ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'กิ๊บซี่' โชว์บิกินี่ เรียกเรตติ้ง

'กิ๊บซี่' โชว์บิกินี่ เรียกเรตติ้ง

Posted 31/08/2013 by สยามบันเทิง

กิ๊บซี่-วนิดา ไม่หวั่นมือแฮ็กอินสตาแกรม เปิดใหม่แถมยังโพสต์รูปโชว์เซ็กซี่กว่าเดิม เปิดล่างทะลักบน เป็นต้นตำรับนุ่งสั้นตัวจริง สำหรับนักร้องสาวไซส์มินิ “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่มีผลงานความเซ็กซี่ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมมากมาย ล่าสุดก็ทำฮือฮากับภาพโฟโต้บุ๊คสุดเซ็กซี่ที่เรียกว่าเป็นความภูมิใจของสาวเซ็กซี่ร่างเล็กคนนี้ไม่น้อย กับแฟชั่นแนวนัวๆ


ด้านความฮอตในอินสตาแกรมของ สาวกิ๊บซี่ ก็ฮอตไม่เบา เพราะมีแฟนๆ ที่ชื่นชอบในผลงานติดตามอินสตาแกรมของนักร้องสาวคนนี้ไม่น้อย จนถูกมือดีแฮ็กอินสตาแกรมไปเป็นที่เรียบร้อย แต่งานนี้ความร้อนแรงของสาวกิ๊บซี่ก็ไม่มีตก เพราะเจ้าตัวก็มาสร้างอินสตาแกรมอันใหม่ พร้อมกับโพสต์ภาพเซ็กซี่อวดแบบเต็มอัตรา


โดยงานนี้สาวกิ๊บซี่ขออวดความเซ็กซี่ไซส์มินิ ในชุดบิกินี่ให้ได้ชมแบบเต็มตา โดยไม่ต้องมาทำภาพอาร์ตนัวๆ ให้แฟนคลับได้ขุ่นใจ ทั้งภาพครึ่งตัว ภาพเต็มตัวที่เน้นหุ่น โชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งให้ได้ชมกันจะจะ แต่ช็อตเด็ดคงหนีไม่พ้นชุดมินิเดรสสีดำสั้นจุ๊ด ที่เล่นซีทรูช่วงร่องอก โชว์อกอึ๋มให้ได้ชมกัน ในภาพยืน ส่วนอีกภาพเด็ดคงหนีไม่พ้นภาพสาวกิ๊บซี่นอนตะแคง ในชุดเดิมอวดอึ๋มในบราสีดำ แต่ด้านล่างกลับมีลิงสีขาวโผล่ออกมาทักทายให้ได้เห็น

 
งานนี้แม้ว่าจะเซ็กซี่โดนใจหนุ่มๆ จนกดไลค์กันไม่น้อย แต่ก็ยังโดนคอมเม้นท์บางอันตำหนิว่าเป็นการตั้งใจโชว์มากเกินไปหรือไม่
     

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เธอชื่อ "ยูมิน" สวยใสสไตล์เกาหลี
    เรียกว่า สวย & เซ็กซี่เสียจริงๆ สำหรับดาราสาวหน้าเกาหลี “ยูมิน” ทวิกานต์ กุลชล ที่ถึงแม้จะหายหน้าหายตาไม่ออกงานเสียนาน แต่ล่าสุดเธอได้ตัดสินใจถ่ายแบบแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกให้กับนิตยสาร Zoo หลังจากกลับมาจากประเทศเกาหลี เพื่อมาขอวีซ่า การเป็น นักแสดงเกาหลีอย่างถูกต้อง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ ถือว่าเป็นการปรับเปลี่ยนลุคจากสาวหน้าหมวย กลายมาเป็นสาวเซ็กซี่ที่พกพาสัดส่วนสุดเซียะ 33-24-33 สูง 168 น้ำหนัก 47 ลำดับต้นๆ ของวงการ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเอ่ยปากว่า การถ่ายเซ็กซี่แบบนี้ดูจะไม่ใช่ทางของเธอสักเท่าไหร่ แต่สำหรับหนุ่มๆ มองว่าเธอทำได้ดี เผลอๆ ถึงขั้นดีมากๆ ซะด้วย งานนี้ สยามบันเทิง เลยไม่พลาดที่จะหยิบเซ็ตแฟชั่นเซ็กซี่ ที่ ยูมิน โชว์ความอึ๋มล้นทะลักมาให้ได้ชมกันอย่างเต็มตา!! งานนี้เจ้าตัวได้เผยถึงความรู้สึกการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิตว่า
  • รวมสาวรุ่นใหญ่...หน้าเด้งหุ่นเป๊ะ
    เรื่องของอายุไม่เข้าใครออกใคร โดยเฉพาะคุณสาวๆ ที่เริ่มมีอายุเพิ่มขึ้นด้วยล่ะก็ คงจะต้องร้อง อุ๊ต๊ะว้ายกริ๊ด!! ไม่กล้าบอกอายุจริงให้ใครรู้กันเลยใช่มั๊ยล่ะคะ ต่างจากสาวรุ่นใหญ่ ที่ตอนนี้เค้าหันมาดูแลตัวเองทั้งรูปร่างและหน้าตากันมากขึ้น สังเกตจากดาราคุณคุณแม่-คุณป้า บ้านเราสิคะ แต่ละคนหน้าเด้งไม่แคร์สาววัยเอ๊าะๆ แถมเค้ายังไม่อายทีจะบอกอายุจริง เรียกได้ว่า สวยไม่แคร์อายุกันเลยทีเดียว...อิอิ
  • ช็อตเด็ด!! ณเดชน์ ญาญ่า ภาพสวีทมดตายทั้งรัง
    ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา คู่จิ้น คู่บุญ คู่สร้างคู่สม คำเหล่านี้เหมาะสมกับเขาทั้งคู่จริง ๆ ล่าสุด ณเดชน์ และ ญาญ่า กำลังตกเป็นข่าวหมั้นเงียบแบบที่ครอบครัวรับรู้กันแล้ว ก็แหม! ภาพแต่ละภาพที่หลุดออกสื่อนั้นมันหวานซะจนแยกไม่ออกว่านี่คือเรื่องจริงหรือในละครกันแน่ แต่ทั้งคู่ก็แท็กทีมกันออกมาบอกว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด อาจจะเกิดจากการเข้าใจผิดเนื่องจากการไปทำบุญด้วยกันบ่อย ๆ
  • 10 อันดับ นางแบบ ที่มี ค่าตัวสูง ที่สุดประจำปี 2013
    Gisele Bundchen ครองแชมป์เหนียวแน่น เกาะบัลลังก์ นางแบบ ค่าตัวสูงที่สุดในโลกเป็นปีที่ 7

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »