ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์ลั่นขอชำระแค้นปืน,มาร์กเซย

คล็อปป์ลั่นขอชำระแค้นปืน,มาร์กเซย

Posted 30/08/2013 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ขอชำระแค้น อาร์เซน่อล กับ มาร์กเซย หลังจากที่มาจ๊ะเอ๋กันอีกครั้งใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซีซั่นนี้ รับตื่นเต้นไม่น้อยเช่นกันที่จะได้ดวลกับ นาโปลี อีกทืม

 เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนพร้อมที่จะชำระแค้น อาร์เซน่อล สโมสรดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรแกร่งจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจากที่ทั้ง 3 ทีมถูกจับอยู่ร่วมกลุ่ม เอฟ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลนี้

ทั้ง ดอร์ทมุนด์, อาร์เซน่อล และ มาร์กเซย เพิ่งเคยอยู่กลุ่มเดียวกันในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้ว และตอนนั้น "เสือเหลือง" พลาดท่าตกรอบในฐานะบ๊วยของกลุ่ม ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" กับ "โอแอ็ม" ควงกันเข้ารอบน็อกเอาต์ ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ คล็อปป์ หวังที่จะแก้ตัวใหม่ในซีซั่นนี้ และก็พร้อมที่จะดวลกับคู่แข่งสุดแกร่งจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่าง นาโปลี ด้วย

"ยอดเยี่ยมมาก มันเป็นกลุ่มที่สูสีกันสุดๆ ซึ่งทั้ง 4 ทีมต่างมีดีพอที่จะผ่านเข้ารอบได้เลย ความจริงคือ เรามีบางสิ่งบางอย่างที่จะต้องชำระกับ อาร์เซน่อล และ มาร์กเซย ส่วนกับ นาโปลี นั้น ผมไม่ได้มีอะไรด้วย แต่ผมก็พร้อมที่จะสัมผัสบรรยากาศที่นั่นแล้ว มันจะเป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุดๆ แน่นอน" กุนซือทีมรองแชมป์เก่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูลั่นนำสิงห์ฟัดเสือไม่สนเรื่องเกาเหลาเป๊ป
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนเก่งของ เชลซี ยันไม่สนใจเรื่องปัญหาระว่างตัวเองกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนดัง ย้ำชัดให้ความสำคัญกับการนำ "สิงห์บลูส์" ดวล บาเยิร์น มิวนิค มากว่าเรื่องอื่นใดทั้งนั้น
  • ฟร้านซ์เชื่อเสือใต้มีสิทธิ์ทะลุน็อกเอาต์ชปล.
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานลูกหนังชาวเยอรมัน เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในกลุ่มที่ไม่น่ามีปัญหากับการผ่านเข้ารอบต่อไปในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมเมืองเบียร์ที่เจองานระดับเข็นครกขึ้นภูเขา
  • กลุ่มหินแล้วไง? ราฟา โว อยู่โถ 4 ชนทีมไหนก็ยากหมด
    กุนซือชาวสแปนิชยังคงยักไหล่ไม่แคร์แม้ทีมจะอยู่ในกลุ่มแห่งความตายที่มีทั้งอาร์เซนอล, ดอร์ทมุนด์ และมาร์กเซย์อยู่ในกลุ่มเดียวกัน
  • จับติ้วชปล.มันส์!ปืนชนดอร์ท-เสือใต้ดวลเรือ-ผีนิ่ม
    ผลจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกลุ่มที่โหดที่สุดเห็นจะเป็นกลุ่ม เอฟ ซึ่งประกอบด้วย อาร์เซน่อล, ดอร์ทมุนด์, นาโปลี, มาร์กเซย ส่วนแชมป์เก่าอย่าง บาเยิร์น อยู่ร่วมกลุ่มกับ แมนฯ ซิตี้ ขณะที่ เรอัล มาดริด ต้องชนกับ ยูเวนตุส สำหรับ แมนฯ ยูฯ เจองานไม่หนักเท่าไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »