ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟร้านซ์เชื่อเสือใต้มีสิทธิ์ทะลุน็อกเอาต์ชปล.

ฟร้านซ์เชื่อเสือใต้มีสิทธิ์ทะลุน็อกเอาต์ชปล.

Posted 30/08/2013 by siamsport

 

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานลูกหนังชาวเยอรมัน เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในกลุ่มที่ไม่น่ามีปัญหากับการผ่านเข้ารอบต่อไปในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมเมืองเบียร์ที่เจองานระดับเข็นครกขึ้นภูเขา

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เชื่อมั่นว่า "เสือใต้" จะได้ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังผลการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2013-14 ที่ราชรัฐโมนาโก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา พวกเขาอยู่ในกล่ม ดี ร่วมกับ ซีเอสเคเอ มอสโก จากรัสเซีย , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากอังกฤษ และ วิคตอเรีย เพลเซ่น จากสาธารณรัฐเช็ก

"ไกเซอร์ฟร้านซ์" แสดงความเห็นเกี่ยวกับโอกาสของ "เสือใต้" ในการเข้ารอบต่อไป รวมทั้งมองว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่แข่งร่วมลีก ต้องเจองานสุดหินเพราะอยู่กลุ่มมหาโหดที่มีคู่แข่งอย่าง อาร์เซน่อล (อังกฤษ), โอลิมปิก มาร์กเซย (ฝรั่งเศส) และ นาโปลี (อิตาลี)

ตำนานดาวเตะทีมชาติเยอรมันตะวันตก (เยอรมนีในปัจจุบัน) เผยว่า "มันเป็นกลุ่มที่ยอมรับได้สำหรับบาเยิร์น แต่อันที่จริงมันก็เป็นกลุ่มที่หนักเช่นกัน แน่นอนว่า ดอร์ทมุนด์ อยู่ในกลุ่มที่แข็งที่สุดถ้าเทียบกับบรรดาทีมจากเยอรมันทั้งหมด  สิ่งสำคัญก็คือห้ามประเมินคู่แข่งต่ำเด็ดขาด ผมคิดว่าทีมจากอังกฤษ และ เยอรมัน จะได้เป็นตัวแทนผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในกลุ่มของพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปรับฝันคุมทีมในพรีเมียร์ลีก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนดัง บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด อยากลองย้ายไปคุมทีมในเวที พรีเมียร์ลีก สักครั้งในอนาคต แต่ย้ำตอนนี้ขอทุ่มเทสุดตัวเพื่อ "เสือใต้" ก่อน
  • ริเบรี่ยิ่งใหญ่!ทิ้งเมสซี่,โด้ขาดซิวยอดแข้งยุโรป
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเลือดน้ำหอมของ บาเยิร์น ประกาศความยิ่งใหญ่ คว้ารางวัล "นักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป" ไปครอง เอาชนะ 2 ยอดดาวเตะแห่งยุคอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ไปได้
  • จับติ้วชปล.มันส์!ปืนชนดอร์ท-เสือใต้ดวลเรือ-ผีนิ่ม
    ผลจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกลุ่มที่โหดที่สุดเห็นจะเป็นกลุ่ม เอฟ ซึ่งประกอบด้วย อาร์เซน่อล, ดอร์ทมุนด์, นาโปลี, มาร์กเซย ส่วนแชมป์เก่าอย่าง บาเยิร์น อยู่ร่วมกลุ่มกับ แมนฯ ซิตี้ ขณะที่ เรอัล มาดริด ต้องชนกับ ยูเวนตุส สำหรับ แมนฯ ยูฯ เจองานไม่หนักเท่าไร
  • ลุ้นคืนนี้!ทีมไหนจะอ้วกจับติ้วแบ่งกลุ่มชปล.
    ได้ครบ 32 ทีมที่จะเข้าเล่นรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคืนนี้เวลาประมาณ 22.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) จะมีการจับสลากแบ่งสายโดยทีมบิ๊กเนมอย่าง 3 ทีมผู้ดีแมนฯ ยูไนเต็ด,เชลซี และ อาร์เซน่อล อยู่โถ1ร่วมกับบาเยิร์น มิวนิค,เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า โดยแมนฯ ซิตี้อยู่โถ3มีแววเจองานหนักอีกครั้งหลังซีซั่นที่แล้วก็จอดป้ายแค่รอบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »