ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่เผยเฮียมูเคยชวนร่วมก๊วนสิงห์

ริเบรี่เผยเฮียมูเคยชวนร่วมก๊วนสิงห์

Posted 27/08/2013 by siamsport

ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวกลั่น บาเยิร์น มิวนิค เผย โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เคยสนคว้าตัวไปร่วมทีม และมุ่งมั่นในการเอาชนะ "สิงห์บลูส์" ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ วันศุกร์นี้ พร้อมรับมีความสุขแบบสุดๆ กับชีวิตค้าแข้งภายใต้การคุมทัพของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยต้องการคว้าตนเข้าสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงก่อนหน้านี้

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวผ่าน "คิกเกอร์" นิตยสารกีฬาดังในเมืองเบียร์ว่า "เราคุยกันบ่อยครั้ง เขาเคยต้องการให้ผมย้ายร่วมทีม เชลซี"

อย่างไรก็ตาม เวลานี้ ริเบรี่ มุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งในการนำ "เสือใต้" เอาชนะ "สิงห์บลูส์" ของ "เดอะ แฮปปี้ วัน" ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมนี้ โดยกล่าวว่า "เรามีความสัมพันธ์อันดีและให้ความเคารพซึ่งกันและกัน แต่ผมต้องการเอาชนะเขา"

จอมทัพวัย 30 ปี ยังยอมรับด้วยว่า มีความสุขกับการการร่ายเพลงแข้งภายใต้การคุมทัพของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ใหม่ "เสือใต้" โดยระบุว่า "การสื่อสารระหว่างเขาและบรรดาผู้เล่น, ความอบอุ่นที่เขานำเข้ามา ผมมีทุกอย่างที่ต้องการและมีความสุขมากๆ"

"ผมได้พูดคุยกับเขาบ่อยครั้ง และได้รู้จักเขามากขึ้นเช่นเดียวกัน มันไม่ใช่ว่าผมต้องการรู้สึกเป็นคนสำคัญ แต่ผมต้องการมีความสัมพันธ์ที่ดีกับโค้ช การทักทาย ตบไหล่เบาๆ ชื่นชมเป็นบางครั้ง สิ่งเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผม และเมื่อผมมีความรู้สึกเหล่านั้น ผมจะสามารถโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองได้" ริเบรี่ กล่าว  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »