็จ โดยได้ 2 ประตูจาก ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน ในช่วง 21 นาทีสุดท้าย ซึ่ง ลาห์ม เชื่อว่าด้วยสไตล์การเล่นที่เปลี่ยนไปเล็กน้อยทำให้ บาเยิร์น ยังทำผลงานได้ดีต่อเนื่องในซีซั่นนี้

"เราสามารถพอใจกับการเริ่มต้นของเรา มันเกิดจากความตั้งใจในการทำงานของทีม ผมไม่ต้องเติมเกมรุกให้มากนัก เพราะทีมเสียไปหลายประตูเมื่อซีซั่นที่แล้วเมื่อผมขึ้นไปเล่นเกมรุก แต่การเล่นของผมก็แตกต่างไปจากเดิมด้วย" ฟูลแบ็กทีมชาติเยอรมัน ที่เปิดให้ ริเบรี่ โหม่งลูกแรก กล่าว

กวาร์ดิโอล่า ออกมากล่าวชื่นชมการทำงานของ ริเบรี่ และ ร็อบเบน หลังจบเกม และล่าสุดปีกชาวดัตช์เชื่อว่า บทบาทของเขาภายในทีม บาเยิร์น ไม่ได้แตกต่างไปจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วมากนัก

"บทบาทของผมไม่ได้เปลี่ยนไปมากนัก เขา (กวาร์ดิโอล่า) รู้ศักยภาพของผมดี และรู้ว่าผมเล่นปีกขวา บางทีเกมของเราอาจเปลี่ยนไปเล็กน้อย แต่ผมคิดว่าโดยทั่วไปแล้วบทบาทของผมก็ยังเหมือนเดิม" ตัวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าว

บาเยิร์น เป็น 1 ใน 4 ทีมที่เก็บชัยชนะ 3 นัดรวดในบุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ ร่วมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ ไมนซ์ 05

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่เผยเฮียมูเคยชวนร่วมก๊วนสิงห์
    ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวกลั่น บาเยิร์น มิวนิค เผย โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เคยสนคว้าตัวไปร่วมทีม และมุ่งมั่นในการเอาชนะ "สิงห์บลูส์" ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ วันศุกร์นี้ พร้อมรับมีความสุขแบบสุดๆ กับชีวิตค้าแข้งภายใต้การคุมทัพของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน
  • รุมเมนิกเก้ยกริเบรี่สุดยอดนักเตะตัวจริง
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยก ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นสุดยอดนักเตะอย่างแท้จริง หลังช่วยให้ทีมไล่ต้อน เนิร์นแบร์ก 2-0 พร้อมรับ เสียดายที่ผู้คนในทวีปยุโรปไม่ค่อยได้เห็นพรสวรรค์แบบนี้บ่อยนัก
  • หมัดแรก! มูหยันเป็ปไม่แน่ใจพี่เสือแกร่งเหมือนปีก่อน
    ดูท่าเกมยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ปีนี้จะเดือดเป็นแน่! เมื่อนายใหญ่แห่งค่ายสิงห์บลูออกหมัดแรกใส่ทีมคู่แข่ง หลังเผยว่าไม่มั่นในว่าเสือใต้ยุคเป็ปจะยังคงไร้เทียมทานเหมือนยุคไฮน์เกสอยู่หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »