ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องปานีหวังคัมแบ็กช่วยเรือกลางเดือนหน้า

ก็องปานีหวังคัมแบ็กช่วยเรือกลางเดือนหน้า

Posted 29/08/2013 by siamsport

 

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวัง หายเจ็บกลับมาลงสนามให้ "เรือใบสีฟ้า" ได้เร็วๆ นี้ รับไม่เคยเจอกับอาการเจ็บแบบนี้มาก่อน แต่รับใครๆ ก็มีสิทธิ์เจอเรื่องร้ายๆ แบบนี้

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ตนจะสามารถกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดได้ภายในช่วงกลางเดือนหน้าอย่างแน่นอน หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ ในเกมลีกนัดเปิดสนามที่ "เรือใบสีฟ้า" ไล่ถลุง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-0
 
กองหลังทีมชาติเบลเยียม คาดหวังว่าจะกลับมาลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้แน่นอน "ผมคงไม่ได้เล่นสักพักแต่คงไม่นานจนเกินไปหรอก ผมอาจจะพลาดเกมทีมชาติ แต่ผมหวังที่จะกลับมาให้ได้หลังจากนั้น ผมเคยอยู่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มาก่อน และผมก็จะต้องทำงานหนักเพื่อที่จะกลับมาให้ได้โดยเร็วที่สุด"
 
"มันสามารถเกิดเรื่องแย่ๆ ขึ้นได้ แต่มันคงเป็นเพียงแค่ความผิดหวังอย่างไม่ต้องสงสัยกับการเริ่มต้นซีซั่น ซึ่งทุกๆ อย่างก็เป็นไปได้ด้วยดีระหว่างช่วงปรี-ซีซั่น มันเป็นการบาดเจ็บที่ประหลาดมากๆ ผมไม่เคยมีอาการมาก่อนหน้านี้ ซึ่งมันก็สามารถเกิดขึ้นได้เช่นกัน แต่ผมรู้ดีว่าเมื่อผมกลับมาได้ ผมจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน" ก็องปานี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »