ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปรับฝันคุมทีมในพรีเมียร์ลีก

เป๊ปรับฝันคุมทีมในพรีเมียร์ลีก

Posted 30/08/2013 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนดัง บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด อยากลองย้ายไปคุมทีมในเวที พรีเมียร์ลีก สักครั้งในอนาคต แต่ย้ำตอนนี้ขอทุ่มเทสุดตัวเพื่อ "เสือใต้" ก่อน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เอ่ยปากยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ตนมีความปรารถนาที่จะได้คุมสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สักครั้งในอนาคต

ก่อนหน้านี้ "เป๊ป" เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ เชลซี อย่างหนัก ในช่วงที่เว้นวรรคจากงาน และถึงแม้เจ้าตัวเลือกตอบตกลงรับงานกุนซือ "เสือใต้" ต่อจาก จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปี แต่ยอดโค้ชวัย 42 ปี ก็ไม่เคยปิดกั้นโอกาสตัวเองที่จะลองย้ายมาโชว์ฝีมือคุมทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสักตั้ง

"ตอนนี้ผมอยู่กับ บาเยิร์น ซึ่งผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เหมือนกับที่ผมทำตอนอยู่กับ บาร์ซ่า ผมต้องการอยู่ที่นี่ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ไม่ช้าก็เร็ว ผมก็อยากจะลองไปผจญภัยในวงฟุตบอลอังกฤษสักครั้ง" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า กล่าว

ทั้งนี้ "เป๊ป" มีคิวนำลูกทีมฟาดแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่สนาม อีเดน อารีน่า กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่ยิ่งใหญ่!ทิ้งเมสซี่,โด้ขาดซิวยอดแข้งยุโรป
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเลือดน้ำหอมของ บาเยิร์น ประกาศความยิ่งใหญ่ คว้ารางวัล "นักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป" ไปครอง เอาชนะ 2 ยอดดาวเตะแห่งยุคอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ไปได้
  • จับติ้วชปล.มันส์!ปืนชนดอร์ท-เสือใต้ดวลเรือ-ผีนิ่ม
    ผลจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกลุ่มที่โหดที่สุดเห็นจะเป็นกลุ่ม เอฟ ซึ่งประกอบด้วย อาร์เซน่อล, ดอร์ทมุนด์, นาโปลี, มาร์กเซย ส่วนแชมป์เก่าอย่าง บาเยิร์น อยู่ร่วมกลุ่มกับ แมนฯ ซิตี้ ขณะที่ เรอัล มาดริด ต้องชนกับ ยูเวนตุส สำหรับ แมนฯ ยูฯ เจองานไม่หนักเท่าไร
  • ลุ้นคืนนี้!ทีมไหนจะอ้วกจับติ้วแบ่งกลุ่มชปล.
    ได้ครบ 32 ทีมที่จะเข้าเล่นรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคืนนี้เวลาประมาณ 22.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) จะมีการจับสลากแบ่งสายโดยทีมบิ๊กเนมอย่าง 3 ทีมผู้ดีแมนฯ ยูไนเต็ด,เชลซี และ อาร์เซน่อล อยู่โถ1ร่วมกับบาเยิร์น มิวนิค,เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า โดยแมนฯ ซิตี้อยู่โถ3มีแววเจองานหนักอีกครั้งหลังซีซั่นที่แล้วก็จอดป้ายแค่รอบนี้
  • เสือใต้เฮ!ชไวนี่มีลุ้นฟิตทันบู๊เชลซี
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค มีลุ้นฟิตทันเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ เชลซี วันศุกร์นี้ หลังเจ็บไม่หนักจากเกมลีกกับ ไฟร์บวร์ก เมื่อวันอังคาร คาดจะกลับมาซ้อมได้หลังจากเข้ารับการรักษาในช่วง 2 วันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »